Top 3 máy trợ thính bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy trợ thính đáng mua cần đạt các tiêu chuẩn chất lượng cụ thể như độ nhạy với âm thanh, chống nhiễu và độ bền, bạn sẽ mua máy trợ thính loại nào để có giá trị sử dụng tốt nhất?

Giới thiệu máy trợ thính

Máy trợ thính là thiết bị điện tử quen thuộc đối với những người mắc các bệnh liên quan đến thính giác, chúng giúp người bệnh có thể nghe và cảm nhận rõ hơn về âm thanh cuộc sống, âm thanh từ những cuộc nói chuyện. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng máy trợ thính khác nhau, chúng ta có thể kể đến như: máy trợ thính bỏ túi, máy trợ thính đeo sau tai, máy trợ thính đặt trong gọng kính,… mỗi một dòng máy trợ thính sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, tùy vào từng đối tượng để có thể mua máy trợ thính thích hợp.

 

Máy trợ thính với đầu nút có nhiều kích cỡ

 

Hướng dẫn mua máy trợ thính

Trên thị trường đang xuất hiện tràn lan các loại mặt hàng máy trợ thính, điều này khiến cho người sử dụng trở nên hoang mang trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Sau đây là những lưu ý cần thiết cho chúng ta trước khi đi mua máy trợ thính:

  • Thương hiệu: Đây là một trong những yếu tố cần thiết trong quá trình lựa chọn máy trợ thính, thương hiệu có uy tín chuyên cung cấp những phân khúc máy đạt tiêu chuẩn, thêm vào đó máy sẽ được bảo hành dài hạn. Ngoài ra khi chọn những mẫu máy trợ thính bạn sẽ được cam kết các tiêu chí như: độ an toàn sản phẩm, độ bền, giá thành hợp lý so với thị trường, hàng chính hãng,…
  • Giá thành sản phẩm: Hiện trên thị trường có hai phân khúc máy khác nhau mà người mua máy trợ thính nên biết đó chính là máy trợ thính chất lượng cao và máy trợ thính giá rẻ. Những mẫu máy trợ thính giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc và Đài Loan, mức giá giao động cho mỗi sản phẩm là từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng. Còn đối với những mẫu máy trợ thính chất lượng cao có thương hiệu từ Đan Mạch, Mỹ,… mức giá giao động từ 1.000.000 đồng đến 1.500.000 đồng, thậm chí có những sản phẩm có giá lên tới 15.000.000 đồng.
  • Thử máy trợ thính: Nếu chúng ta chỉ nhìn vào bên ngoài sản phẩm thì sẽ không thể đoán được chất lượng thực của chúng, hãy thử sử dụng những chiếc máy trợ thính trước khi bạn mua chúng. Những máy trợ thính tốt sẽ có hệ thống tự động loại bỏ các âm thanh quá cao, có hại cho thính giác,… ngoài ra chúng còn giúp cải thiện các cuộc nói chuyện bằng cách tăng âm lượng nói của người đối diện. Còn đối với những dòng máy trợ thính không đạt tiêu chuẩn, sẽ khiến chúng ta bị giật mình hoặc gây hại cho thính giác khi có các âm thanh cao và bất ngờ như còi xe, còi tàu hỏa, sấm sét.
Máy trợ thính không dây
Máy trợ thính không dây sở hữu kích thước nhỏ gọn

 

Top 3 máy trợ thính bạn nên mua

Việc mua máy trợ thính sẽ cần phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau, không chỉ riêng yếu tố giá thành, chất lượng sản phẩm hay thương hiệu,… Sau đây là 3 sản phẩm máy trợ thính hiện được nhiều người sử dụng nhất:

  • Máy trợ thính Mimitakara UP-6B51: Đây là dòng máy trợ thính của Nhật Bản được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan, với thiết kế là máy trợ thính không dây đeo vành tai. Máy trợ thính Mimitakara UP-6B51 có thiết kế gọn gàng không hề gây vướng víu khi di chuyển hay vận động, ngoài ra máy có thể điều khiển với 6 mức độ âm thanh giúp phù hợp với tình trạng của nhiều bệnh nhân. Hiện nay, phân khúc máy trợ thính Mimitakara UP-6B51 có mức giá giao động từ 700.000 đồng đến 800.000 đồng.
  • Máy trợ thính kỹ thuật số Rionet HM-06: Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và phù hợp với các đối tượng thường xuyên phải vận động mạnh. Nút tai của máy thì vô cùng mềm dẻo và không khiến người đeo bị đau tai, khả năng lọc âm thanh của máy thì vô cùng tốt, giúp làm giảm tiếng ồn, cho âm thanh hoàn hảo.
  • Máy trợ thính Beurer HA50: Beurer là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình nổi tiếng của Đức, đặc biệt trong phân khúc máy trợ thính. Ngoài khả năng có thể lọc âm thanh tốt thì máy trợ thính Beurer HA50 còn giúp xử lý và khuếch đại âm thanh, điều này mang lại khả năng giao tiếp tự nhiên cho người sử dụng. 

 

  • mua máy trợ thính ở đâuMáy trợ thính giúp sinh hoạt dễ dàng hơn

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!