Top 3 nồi cơm điện 1 lít được ưa chuộng nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 nồi cơm điện 1 lít tốt nhất trong năm 2022 để tham khảo và lựa chọn nhé.

Bạn là học sinh, sinh viên, sống độc thân hay gia đình chỉ có từ 2 – 3 thành viên và lượng cơm ăn mỗi bữa không quá nhiều nên đang cần tìm một chiếc nồi cơm điện 1 lít tốt nhất. Nhưng bạn lại không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng. Nếu vậy, bài viết dưới đây sẽ dành cho các bạn đấy.

Nồi cơm điện 1 lít phù hợp với nhu cầu nào?

Để có thể xác định được nồi cơm điện 1 lít phù hợp với đối tượng nào, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ưu điểm khiến cho người lựa chọn nó nhé.

  • Nồi cơm điện 1 lít có thể nấu được tối đa 500gr gạo tương đương với 2 lon gạo đầy. Do đó, nó sẽ phù hợp với những người độc thân, sinh viên, học sinh ở trọ hay gia đình có từ 2 – 3 thành viên, thâm chí là 4 thành viên nếu nhu cầu ăn cơm cho mỗi bữa không quá nhiều.
  • Nồi có kích thước nhỏ nhắn nên chiếm ít diện tích do đó phù hợp với mọi không gian bếp đặc biệt là những căn bếp có diện tích không lớn lắm.
  • Nồi thường có trọng lượng tương đối nhẹ nên dễ dàng di chuyển.
  • Nồi cơm điện 1 lít có giá thành rẻ hơn so với nồi có dung tích lớn.
  • Nồi có sự đa dạng về chủng loại, kiểu nồi cho người dùng lựa chọn như nồi cơ, nồi điện tử, nồi cao tần…kèm thêm nhiều chức năng tiện ích khác.

Tóm lại, nếu như bạn muốn tìm kiếm một chiếc nồi cơm điện nhỏ gọn, nấu cơm nhanh chóng, phục vụ được nhu cầu cho 2 – 4 người ăn, giá thành không quá cao thì nồi cơm điện 1 lít chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Top 3 nồi cơm điện 1 lít nên mua hiện nay

Tiếp theo, hãy cùng chúng tôi xem ngay 3 dòng nồi cơm điện 1 lít tốt nhất hiện nay nhé.

1. Nồi cơm điện 1 lít Sharp KS-11EV

Nồi cơm điện 1 lít Sharp KS-11EV
Nồi cơm điện 1 lít Sharp KS-11EV

Sharp KS-11EV có kích thước gọn gàng kết hợp cùng dây điện được thiết kế dạng dây rút vào thân nồi nên chỉ cần một động tác đơn giản, di chuyển và cất giữ nồi nhanh chóng. Nồi sở hữu kiểu dáng cùng màu sắc hài hòa phù hợp cho không gian bếp hiện đại. Sharp KS-11EV có dung tích 1 lít phù hợp cho gia đình có từ 2 – 4 người. 

Nồi cơm điện 1 lít Sharp KS-11EV có thể điều chỉnh, theo dõi chế độ nấu và hâm nóng với 2 nút bấm và 2 đèn báo. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm trắng sáng và bền đẹp giúp truyền nhiệt tốt, nấu cơm chín ngon, tơi xốp. Sharp KS-11EV được trang bị công nghệ nấu 2D giúp nấu cơm chín nhanh và ngon hơn.

2. Nồi cơm điện 1 lít Cuckoo CR- 0631F

Nồi cơm điện 1 lít Cuckoo CR- 0631F
Nồi cơm điện 1 lít Cuckoo CR- 0631F

Cuckoo CR- 0631F có kiểu dáng chắc chắn, di chuyển, bảo quản dễ dàng và thuận tiện. Nồi có dung tích 1 lít đáp ứng được nhu cầu ăn cơm hàng ngày cho gia đình có 2 – 4 người. Với điều khiển điện tử hiện đại và màn hình hiển thị Led cỡ lớn giúp người dùng dễ dàng theo dõi. Cuckoo CR- 0631F có chế độ giữ ấm tối đa 12 tiếng cho cơm ngon lâu hơn.

Nồi cơm điện 1 lít Cuckoo CR- 0631F được thiết lập đến 8 chế độ nấu tự động giúp người dùng có thể tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn chế độ nấu sao cho phù hợp. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính giúp cơm nấu tươi, ngon và an toàn cho sức khỏe. Với công nghệ nấu 3D giúp cơm nấu chín nhanh, ít tốn điện và tiết kiệm được thời gian.

3. Nồi cơm điện 1 lít Panasonic SR-CP108NRA

Nồi cơm điện 1 lít Panasonic SR-CP108NRA
Nồi cơm điện 1 lít Panasonic SR-CP108NRA

Panasonic SR-CP108NRA có gam màu trắng trang nhã mà sang trọng góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp. Nồi có dung tích 1 lít đáp ứng được nhu cầu nấu cơm cho gia đình 2 – 4 người ăn. Với bảng điều khiển nút nhấn điện tử có màn hình hiển thị dễ dàng thao tác, tiện cho việc quan sát. 

Nồi cơm điện 1 lít Panasonic SR-CP108NRA có menu cài đặt sẵn với 14 chế độ nấu đó là nấu cơm gạo trắng thường, gạo trắng dẻo, gạo trắng cứng, nấu nhanh/Diêm mạch, gạo lứt, nấu hỗn hợp, gạo Jasmine, gạo nếp, nấu cháo, cơm niêu, súp/nấu chậm, bánh/bánh mì. Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim nhôm dày 6 lớp có độ dày lên đến 3.532mm có khả năng chống móp méo, giữ nhiệt tốt, nấu ngon và tiện cho việc chùi rửa.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 3 nồi cơm điện 1 lít tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng các bạn đã biết cách để có thể lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện phù hợp cho nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

21 nồi cơm điện 1 lít nhỏ gọn nấu nhanh chín tốt bền giá từ 300k

21 nồi cơm điện 1 lít nhỏ gọn nấu nhanh chín tốt bền giá từ 300k

Nồi cơm điện 1 lít là dòng sản phẩm có kích thước gọn nhẹ, được các gia đình từ 1-2 người chọn sử dụng. Tuy nhiên, vẫn không ít người thắc mắc với dung tích 1 lít thì có thể nấu được bao nhiêu gạo? Vì lẽ đó, bài viết sẽ làm rõ vấn đề trên và giới thiệu 21 sản phẩm uy tín và chất lượng hiện nay.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!