Top 3 model máy lọc không khí cao cấp hàng đầu hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 model máy lọc không khí cao cấp nhất hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

Bạn đã chuẩn bị số tiền khá “hậu hĩnh” để sắm cho gia đình mình một chiếc máy lọc không khí cao cấp và chất lượng nhất thị trường? Bạn mong muốn chiếc máy lọc không khí nhà mình có thật nhiều chức tính năng vượt trội nhưng lại chưa biết lựa chọn loại nào cho xứng đáng số tiền mà mình sẽ bỏ ra?

Nếu bạn gặp phải tình huống này, mời bạn tham khảo top 3 model máy lọc không khí cao cấp nhất hiện nay trong bài viết bên dưới. Đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của bạn. 

1. Máy lọc không khí cao cấp LG AS95GDWV0 

Máy lọc không khí cao cấp LG AS95GDWV0
Máy lọc không khí cao cấp LG AS95GDWV0

LG là một thương hiệu công nghệ vô cùng danh tiếng và có “máu mặt” trên thị trường hiện nay. Việc cho ra mắt dòng máy lọc không khí cao cấp LG AS95GDWV0 là điều khiến người tiêu dùng vô cùng háo hức chờ đợi. 

Không làm phật lòng người dùng, dòng máy này hội tụ đủ các đặc điểm bề ngoài và tính năng vượt trội khiến người dùng phải “xiêu lòng”. Một số đặc điểm vô cùng tối ưu của chiếc máy này phải kể đến là:

  • Thiết kế 2 tầng vô cùng độc đáo, cuốn hút khiến người dùng phải ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên. Có thể thấy, thiết kế 2 tầng hút khí 360 độ như này vừa làm gia tăng tính thẩm mỹ, vừa nâng cao hiệu suất lọc khí của sản phẩm lên gấp đôi. 
  • Công năng lọc khí ở tầm “siêu cấp”. Chiếc máy cũng tích hợp tính năng cảm biến để nhận biết bụi PM1.0 và khí gas. Thông qua trang bị quy trình gồm 6 bước lọc nghiêm ngặt mà chiếc máy lọc không khí cao cấp này  sẽ đảm bảo lọc sạch hoàn toàn bụi bẩn vi khuẩn, kể cả các loại bụi siêu nhỏ. 
  • Tuyệt vời hơn nữa khi sản phẩm được hỗ trợ kết nối với Smartphone qua ứng dụng SmartthinQ, giúp cho việc điều khiển từ xa khá dễ dàng, tiện dụng.  

2. Máy lọc không khí cao cấp Hitachi EP-A9000 240

Máy lọc không khí cao cấp Hitachi EP-A9000 240
Máy lọc không khí cao cấp Hitachi EP-A9000 240

Không cần nói nhiều, mỗi khi nhắc đến thương hiệu Hitachi, người dùng sẽ nhớ ngay đến công ty gia dụng danh tiếng đến từ đất nước Nhật Bản. Ở bất cứ phân khúc hay dòng sản phẩm nào, thương hiệu này cũng đã cam kết 100% về chất lượng cũng như độ bền tuyệt đối của sản phẩm. 

Dòng máy lọc không khí cao cấp Hitachi EP-A9000 240 cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Ở dòng máy này, các chuyên gia Hitachi đã cam kết những điểm nổi bật chắc chắn có sau đây:

  • Thiết kế sản phẩm sang trọng, có khả năng làm tôn lên vẻ đẹp của không gian sống. Cụ thể, dòng máy được trang bị kính cường lực cao cấp, chống trầy xước, kích thước nhỏ gọn nên dễ vệ sinh và lắp đặt ở mọi nơi trong nhà. 
  • Công năng sử dụng tuyệt diệu, vượt ngoài mong đợi người dùng. Cụ thể, máy có thể lọc bụi ở 2 mặt, nên hiệu quả diệt bụi và vi khuẩn tăng gấp nhiều lần. Thêm vào đó là cảm ứng bụi PM2.5 giúp phát hiện và lọc được loại bụi siêu nhỏ này.  
  • Điều đặc biệt khác có ở dòng máy này là vận hành vô cùng êm ái, chỉ gây ra độ ồn ở mức 15dB, một con số khá ấn tượng và có thể nói là kỷ lục ở model máy lọc không khí cao cấp. 

3. Máy lọc không khí cao cấp COWAY AP-1008DH

Máy lọc không khí cao cấp COWAY AP-1008DH
Máy lọc không khí cao cấp COWAY AP-1008DH

Xuất hiện ở vị trí thứ 3 là sự có mặt của thương hiệu Coway đến từ Hàn Quốc. Không kém cạnh thương hiệu LG, Coway cũng dần khẳng định được vị thế của mình ở thị trường tiêu dùng Việt bởi những sản phẩm chất lượng tuyệt vời.

Ở thiết bị làm sạch không khí, thương hiệu này cũng đang nổi bật với dòng máy lọc không khí cao cấp COWAY AP-1008DH. Về chi tiết, đặc điểm tính năng của dòng máy lọc không khí này là: 

  • Thiết kế thanh mảnh, độc lạ đi kèm kích thước nhỏ gọn nên dễ di chuyển, lắp đặt ở nhiều nơi. Giờ đây người dùng không cần phải lo lắng về diện tích lắp đặt máy khi sở hữu chiếc máy này. 
  • Tính năng xuất thần với độ điều khiển AI. Ngoài các công năng  cơ bản như cảm biến ánh sáng, cảm biến bụi khí, công nghệ lọc mới, màng lọc siêu mỏng giúp quá trình lọc bụi bẩn và virus trở nên vô cùng hiệu quả hơn bao giờ hết. Thì việc được thiết kế thêm bộ điều khiển AI thông minh giúp máy hoạt động tự động, nhưng vẫn tiết kiệm điện năng và tiếng ồn thấp nhất có thể. 

Bài viết chia sẻ đến bạn top 3 model máy lọc không khí cao cấp được ưa chuộng hiện nay. Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ có được sự cân nhắc sắm cho mình chiếc máy lọc không khí cao cấp phù hợp nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!