4 model lò vi sóng Midea đáng mua nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng Midea chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng bởi thiết kế ấn tượng cũng như chất lượng đáng tin cậy. Và dưới đây là 4 gợi ý lò vi sóng Midea để các bạn tham khảo và lựa chọn.

Midea là một thương hiệu đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Hiện nay trên thị trường các sản phẩm của Midea có mặt rộng rãi từ lĩnh vực điện lạnh cho đến điện gia dụng. Trong đó lò vi sóng Midea cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về lò vi sóng Midea trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Midea

Midea là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Hiện nay Midea đang sở hữu những dây chuyền công nghiệp hoàn thiện và hiện đại nhất về máy giặt, máy điều hòa, lò vi sóng, tủ lạnh, nồi cơm điện…Chính vì vậy mà các sản phẩm đến từ thương hiệu Midea luôn có sự dẫn đầu về sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng.

Từ khi bắt đầu vào ngành sản xuất công nghiệp điện gia dụng cho đến nay thì Midea luôn luôn phát triển 1 cách vững chắc và đạt được tốc độ tăng trưởng cao. Cho đến nay các sản phẩm của Midea đã vươn rộng ra khắp các khu vực lân cận và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, trong đó có người tiêu dùng Việt.

Những model lò vi sóng Midea đáng mua nhất hiện nay

Lò vi sóng Midea chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng bởi thiết kế ấn tượng cũng như chất lượng đáng tin cậy. Và dưới đây là 4 gợi ý lò vi sóng Midea để các bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Lò vi sóng Midea MO-MM2019B

Lò có dung tích 20 lít đáp ứng nhu cầu nấu nướng cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Lò vi sóng Midea MO-MM2019B hoạt động với công suất 700W giúp làm nóng các món ăn nhanh chóng chỉ mất 3 – 5 phút, nhưng vẫn đảm bảo được nguồn dinh dưỡng của thực phẩm. Lò được trang bị chế độ hẹn giờ lên đến 35 phút tiết kiệm được thời gian.

Lò vi sóng Midea MO-MM2019B
Lò vi sóng Midea MO-MM2019B

Lò vi sóng Midea MO-MM2019B được trang bị bảng điều khiển bằng núm vặn cơ dễ dàng điều chỉnh được mức công suất và thời gian. Khoang lò bằng chất liệu thép tráng men, dễ dàng làm sạch và không làm ảnh hướng đến thực phẩm. 

2. Lò vi sóng Midea MO-MG2019C

Lò có dung tích lên đến 20 phút, giúp chế biến được khối lượng lớn đồ ăn lên đến 1kg chỉ mất khoảng 5 – 7 phút. Lò vi sóng Midea MO-MG2019C với chế độ hẹn giờ có thời gian hẹn giờ tối đa lên đến 35 phút nên tùy thuộc theo món ăn, công thức nấu mà người dùng sẽ có sự lựa chọn thời gian sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, lò còn có chuông báo khi nấu xong.

Lò vi sóng Midea MO-MG2019C
Lò vi sóng Midea MO-MG2019C

Lò vi sóng Midea MO-MG2019C hoạt động với công suất vi sóng 700 – 1000W giúp đồ ăn nhanh chín, chín đều mà vẫn luôn đảm bảo được nguồn dinh dưỡng của thực phẩm. Ngoài ra lò còn kèm thêm chức năng nướng tiện dụng với công suất lên đến 1000W giúp thực phẩm chính nhanh, tiết kiệm được thời gian.

3. Lò vi sóng Midea MMO-25A33

Lò được thiết kế hiện đại, cửa lò được làm bằng kính giúp tăng thêm nét sang trọng cho không gian. Dung tích lò 25 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Bên trong lò có đĩa xoay xoay quanh tròn giúp thức ăn được chín đều hơn. Khoang lò bằng chất liệu thép không gỉ sáng đẹp và làm sạch một cách đơn giản.

Lò vi sóng Midea MMO-25A33
Lò vi sóng Midea MMO-25A33

Lò vi sóng Midea MMO-25A33 có thiết kế đèn chiếu sáng giúp người dùng có thể quan sát được thức ăn ở bên trong một cách thuận tiện mà không cần mở cửa lò. Điều khiển điện tử có hứng dẫn bằng tiếng Việt và 11 thực đơn tự động để người dùng dễ dàng lựa chọn.

4. Lò vi sóng Midea MMO-28EY73

Lò có mẫu mã đơn giản, hiện đại, kết cấu cách chắn, với dung tích lên đến 28 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 4 – 5 thành viên. Khoang lò vi sóng bằng thép tráng men bóng sáng, chống oxy hóa, ít bị bám bẩn và dễ dàng làm sạch.

Lò vi sóng Midea MMO-28EY73
Lò vi sóng Midea MMO-28EY73

Trong khoang lò có đèn chiếu sáng ở bên trong giúp người dùng dễ dàng quan sát được quá trình nấu các món ăn một cách tiện lợi. Lò vi sóng Midea MMO-28EY73 với chức năng gồm nấu, hâm nóng, rã đông, nướng với công suất vi sóng tối đa 900W và nướng 1150W.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm những thông tin bổ ích về lò vi sóng Midea cũng như lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.