Top 3 nồi chiên không dầu dưới 1 triệu đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 nồi chiên không dầu trong tầm giá dưới 1 triệu để bạn tham khảo. 

Nồi chiên không dầu là sản phẩm đồ gia dụng đang được nhiều người tiêu dùng săn đón bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Sản phẩm có nhiều phân khúc giá khác nhau, từ giá rẻ, tầm trung cho đến cao cấp.

Nồi chiên không dầu là gì?

Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu qua đôi nét về nồi chiên không dầu bạn nhé! 

1. Cấu tạo nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu sẽ gồm 2 bộ phận chín là thân và khay chiên. Thân nồi sẽ gồm thanh dây nhiệt và quạt gió. Khay chiên sẽ bao gồm khay đựng dầu mỡ thừa từ thực phẩm và rổ chiên với nhiều lỗ nhỏ giúp dầu mỡ dễ dàng chảy xuống khay đựng.

2. Nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu có nguyên lý hoạt động tương đối đơn giản. Khi hoạt động, thanh nhiệt sẽ được làm nóng và không khí bên trong cũng được làm nóng theo( lên đến 200 độ C). Tiếp đến, bộ phận quạt gió sẽ liên tục thổi làm không khí chuyển động khắp nồi trong 15 phút, giúp món ăn được chín đều. Với những thực phẩm không có mỡ sẵn, bạn nên quét một lớp dầu mỏng để món ăn không bị khô.

Top 3 nồi chiên không dầu dưới 1 triệu nào đáng mua?

Tiếp theo, chúng tôi sẽ review cho bạn 3 chiếc nồi chiên không dầu chất lượng tốt mà có giá chưa đến 1 triệu. Cùng tham khảo nhé!

1. Nồi chiên không dầu Perfect GLA 609-4L

Perfect GLA 609-4L có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại
Perfect GLA 609-4L có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại

Chiếc nồi chiên không dầu đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Perfect GLA 609-4L. Với dung tích 4L và công suất hoạt động lên đến 1400w sẽ giúp việc nấu nướng của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. Sử dụng Perfect GLA 609-4L, bạn chỉ tốn tầm 10 đến 14 phút là có thể nấu chín được thực phẩm mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Lòng nồi chiên được làm bằng Ceramic có khả năng chống dính tốt. Chưa hết, Perfect GLA 609-4L còn sở hữu công nghệ nấu nướng cao cấp Rapid Air giúp hạn chế đến 80% chất béo, mỡ thừa trong thực phẩm. Do đó rất tốt đối với sức khỏe, hạn chế được các bệnh về tim mạch, béo phì… và phù hợp với những ai đang có nhu cầu giảm cân. Nồi chiên không dầu Perfect GLA 609-4L rất dễ sử dụng. Với những thao tác cực đơn giản như đưa thực phẩm vào nồi và điều chỉnh mức nhiệt phù hợp là bạn đã có thể thưởng thức món ngon cùng gia đình rồi đó. 

Hiện sản phẩm được bày bán với giá dao động từ 800.000 đến 950.000đ

2. Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023 3L

Sunhouse SHD4023 3L là sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo
Sunhouse SHD4023 3L là sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo

Không còn quá xa lạ trên thị trường đồ gia dụng, Sunhouse đặc biệt nổi tiếng với dòng nồi chiên không dầu phân khúc giá rẻ, trong đó phải kể đến nồi chiên Sunhouse SHD4023 3L. Sunhouse SHD4023 có thiết kế trẻ trung, hiện đại với màu chủ đạo là trắng kết hợp với ghi sang trọng làm tô điểm cho căn bếp nhà bạn thêm phần tinh tế. Nồi chiên có dung tích 3l, phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

Sunhouse SHD4023 3L cũng sở hữu công nghệ chiên chân không Rapid Air nên lượng chất béo, dầu mỡ thừa sẽ được loại bỏ đến mức tối đa mà không làm món ăn kém phần giòn tan Một điểm cộng lớn của chiếc nồi chiên này là sở hữu tính năng ngắt tự động khi quá nhiệt. Do đó bạn không cần phải quá lo lắng khi trong nhà có trẻ nhỏ hay người già..

Hiện sản phẩm có giá tầm khoảng 900.000đ.

3. Nồi chiên không dầu Mishio MK-41

Nồi chiên không dầu Mishio MK-41 được tích hợp hệ thống tự ngắt và âm báo an toàn
Nồi chiên không dầu Mishio MK-41 được tích hợp hệ thống tự ngắt và âm báo an toàn

Chiếc nồi cuối cùng trong top 3 nồi chiên không dầu giá rẻ dưới triệu chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Mishio MK-41. Với dung tích 4.4L, bạn có thể thỏa thích nấu nướng cho gia đình có 4-5 thành viên mà không lo thiếu dung tích. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm với chất liệu nhựa PP có khả năng cách nhiệt tốt. Chưa hết, bên trong lòng nồi Mishio MK-41 có rá đựng được phủ thêm 1 lớp Ceramic chống dính nên bạn không cần phải lo  thực phẩm sẽ bị dính trên rá khi nấu. Việc vệ sinh vì thế mà cũng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một ưu điểm lớn của chiếc nồi chiên Mishio là có hệ thống âm báo động và tự ngắt khi kết thúc quá trình nấu. Do đó vừa có thể đảm bảo an toàn vừa tiết kiệm được thời gian nấu nướng. 

Hiện nồi chiên không dầu Mishio MK-41 có giá dao động từ 900.000 đến 950.000 đồng.

Trên đây là những thông tin về 3 chiếc nồi chiên không dầu tốt giá rẻ dưới 1 triệu bạn nên tham khảo. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!