Top 3 micro không dây cài áo tốt nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc micro không dây cài áo luôn thật sự cần thiết đối với nhiều công việc hiện nay. Vậy, những sản phẩm nào đảm bảo chất lượng và được đánh giá cao trong năm 2022?

Chiếc micro không dây cài áo (hay còn được gọi là lapel mic) rất quan trọng và cần thiết đối với nhiều khách hàng để đáp ứng nhu cầu làm việc. Thiết bị này giúp cho việc thu âm được rõ ràng và chính xác hơn mà lại đảm bảo sự tự do di chuyển của người sử dụng. Top 3 sản phẩm micro được giới thiệu sau đã nhận những phản hồi rất tốt từ khách hàng trong thời gian qua và được đánh giá là tốt nhất trong năm 2022 này.

Micro không dây cài áo Pixel WM10

Những tính năng mà chiếc micro không dây cài áo Pixel WM10 này đem lại cho người dùng luôn được đánh giá rất cao trong quá trình sử dụng. Điểm đặc biệt của sản phẩm là trang bị 2 bộ phát và 2 micro sử dụng đồng thời với bộ thu. Nhờ đó, người dùng có thể thu âm từ 2 vật thể đối với micro này và có đến 50 tần số cho bạn lựa chọn.

Micro không dây cài áo Pixel WM10 

Micro có thể hoạt động tốt ở khoảng cách 100m. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị switch low-cut giúp lọc bỏ tần thấp và chống ồn hiệu quả trong quá trình thu âm.

Micro có bộ thu phát chế tạo từ chất liệu kim loại cao cấp. Đầu ra của sản phẩm là headphone giúp bạn có thể theo dõi âm thanh qua bộ thu.

Micro này đang sử dụng loại pin AA và được sạc qua cổng USB.

Micro không dây cài áo Sony UWP-D11

Chất lượng thu, phát âm thanh của chiếc micro không dây cài áo Sony UWP-D11 luôn được khách hàng đánh giá cao và không có gì phải bàn cãi về vấn đề này. Chiếc micro này phù hợp cho những người sử dụng chuyên nghiệp và cần đến âm thanh phát ra với chất lượng hoàn hảo.

Micro không dây cài áo Sony UWP-D11

Micro được trang bị bộ phát và thu đa hướng giúp cho việc thu âm thanh theo dạng hình cầu. Micro sẽ tự động tìm tần số thích hợp nhất cho việc thu phát âm thanh để đảm bảo độ hoàn hảo làm hài lòng ngay cả với khách hàng khó tính nhất.

Sản phẩm có thể hoạt động tốt trong phạm vi 91 m. Tuy nhiên, nếu muốn tiết kiệm pin, bạn có thể giảm bớt cường độ tín hiệu khi không thật sự cần thiết.

Bạn cũng có thể điều chỉnh mức âm thanh ở đầu ra thông qua jack headphone 3.5mm và mặt số. Với pin AA, bạn sẽ sử dụng sản phẩm tốt trong khoảng 6 giờ đồng hồ. Nếu cần thời gian lớn hơn, bạn hãy chuyển sang sử dụng nguồn USB.

Micro không dây cài áo ViewFlex Comica

Thiết kế của chiếc micro không dây cài áo ViewFlex Comica gồm 1 bộ phát, bộ thu, lapel mic, cáp để thiết lập và đầu chụp micro. Phạm vi hoạt động của chiếc micro này trong khoảng 100m. Dĩ nhiên, khi không cần thiết, bạn nên giảm bớt cường độ tín hiệu để tiết kiệm dung lượng pin nhằm sử dụng được thời gian lâu hơn.

Micro không dây cài áo ViewFlex Comica

Nhờ vào hệ thống Comica của ViewFlex mà chiếc micro này có thể cung cấp đến 48 kênh để người dùng thoải mái lựa chọn. Thêm nữa, thiết kế với màn hình LCD ở bộ thu và phát giúp cho người dùng dễ dàng và thuận tiện trong việc điều chỉnh tần số khi cần thiết. Đặc biệt, thiết kế đầu ra headphone của micro cho phép việc theo dõi và ghi âm thanh theo đúng thời gian thực.

Chất lượng âm thanh phát ra của chiếc micro này luôn được khách hàng khen ngợi và đánh giá cao. Thêm nữa, micro còn trang bị đèn Led để hiển thị các thông báo của bộ thu và nhận để tăng khả năng theo dõi đầu ra của âm thanh.

Với chất lượng thu phát âm thanh hoàn hảo, top 3 micro không dây cài áo được giới thiệu trên đây được nhiều khách đánh giá rất cao trong năm 2022 này. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn được cho bản thân một chiếc micro hoàn hảo đáp ứng tốt công việc của mình ngay từ hôm nay.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!