Top 4 bộ micro livestream đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro livestream là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố gọn gàng và sự đầy đủ các trang thiết bị tân tiến. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

Bộ Micro livestream là thiết bị không thể thiếu cho những streamer. Đây được coi là công cụ hỗ trợ tuyệt vời giúp giọng nói của họ trở nên thanh thoát, rõ ràng hơn cho người xem. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm với mẫu mã và chất lượng tốt. Hôm nay websosanh sẽ điểm qua top 3 bộ Micro livestream được khách hàng tin dùng nhất.

Bộ micro livestream k10 mic AMI BM900

Đây là một bộ sản phẩm đến từ thương hiệu AMI và có chất lượng thu âm cực tốt. Bộ này có khả năng bắt âm cực nhạy, các âm luyến và âm ngân nhẹ đều được bắt rất tốt. Ngoài ra chúng còn được trang bị khả năng bắt âm xa và lọc tạp âm giúp chất lượng âm thanh luôn trong trẻo.

Một bộ sản phẩm bao gồm 6 món đồ: Micro thu âm AMI BM-900, Bộ sound card XOX K10, 1 dây livestream, 1 giá đỡ, màng lọc âm thanh cao cấp và 1 dây cắm 2 đầu 3.5. Những món đồ đều được nhà sản xuất bảo đảm chất lượng cao và có độ bền tốt. Với giá 1tr5 và chính sách bảo hành 12 tháng thì đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá.

Bộ micro livestream k10 mic AMI BM900

Bộ micro livestream ISK AT100 H9

Đây là bộ micro livestream được nhiều ca sĩ sử dụng nhất vì những gì mà nó mang lại chất lượng hơn cả những gì chúng ta tưởng tượng. Chiếc sound card H9 khá hấp dẫn vì nó hội tụ đủ các hiệu ứng giả giọng méo tiếng, âm thanh nhân vật cười vỗ tay. Âm thanh từ bộ này có chất âm cực tốt, âm vang nhiều hơn, ấm hơn và đặt biệt là thời gian sử dụng cực lâu với viên pin lớn.

Hộp phụ kiện của bộ này cũng rất đa dạng phong phú. Giá đỡ micro thiết kế cứng cáp bằng kim loại, các khớp nối kết hợp lò xo dễ dàng di chuyển lên xuống. Màng lọc âm thanh không chỉ giúp lọc những tạp âm nhỏ như hơi thở hay tiếng quạt và nó còn tạo ra sự chuyên nghiệp như trong phòng thu. Sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng và là một đối thủ đáng gờm của K10 mic AMI BM900.

Bộ micro livestream ISK AT100 H9

Bộ micro livestream V8 mic BM900

Đây là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ tầm trung nhưng đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Nó mang trên mình những tính năng của một chiếc sound đắt tiền. Viên pin khủng với gần 12h sử dụng, hỗ trợ auto tune, giả giọng méo tiếng người già và trẻ em và 12 hiệu ứng âm thanh nhân vật. Ngoài ra V8 còn có chức năng tự động tắt nhạc nền khi có âm thanh từ micro.

V8 là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nên hộp phụ kiện đi kèm cũng không có gì nổi bậc. Bộ sản phẩm gồm 1 mic BM 900 Woaichang, 1 Sound card V8 và 2 phụ kiện đó là màn lọc và giá đỡ. Đây là một sự lựa chọn hợp lý cho những khách hàng tiêu dùng tiết kiệm nhưng vẫn muốn có cho mình một sản phẩm tốt.

Bộ micro livestream V8 mic BM900

Bộ hát livestream Icon Upod Pro Mic K320

Đây chính là bộ mic live stream tốt nhất hiện nay với 72 chế độ hát karaoke tuyệt đỉnh. Micro có thể tùy chỉnh âm lượng treble bass, âm chung linh hoạt tùy theo sở thích và chất giọng của từng người sử dụng. Điểm ăn tiền nhất của bộ sản phẩm nằm ở chiếc micro chất lượng cao Takstar PC K320. Đó là một chiếc micro với âm thanh trong trẻo, giọng ấm sáng, hát nhẹ và thu xa hơn so với phiên bản tiền nhiệm PC K200.

Sản phẩm có nhiều tính năng đáng với mức giá được đề xuất. Bộ nguồn phantom 48v, âm thanh đầu ra 16bit/ 48khz, hai cổng giao tiếp XLR và 6.3mm đi kèm 2 núm điều chỉnh Gain riêng biệt. Khả năng chuyển đổi hiệu ứng âm thanh nhanh chóng với núm vặn và đèn Led hiển thị. Icon Upod Pro kết nối với máy tính bằng cáp USB 2.0, hỗ trợ kết nối qua với điện thoại qua cổng RCA 3.5mm. Sản phẩm đều tương thích với các hệ điều hành máy tính.

Bài viết trên cung cấp cho bạn một số sản phẩm Micro livestream đáng mua nhất hiện nay. Những ai đam mê ca hát nên cân nhắc sở hữu ngay cho mình một trong bốn bộ sản phẩm trên. Với những ưu điểm được đề cập sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm đó. Hãy sắm ngay cho bản thân một bộ Micro livestream ngay và luôn về trải nghiệm nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!