Top 3 nồi chiên không dầu Ferroli được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nồi chiên không dầu Ferroli khá đa dạng, do vậy nhiều chị em khá băn khoăn để lựa chọn một chiếc nồi ưng ý. Để giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn Websosanh đã đưa ra 3 mẫu nồi chiên hot nhất hiện nay.

Hiện nay nồi chiên không dầu Ferroli đang được săn đón trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá cao bởi người tiêu dùng vì sở hữu nhiều tính năng ưu việt cũng như thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt nhất còn được ứng dụng công nghệ độc quyền của thương hiệu Ferroli. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào? Thì nội dung bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M

Sản phẩm đầu tiên Websosanh muốn nhắc đến là model Ferroli FAF-4.0M. Sản phẩm có vẻ ngoài tinh tế, vỏ ngoài màu đen sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp.  

Nồi chiên Ferroli được làm từ chất liệu cao cấp, bao gồm nhựa ABS và men chống dính. Chính vì thế Ferroli FAF-4.0M trông tinh xảo và sang trọng. Là nồi chiên không dầu điều khiển cơ nên cách sử dụng đơn giản, bất kỳ ai kể cả người lớn tuổi đều có thể sử dụng, sản phẩm còn thích hợp làm quà tặng khuyến mãi.

nồi chiên không dầu Ferroli
Nồi chiên Ferroli FAF-4.0M có dung tích 4l thích hợp sử dụng cho gia đình nhỏ

1. Về ưu điểm

  • Sản phẩm hoạt động với công suất 1400W, dung tích bình 4 lít phù hợp sử dụng cho gia đình 3-4 người. Công việc nấu nướng của chị em nội trợ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với sản phẩm này, bạn cũng có thể nấu nhiều món ăn cùng lúc để phục vụ nhu cầu ăn uống của cả gia đình.
  • Công nghệ được sử dụng ở model này là Rapid Air và Inverter. Rapid Air là công nghệ chiên không chủ động bằng cách đưa nhiệt độ không khí lên cao 200 độ C, sau đó gió và quạt đối lưu đẩy khí nóng tỏa đều trên bề mặt thực phẩm, giúp thực phẩm chín đều. Interver cung cấp cho sản phẩm công suất lớn nhưng điện áp thấp nên không phát sinh chi phí khi sản phẩm hoạt động.
  • Nồi có thể dùng để nấu nhiều món ăn khác nhau phục vụ nhu cầu ăn uống của gia đình bạn như: rán, chiên, nướng, hâm nóng thức ăn, sấy hoa quả, rau củ,…
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị các tính năng an toàn như tự động ngắt điện khi có người mở nồi, hay khi nấu xong nồi cũng tự động tắt để đảm bảo nhiệt độ không tăng quá cao.

2. Về nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên thì dòng nồi này cũng tồn tại một số nhược điểm như khi hoạt động, sản phẩm còn phát ra tiếng ồn gây khó chịu cho người dùng. Ngoài ra nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M cũng có rất ít thông tin trên mạng, việc tìm kiếm thông tin về sản phẩm khá khó khăn.  

Giá bán: 649.000 VNĐ

Nồi chiên Ferroli FAF-4.0M2

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M2 cũng có dung tích 4 lít, sử dụng bộ phận tinh chỉnh và điều khiển cơ học. Tuy nhiên, sản phẩm này có một vài điểm độc đáo hơn, bao gồm cả việc cần cân nhắc về màu sắc. Ở dòng sản phẩm này nhà sản xuất đã sử dụng màu trắng giúp sản phẩm đẹp và sang trọng hơn giúp không gian trong bếp trở nên sáng sủa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều tính năng được người dùng yêu thích. 

nồi chiên không dầu Ferroli
Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M2 với tone màu trắng giúp không gian bếp trở nên sáng sủa hơn

1. Về ưu điểm

  • FAF 4.0 M2 hoạt động với công suất 1400W, dung tích 4 lít là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 3-4 thành viên. Với mức công suất như vậy, sản phẩm nấu chín nhanh, sử dụng công nghệ chiên chân không, không sử dụng quá nhiều dầu mỡ, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình thao tác. Sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng an toàn, hạn chế yếu tố chập cháy khi sử dụng.
  • Ngoài ra, model này được trang bị tính năng khử mùi vượt trội, giúp không gian nấu nướng luôn thơm tho.
  • Giá thành của nồi chiên không dầu Ferroli FAF-4.0M2 cũng vô cùng phải chăng phù hợp với mọi túi tiền của các gia đình Việt.

2. Về nhược điểm

Một vài nhược điểm của sản phẩm này khi sử dụng đó là khi hoạt động sản phẩm phát ra tiếng ồn khá lớn sẽ gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Lớp men chống dính dễ bị bong tróc nếu cọ rửa quá mạnh.

Giá bán: 737.000 VNĐ

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF-5.0M3

Một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng thời gian gần đây là nồi chiên không dầu Ferroli FAF-5.0M3. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ferroli FAF-5.0M3  có màu đen sang trọng, 2 nút điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nổi bật, tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng. 

nồi chiên không dầu Ferroli
Nồi chiên Ferroli FAF-5.0M3 hạn chế tối đa lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể lên đến 80%

1. Về ưu điểm

  • Ưu điểm đầu tiên của dòng nồi này là dung tích lớn 5 lít, khả năng chiên, nướng 1,2kg thịt, cá, gà, rau củ,…. Phục vụ cho nhu cầu của gia đình từ 4 – 6 thành viên. Ferroli FAF-5.0M3 hoạt động với công suất 1400W giúp chiên, nướng thực phẩm nhanh chóng. 
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ Rapid Air thổi khí nóng đều các mặt của thực phẩm giúp thực phẩm chiên chín đều bên ngoài nhưng vẫn giữ được hương vị tươi ngon bên trong. Đặc biệt giảm đến 80% lượng chất béo trong thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.
  • Ferroli FAF-5.0M3 có vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp sáng bóng, khay hứng dầu và tách dầu được tráng một lớp men chống dính an toàn, giúp thức ăn không bị nát trong quá trình chiên rán.
  • Ngoài ra, tay cầm của sản phẩm chắc chắn, khay chứa dầu và bộ phận tách dầu cũng dễ dàng tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh.

2. Về nhược điểm

Sản phẩm khi hoạt động phát ra tiếng ồn khá lớn, tương đương với máy hút mùi. Lớp chống dính của sản phẩm cũng không tốt, sau một thời gian sử dụng có thể bị bong tróc.

Giá bán: 990.000 VNĐ

Trên đây Websosanh đã đánh giá chi tiết ưu và nhược điểm của 3 dòng nồi chiên không dầu Ferroli. Bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp. Đừng bỏ qua sản phẩm nếu bạn muốn bảo vệ sức khỏe của mình.  

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.