Top 3 máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Samsung luôn được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Sau đây là top 3 máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu được yêu thích nhất.

Thương hiệu Samsung luôn nổi tiếng với các thiết bị điện tử chất lượng cao và đa dạng về tính năng. Trong đó máy tính bảng của Samsung cũng được nhiều khách hàng săn đón. Nhiều người nghĩ rằng những chiếc tablet Samsung thường nằm ở phân khúc giá tầm trung và cao cấp. Tuy nhiên trên thực tế có cả những dòng máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 P3110

Chiếc Samsung Galaxy Tab 2 này được ưa chuộng trước hết ở thiết kế thanh lịch và nhã nhặn. Phần khung máy sở hữu kết cấu cứng cáp và chắc chắn, chống chịu được lực va đập mạnh. Máy được đặc trưng bởi những đường bo góc 4 cạnh vô cùng mềm mại, uyển chuyển. Màn hình máy được trang bị tấm nền PLS LCD 7 inch đạt độ phân giải lên tới 600×1024 pixel đem đến trải nghiệm hình ảnh khá sắc nét.

Đặc biệt so với tầm giá dưới 2 triệu đồng thì chiếc máy này có hiệu năng vận hành khá ổn định và bền bỉ. Máy sở hữu con chip xử lý 2 lõi đạt tốc độ xử lý tối đa 1GHz, cùng với đó là GPU PowerVR SGX540 giúp máy hoạt động mượt mà kể cả khi ở trong trạng thái đa nhiệm. Đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí và làm việc cơ bản.

Chiếc Tab 2 này cũng là dòng máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu sở hữu dung lượng pin lớn lên tới 4000mAh. Máy sử dụng pin Lithium-Ion có độ bền cao, cho phép phát nhạc tới 97 tiếng liên tục và duy trì trạng thái chờ lên tới 1070 tiếng. Bên cạnh đó dòng máy tính bảng này cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD giúp nới rộng không gian lưu trữ của máy.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 P3110

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3V SM-T116NYKUXXV

Thiết kế nhỏ gọn chính là một trong những ưu điểm hàng đầu của Samsung Galaxy Tab 3V. Máy có chiều dài chỉ đạt 19.34cm, với tổng trọng lượng là 332g. Vì vậy bạn có thể dễ dàng cầm nắm hoặc bỏ gọn trong balo, túi xách và mang theo bên mình tới bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng. Máy cũng có 2 màu sắc cho bạn lựa chọn đó là màu trắng và màu đen trang nhã, hiện đại.

Cùng với CPU Spreadtrum SC8830 đạt xung nhịp 1.3GHz thì máy cũng được trang bị hệ điều hành Android 4.4 giúp tối ưu hóa cấu hình đồng thời cũng vô cùng thân thiện với người sử dụng. Mặc dù có RAM 1GB và bộ nhớ trong khá hạn chế, chỉ đạt 8GB tuy nhiên máy cũng hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ tiện  lợi. Đặc biệt ngoài kết nối wifi thì máy cũng được tích hợp khe cắm micro sim cho phép kết nối mạng 3G nhanh chóng.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3V SM-T116NYKUXXV

Máy tính bảng Samsung Tab E 8.0

Dòng máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là chiếc Samsung Tab E 8.0. Máy sở hữu vẻ bề ngoài có phần thanh thoát hơn hai dòng máy đã đề cập đến ở phía trên tuy nhiên mức giá thì vẫn được duy trì ở mức dưới 2 triệu đồng. Đặc biệt dòng máy này cũng có sự nâng cấp về màn hình với độ phân giải 1280×800 pixel đạt chuẩn HD.

Kích thước màn hình giải trí 8 inch đem đến trải nghiệm dùng máy tốt hơn. Đặc biệt màn hình của máy còn được trang bị đèn LED cho phép sử dụng lâu mà không gặp tình trạng đau mỏi mắt. Cấu hình máy cũng khá mạnh mẽ trong tầm giá nhờ vào bộ vi xử lý Cortex-A53 lõi tứ và GPU Adreno 306. Độ phân giải camera cũng thỏa mãn đam mê của các tín đồ chụp ảnh với 2MP camera trước và 5MP camera sau.

Máy tính bảng Samsung Tab E 8.0Top 3 máy tính bảng Samsung giá rẻ dưới 2 triệu trên đây đều là những dòng tablet Samsung rất được ưa chuộng. Mỗi model máy tính bảng trên đây đều có ưu điểm nổi bật riêng vì vậy bạn hãy lựa chọn dựa trên nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!