Top 3 model máy lọc không khí Sharp được nhiều người săn đón nhất hiện nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Sharp nào được yêu chuộng nhất hiện nay? Nếu bạn đang quan tâm đến các model lọc không khí tốt nhất của Sharp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây!!

Nhắc đến Sharp nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thiết bị đồ gia dụng như nồi cơm điện, bếp từ, tủ lạnh….Tuy nhiên sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc đến máy lọc không khí của hãng này. Càng ngày sản phẩm máy lọc không khí Sharp càng được lòng nhiều người tiêu dùng hơn.  Dưới đây là top 3 model máy lọc không khí thương hiệu Sharp đang được nhiều người “săn đón” trong năm 2021. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

1. Máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W

Máy lọc Sharp FP-F40E-W là sản phẩm được đánh giá cao về “ngoại hình”.  Thiết bị máy lọc này có thiết kế sang trọng, hiện đại lại khá nhỏ gọn nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong gia đình. Diện tích lọc sạch không khí cho không gian đến 30m2.  Dù là đặt bất cứ nơi nào trong nhà thì model máy lọc không khí FP-F40E-W cũng làm căn nhà bạn thêm phần tinh tế.

Máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W
Máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W

Thiết bị máy lọc này được trang bị công nghệ lọc cao cấp độc quyền plasmacluster . Các hạt ion âm dạng plasmacluster sẽ được phát tán vào không khí. Chúng có nhiệm vụ khử mùi, diệt vi khuẩn,  loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng khác. Bên cạnh đó, chúng còn giúp giữ ẩm và làm đẹp cho làn da, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho bạn nữa đó.

Cùng với công nghệ cao cấp plasmacluster, thiết bị còn sở hữu bộ lọc Hepa kết hợp với chức năng cảm biến bụi siêu nhạy.  Nhờ chức năng cảm biến mà máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W còn có thể nhận biết các tác nhân ô nhiễm trong không khí. 

Một tính năng hấp dẫn khác của máy lọc khí Sharp là sử dụng đèn báo chất lượng không khí. Nếu đèn màu xanh thì chứng tỏ không khí sạch, trong lành. Ngược lại, nếu đèn màu cam là chất lượng không khí thấp và đỏ là không khí đang bị ô nhiễm trầm trọng, đáng báo động. Hiện sản phẩm đang được bày bán với giá hơn 3 triệu đồng. 

2. Máy lọc không khí Sharp KC- F30EV-W

Tuy có thiết kế nhỏ nhắn và có phần hơi đơn giản nhưng  Máy lọc không khí Sharp KC- F30EV-W vẫn sang trọng và tinh tế với tone màu trắng chủ đạo. Máy lọc KC-F30EV-W sở hữu bộ lọc cao cấp với 3 màng lọc: bộ lọc trước, bộ lọc Hepa và cuối cùng là bộ lọc than hoạt tính. Không chỉ lọc được những hạt bụi lớn, máy còn có thể lọc những hạt bụi mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Những hạt bụi có kích thước nhỏ, dưới 3 micromet đều có thể được lọc một cách nhanh chóng. Đồng thời, mùi hôi, mùi ẩm mốc khó chịu cũng bị loại bỏ trong 1 nốt nhạc.

Máy lọc không khí Sharp KC- F30EV-W
Máy lọc không khí Sharp KC- F30EV-W

Chưa dừng lại ở đó, model lọc không khí của Sharp này còn được trang bị thêm tính năng tạo độ ẩm cho môi trường. Nhờ vậy mà máy lọc có thể điều chỉnh độ ẩm một cách tự động và phù hợp với điều kiện không khí thực tế.

Công nghệ Inverter còn được tích hợp nhằm giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều điện năng tiêu thụ so với khi sử dụng máy lọc không khí khác. Khi hoạt động,  Sharp KC-F30EV-W  chỉ phát ra tiếng ồn nhỏ, chỉ từ 30 đến 45 dB. 

Bên cạnh đó, máy lọc khí này còn sở hữu một số tính năng nổi trội khác như cảnh báo mức độ ô nhiễm, chế độ màng lọc tự nhiên cùng với bộ phận cảm biến giúp chất lượng lọc không khí đạt hiệu quả tối ưu. Hiện sản phẩm có giá trên thị trường rơi vào khoảng tầm 5 triệu đồng.  Nhìn chung với những tính năng vượt trội như thế, máy lọc không khí Sharp KC-F30EV-W sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

3. Máy lọc không khí Sharp FP-J30E

Và chiếc máy lọc không khí cuối cùng trong top 3 đó là máy lọc không khí Sharp FP-J30E. Sở dĩ model này được nhiều người ưa chuộng vì không chỉ có thiết kế sang trọng, tinh tế mà khả năng lọc sạch không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, các chất gây dị ứng vô cùng tốt. Sản phẩm được thiết kế với nhiều màu khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn. 

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E
Máy lọc không khí Sharp FP-J30E

Sharp FP-J30E sở hữu chế độ Haze thông minh giúp quạt của máy có thể hoạt động với tốc độ cao trong 1 giờ đầu. Sau đó, hai cấp độ thấp- cao sẽ luân phiên hoạt động trong 20 phút tiếp giúp khả năng lọc khí đạt hiệu quả tốt hơn. Cũng vì đó mà các plasmacluster ion được giải phóng ra không khí nhằm khử mùi hôi, lọc  không khí, bụi bẩn….

Đặc biệt, máy lọc không khí Sharp FP-J30E còn được tích hợp chức năng hẹn giờ tắt để bạn có thể linh động hơn trong việc cài đặt sử dụng. Độ ồn khi hoạt động chỉ ở mức 45 dB nên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của gia đình. Sản phẩm hiện có giá dao động 2 triệu đồng.

Trên đây là top 3 sản phẩm máy lọc không khí đến từ thương hiệu Sharp. Chắc bạn đã bỏ túi cho mình thêm một số thông tin về sản phẩm rồi đúng không nè. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.