Top 5 micro thu âm cài áo đáng lựa chọn nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường có vô số loại micro thu âm cài áo của nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy có những loại micro thu âm cài áo nào đáng lựa chọn nhất?

Micro thu âm cài áo là một sản phẩm rất được quan tâm trong các ngành sự kiện. Bởi vì nó có được sự nhỏ gọn, tiện lợi hơn những dòng sản phẩm khác. Do đó, hiệu quả mà nó mang lại trong công việc cực kỳ cao. Hiện nay có rất nhiều loại micro thu âm cài áo của nhiều thương hiệu khác nhau. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 5 loại micro thu âm cài áo tốt nhất hiện nay. Mời bạn đọc tham khảo.

Micro thu âm Boya By M1

Micro thu âm Boya By M1 là một loại micro giá rẻ nhưng chất lượng không hề thấp. Loại micro này có trọng lượng nhẹ. Dây cáp dài đến 6 mét để cắm vào thiết bị ghi âm. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng di chuyển hơn trong khi làm việc.

Micro thu âm Boya By M1

Khi bạn dùng loại micro này để phỏng vấn thì nó sẽ cho một chất lượng âm thanh rõ ràng. Nó có thể kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy ảnh, máy quay phim, máy ghi âm,…

Với loại micro thu âm Boya By M1 bạn có thể thu được những âm thanh xung quanh micro. Trọng lượng của nó cực kỳ nhẹ, chỉ nặng khoảng 2,5g. Mô-đun của micro nặng khoảng 18g, có kẹp giúp người dùng dễ dàng gắn trên quần áo.

Micro thu âm cài áo MAX 01

Micro thu âm cài áo MAX 01 là một loại micro không dây có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Trọng lượng của nó cực kỳ nhẹ, bạn có thể dễ dàng di chuyển ở bất cứ đâu. Là một sản phẩm được ưa chuộng bởi nó tiện dụng, lắp đặt đơn giản và nhanh chóng.

Hơn nữa, nó có khả năng lọc bỏ các tạp âm. Đặc biệt các loại tạp âm ở môi trường ồn ào như đám đông, sự kiện ngoài trời. Chính vì thế, loại micro này cho ra âm thanh rõ ràng và trong trẻo. Nó còn được thiết kế có nút điều chỉnh âm lượng. Bạn có thể chủ động điều chỉnh âm lượng một cách dễ dàng.

Loại micro này được trang bị viên pin Lithium-Ion cao cấp. Khi được sạc đầy, bạn có thể sử dụng micro trong vòng 5 tiếng đồng hồ liên tục. Dễ dàng thực hiện việc sạc pin cho micro qua laptop, PC, máy tính bảng và sạc dự phòng. Điều này giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc như quay phim, livestream, giảng dạy.

Micro thu âm cài áo MAX 01 

Micro thu âm Subos W14A

Đây là một chiếc micro không dây sử dụng loại sóng tần số cao UHF. Nó là một sản phẩm được ưa chuộng bởi nó cho ra chất lượng âm thanh rõ ràng và trung thực. Không những thế, nó còn có khả năng loại bỏ tiếng ồn tốt. Những âm thanh ghi âm được vô cùng chính xác, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài.

Micro thu âm Subos W14A là một micro có thiết kế sang trọng, chuyên nghiệp và đẳng cấp. Tuy loại micro này sẽ bị rè khi không kết nối được. Nhưng nó không phải là loại kén kết nối mà có thể kết nối với nhiều dàn âm thanh khác nhau. Đây là một lựa chọn tốt cho các buổi thuyết trình, diễn thuyết trên sân khấu. Nó được các MC, đài truyền hình, ca sĩ, phóng viên ưa chuộng.

Micro thu âm Boya BY-WFM12 – Micro thu âm cài áo không dây

Micro thu âm Boya BY-WFM12 lại là một chiếc micro thu âm không dây được nhiều người yêu thích. Nó cho phép bạn ghi âm bằng tất cả các thiết bị như điện thoại thông minh, máy ảnh, máy quay phim, laptop. Do đó, bạn dễ dàng ghi âm bằng bất cứ thiết bị nào mà bạn có. Khoảng cách mà chiếc micro thu âm được lên đến 40m. Đây là một khoảng cách tuyệt vời hơn nhiều loại sản phẩm khác.

Micro thu âm Boya BY-WFM12

Chính vì thiết kế nhỏ gọn cho nên rất thuận tiện cho việc di chuyển khắp nơi để làm việc. Trên bộ phát của micro có 2 cổng cắm. Bạn có thể sử dụng 2 micro cùng một lúc. Nó là một sản phẩm tiện lợi trong công việc của bạn.

Micro thu âm Boya BY-WM4 Pro K4

Đây là một sản phẩm có trọng lượng nhẹ. Khoảng cách mà micro này có thể thu âm tốt âm thanh trong khoảng cách trong vòng 60m. Nhưng sản phẩm này dành riêng cho kết nối với các sản phẩm của Apple. Ví dụ như iPhone, iPad, Macbook,.. đôi khi hơi giới hạn thiết bị sử dụng.

Tuy nhiên nó lại được trang bị nhiều hơn 1 bộ phát. Nó có thể kết nối cùng lúc cho 2 người nói. Phù hợp với công việc liên quan đến phỏng vấn, chương trình talkshow,…

Chất lượng âm thanh micro thu âm Boya BY-WM4 Pro K4 mang lại cực kỳ tốt. Nó có thể loại bỏ được các tạp âm, tiếng ồn bên ngoài. Đặc biệt, nó có dung lượng pin ấn tượng. Bạn có thể sử dụng lên đến 13 tiếng đồng hồ liên tục.

Trên đây là top 5 micro thu âm cài áo đáng lựa chọn nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo. Hy vọng, với những thông tin chi tiết cụ thể trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Chúc bạn có được thiết bị âm thanh tốt nhất để phục vụ cho công việc của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 micro thu âm cài áo được nhiều vlogger sử dụng phổ biến hiện nay

Top 5 micro thu âm cài áo được nhiều vlogger sử dụng phổ biến hiện nay

Micro thu âm cài áo là sản phẩm tiện dụng được nhiều tiktoker, vlogger, youtuber,... hiện nay ưa chuộng sử dụng. Tùy theo dải tần số và nhu cầu sử dụng mà micro thu âm có nhiều loại khác nhau. Vậy nên lựa chọn micro thu âm nào để làm vlog hiệu quả? Dưới đây là top 5 bạn đọc có thể tham khảo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!