Top 3 model máy rửa bát Eurosun 12 bộ được yêu thích nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu máy rửa bát Eurosun 12 bộ để mua cho gia đình mình? Vậy thì hãy thử tham khảo 3 model mà Websosanh giới thiệu sau đây nhé.

Với những gia đình có 7 – 9 thành viên thì việc đầu tư máy rửa bát Eurosun 12 bộ là sự lựa chọn phù hợp. Nhưng nếu bạn chưa biết nên chọn sản phẩm nào của hãng chất lượng, giá thành hợp lý thì hãy để Websosanh giúp bạn giải đáp chi tiết trong bài viết sau.

Máy rửa bát Eurosun 12 bộ SMS78EU12EB

SMS78EU12EB là một trong những model cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, thuộc dòng sản phẩm máy rửa bát Eurosun độc lập với kiểu dáng hiện đại nên dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian sử dụng.

may rua bat eurosun 12 bo
Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB

Đặc tính sản phẩm máy rửa chén Eurosun SMS78EU12EB:

– Thiết kế bên trong máy trang bị với 2 khay chứa cơ động kèm theo 1 giỏ để đũa, ly cốc

– Trang bị công nghệ Eco Silence động cơ BLDC giúp thiết bị hoạt động mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng rửa tốt nhất.

– Ứng dụng công nghệ rửa xít với áp lực nước cao kèm góc xịt lên đến 720 độ.

– Tích hợp công nghệ cảm biến Varioscan giúp tự phân tích số lượng đồ dùng cần rửa và mức độ bẩn để điều chỉnh lượng nước và điện năng tiêu thụ tiết kiệm.

– Trang bị chức năng Saved Wah Programs giúp tự động lưu chương trình rửa phòng khi mất điện thì máy không phải khởi động lại từ đầu.

– Có tới 9 chương trình rửa tiêu chuẩn + 4 chế độ rửa đặc biệt

– Trang bị khóa trẻ em – Child Lock

– Chức năng bảo vệ chống tràn, rò rỉ overflow and leakage protection thông minh.

Giá máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB  chỉ từ 20,390,000 ₫

Máy rửa bát Eurosun 12 bộ SMS78EU12ES

Cũng là một trong các loại máy rửa bát Eurosun dòng 12 bộ cao cấp không thể bỏ qua chính là SMS78EU12ES. Sản phẩm này được đánh giá cao từ thiết kế cho đến tính năng đều làm hài lòng người dùng.

may rua bat eurosun 12 bo
Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12ES

Về thiết kế, máy có kiểu dáng độc lập, sang trọng với gam màu bạc tinh tế nên dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

Ngoài ra, SMS78EU12ES còn rất được lòng các chị em nội trợ khi trang bị với 9 chương trình rửa thông minh bao gồm: Rửa tiết kiệm ECO 47-65°C, Rửa yên tĩnh Silence 60-70°C, Tự làm sạch máy Self-cleaning 70°C, Rửa chuyên sâu Intensive 50-70°C, Rửa thông thường Normal 50-70°C, Rửa thủy tinh Glass 55-65°C, Rửa nhanh Rapit 45°C, Ngâm trước khi rửa Soak, Rửa nồi chuyên sâu Pot 55-70°C. Kèm theo đó là 4 chương trình rửa đặc biệt đi kèm để nâng cao hiệu quả rửa và sấy tốt hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm chức năng sấy khô Drying Efficiency Class A+, chế độ hẹn giờ lên tới 24h, khóa trẻ em an toàn….nên đảm bảo mang tới hiệu quả dung tốt nhất.

Bên cạnh đó, máy rửa bát Eurosun SMS78EU12ES còn có mức tiêu thụ điện năng cực kỳ tiết kiệm chỉ từ 0.86Kwh/ lần rửa. Kèm theo đó là mức tiêu thụ nước tối đa cũng chỉ từ 9.0 lít/ lần rửa, ít hơn so với rửa bằng tay thông thường.

Giá máy rửa bát Eurosun SMS78EU12ES chỉ từ 20.391.500 ₫

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12ES 12+ bộ

Dòng máy rửa bát SMS78EU12ES của Eurosun có thể rửa trên 12 bộ nên sẽ thích hợp với gia đình đông người. Kết hợp với kiểu dáng đứng độc lập thông minh, gam màu đen sang trọng cùng bảng điều khiển điện tử hiện đại giúp tăng thêm sự sang trọng và điểm nhấn độc đáo cho không gian bếp của gia đình bạn.

may rua bat eurosun 12 bo
Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12ES 12+ bộ

Ngoài ra, điểm đặc biệt của dòng máy rửa bát này ngoài việc trang bị 9 chương trình rửa tiêu chuẩn, 4 chế độ đặc biệt như các model trên, thì chúng còn được trang bị chức năng bảo quan như loại bỏ mùi hôi, chống ẩm mốc, khử khuẩn… chính điều này giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng của người dùng.

Chưa kể, sản phẩm còn được dán nhãn năng lượng A+++ nên giúp tiết kiệm điện năng sử dụng hiệu quả, nên mọi người không phải lo lắng hóa đơn tiền điện hàng tháng tăng quá nhiều.

Giá máy rửa bát Eurosun SMS78EU12ES chỉ từ 20.190.000đ

Kết luận

Trên đây là 3 model máy rửa bát Eurosun 12 bộ chất lượng đang được ưa chuộng hiện nay. Nhìn chung về tính năng chúng cũng tương đương nhau, chỉ có điểm khác biệt đôi chút về kiểu dáng và mức giá chênh lệch không quá nhiều, nên mọi người có thể cân nhắc và lựa chọn loại phù hợp với mình nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!