Top 3 model tủ mát Sanaky Inverter bán chạy nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều năm liền Sanaky luôn được công nhận là thương hiệu tủ đông, tủ mát hàng đầu, là sự lựa chọn của hầu hết khách hàng có nhu cầu dự trữ thực phẩm tại Việt Nam và trong khu vực. Dưới đây là top 3 sản phẩm tủ mát Sanaky Inverter bán chạy nhất năm 2022.

1. Tủ mát Sanaky Inverter VH-408K3 340 lít, 1 cánh dàn nhôm gas R600a – Giá tham khảo: 9.490.000đ

Tủ mát Sanaky VH-408K3 là sản phẩm tủ mát có dung tích nhỏ của Sanaky. Thiết kế của tủ thích hợp để bảo quản và trưng bày sản phẩm trong các cửa hàng, bách hóa, siêu thị mini,… Tủ mát cũng được thiết kế 1 cánh mở bằng kính trong suốt, đèn chiếu sáng dọc bên thân tủ nên dễ dàng nhìn thấy thực phẩm bên trong. Ngoài ra, hệ thống sưởi kính giúp bề mặt kính luôn trong suốt và không bị mờ. Do đó, khách hàng có thể lựa chọn thực phẩm của mình một cách rất dễ dàng mà không cần mở cửa tủ.

Tủ mát Sanaky VH-408K3 là sản phẩm tủ mát có dung tích nhỏ của Sanaky.
Tủ mát Sanaky VH-408K3 là sản phẩm tủ mát có dung tích nhỏ của Sanaky.

Nhờ công nghệ inverter tiết kiệm điện, tủ mát Sanaky VH-408K3 tiết kiệm điện  không tốn quá nhiều chi phí trong một tháng. Tủ mát này còn được trang bị hệ thống điều chỉnh nhiệt độ bằng nút nhấn, do đó khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm của mình. Vì thế, hàng hóa và thực phẩm sẽ luôn được bảo quản an toàn và tươi ngon nhất.

Tủ có 3 ngăn kệ có thể di chuyển được, giúp khách hàng có thể thay đổi vị trí để tận dụng tối đa không gian sử dụng. Đồng thời, kệ để đồ di động giúp khách hàng dễ dàng phân loại và sắp xếp các sản phẩm trưng bày trong tủ mát.

2. Tủ mát Sanaky Inverter VH-6009HP 400 lít, 2 cánh dàn đồng gas R134a – Giá tham khảo: 17.790.000đ

Tủ mát 2 cánh VH-6009HP của Sanaky được trang bị những tính năng ưu việt theo công nghệ Nhật Bản. Tủ có thể tự động xả đông trong quá trình hoạt động bằng hệ thống điều khiển điện tử, giúp tăng hiệu suất sử dụng của tủ. Quạt đảo nhiệt được đặt trên cùng củan tủ để không khí mát lưu thông đều khắp tủ để duy trì nhiệt độ  ổn định và tránh cho máy hoạt động liên tục hết công suất. Những tính năng ưu việt ở trên sẽ giúp hàng hóa và sản phẩm của khách hàng luôn được bảo quản an toàn mà vẫn giữ được hương vị và chất dinh dưỡng tự nhiên.

Phía bên trong tủ được đúc từ nhựa cao cấp, bền đẹp và dễ lau chùi. Tay nắm và khung viền cửa đều được làm bằng nhựa PVC chịu lực cao. Lỗ thoát nước đưa nước vào khe ở trên lốc máy, giúp thoát hơi nước dễ dàng trong điều kiện bình thường. Nhờ những đặc điểm nổi bật trên, khách hàng luôn tin dùng tủ mát Sanaky VH-6009HP giá rẻ và đánh giá cao về công nghệ làm mát, khả năng bảo quản thực phẩm và hoa quả.

Tủ mát 2 cánh Sanaky VH-6009HP được trang bị những tính năng theo công nghệ Nhật Bản
Tủ mát 2 cánh Sanaky VH-6009HP được trang bị những tính năng theo công nghệ Nhật Bản

Tủ mát tiết kiệm Sanaky VH-6009HP có dung tích 400 lít và 8 ngăn chứa linh hoạt. Tủ mát Sanaky VH-8009HP có thể lưu trữ nhiều loại hàng hóa và sản phẩm từ các đồ uống đóng chai, đóng hộp, tinh khiết, sữa tươi nguyên chất, các sản phẩm từ sữa đến trái cây… mang lại sự tin dùng cho nhiều cửa hàng, siêu thị mini.

3. Tủ mát Sanaky Inverter VH-1209HP 1000 lít, 2 cánh dàn đồng gas R134a – Giá tham khảo: 24.900.000đ

Tủ mát 2 cánh Sanaky inverter VH-1209HP là sản phẩm tủ mát 2 cánh dung tích lớn của Sanaky. Tủ với dung tích 1000 lít và có các thông số theo chiều rộng: 1.2 m, chiều rộng: 0.73 m, chiều cao: 2.135 m, thiết kế hiện đại phù hợp với các cửa hàng, siêu thị có yêu cầu cao về việc bảo quản hàng hóa, sản phẩm và có đủ không gian rộng rãi để trưng bày và giới thiệu.

Tủ mát 2 cánh Sanaky inverter VH-1209HP là sản phẩm tủ mát 2 cánh dung tích lớn
Tủ mát 2 cánh Sanaky inverter VH-1209HP là sản phẩm tủ mát 2 cánh dung tích lớn

Tủ mát Sanaky bảo quản sản phẩm an toàn hơn, giữ nguyên chất dinh dưỡng. Bên ngoài tủ còn được trang bị bảng hiển thị nhiệt độ điện tử giúp khách hàng có thể biết được nhiệt độ hiện tại bên trong tủ và dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn.

Tủ mát 2 cánh Sanaky VH-1209HP cũng sử dụng dàn đồng nên độ bền vượt trội so với các sản phẩm bằng nhôm. Quạt lồng sóc giúp máy hoạt động với hiệu suất cao, làm lạnh nhanh và sâu hơn. Với tiêu chí thân thiện với môi trường, gas sử dụng trong tủ là gas R134a nên rất an toàn, không gây ô nhiễm môi trường.

Nhiều năm liền Sanaky luôn được công nhận là thương hiệu tủ đông, tủ mát hàng đầu, là sự lựa chọn của hầu hết khách hàng có nhu cầu dự trữ thực phẩm tại Việt Nam và trong khu vực. Và top 3 sản phẩm tủ mát Sanaky Inverter ở trên là những chiếc bán chạy nhất năm 2022. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm này thì hãy theo dõi những bài viết sau của chúng tôi để biết thêm thông tin về các sản phẩm này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tư vấn: Nên chọn tủ mát Sanaky 2 cánh VH-218WL hay VH-6009HP?

Tư vấn: Nên chọn tủ mát Sanaky 2 cánh VH-218WL hay VH-6009HP?

Nếu như tủ mát Sanaky VH-218WL giá rẻ, dung tích phù hợp với các hộ kinh doanh gia đình thì chiếc tủ mát Sanaky VH-6009HP có mức giá đắt hơn, bù lại sở hữu dung tích lớn hơn gần 3 lần sẽ thích hợp với các mô hình kinh doanh siêu thị mini, tạp hóa lớn.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!