Top 3 núm ty ngậm cho bé của Nhật đáng sắm khi trẻ mọc răng, cai sữa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn luôn thích sử dụng các sản phẩm chất lượng của Nhật Bản thì khi tới giai đoạn trẻ mọc răng, cai sữa, hay cắn dứt,... bạn nên lựa chọn ngay 1 trong 3 núm ty ngậm cho bé của Nhật đáng sắm sau:

1. Núm ty ngậm cho bé của Nhật Pigeon

Núm ty ngậm cho bé tới từ Nhật Bản luôn là sản phẩm được các mẹ bỉm sữa Việt quan tâm hàng đầu nhờ chất lượng và thương hiệu uy tín – núm ty ngậm Pigeon cũng không ngoại lệ. Các núm ty ngậm cho bé chính hãng của thương hiệu Pigeon Nhật Bản trên thị trường hiện nay đều được sản xuất tại Indonexia sau đó nhập khẩu về Việt Nam phân phối.

Top 3 núm ty ngậm cho bé của Nhật đáng sắm khi trẻ mọc răng, cai sữa
Núm ty ngậm Pigeon của Nhật

Sản phẩm có 3 size chính là S, M, L. Theo đó:

– Núm ty ngậm Pigeon size S được thiết kế phù hợp với các trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi.

– Núm ty ngậm Pigeon size M được thiết kế phù hợp với các trẻ trong độ tuổi từ 6 – 12 tháng.

– Và núm ty ngậm Pigeon size L được thiết kế phù hợp với các trẻ lớn hơn trong độ tuổi từ 12 – 24 tháng.

Các sản phẩm núm ty ngậm Pigeon cho bé đều được thiết kế mẫu mã đẹp với các họa tiết thỏ, voi, hươu cao cổ rất ngộ nghĩnh, dễ thương. Hiện giá núm ty ngậm Pigeon đang bán đồng giá khoảng 95.000 vnđ/ chiếc cho tất cả các size.

2. Núm ty ngậm cho bé Combi của Nhật

Tương tự như núm ty ngậm Pigeon, núm ty ngậm Combi cho bé cũng là một sản phẩm chất lượng mang thương hiệu rất nổi tiếng của Nhật Bản, tuy nhiên các sản phẩm lưu hành trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại nước trung gian thứ 3 là Trung Quốc.

Núm ty ngậm Combi Neo của Nhật
Núm ty ngậm Combi Neo của Nhật

Không thể phủ nhận những thiết kế ưu việt của núm ty ngậm Nhật Bản Combi cho bé được các mẹ ưa chuộng như:

– Thiết kế núm ty ngậm đẹp, màu sắc họa tiết đều bắt mắt phù hợp với cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

– Là sản phẩm núm ty ngậm cho bé duy nhất có thiết kế khóa mở được nắp ở cuống ty cho phép vệ sinh bên trong lõi núm nên mẹ yên tâm bé không tự cậy mở được và cũng không cần băn khoăn vấn đề nước bọt đọng lại bên trong núm.

– Núm ty ngậm Combi của Nhật còn là loại núm ty chống hằn với thiết kế 4 lỗ thông khí lớn giúp không khí lưu thông tránh được tình trạng nước dãi chảy ra khiến ty ngậm bị thít chặt và tạo vết hằn quanh miệng bé.

– Được làm từ chất liệu nhựa PP và silicone siêu mềm, núm ty ngậm cho bé Combi của Nhật không mùi, không chứa BPA nên vô cùng an toàn cho bé sử dụng. Sản phẩm còn được thiết kế đầu ti dẹt, dốc nghiêng theo đường cong của lưỡi để chỉnh nha giúp răng bé mọc đẹp và đều hơn giảm thiểu các tình trạng răng hô, răng bị chìa ra do dùng ty ngậm giả nhiều.

– Sản phẩm hiện có 3 size S, M, L. Theo đó:

+ Núm ty ngậm Combi Neo size S dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 3 tháng tuổi.

+ Núm ty ngậm Combi Neo size M dành cho trẻ từ 3 – 10 tháng tuổi.

+ Và núm ty ngậm Combi Neo size S dành cho trẻ từ 8 – 18 tháng tuổi.

– Giá núm ty ngậm cho bé của Combi đang bán ra khoảng 145.000 vnđ/ chiếc các size.

3. Núm ty ngậm Kichi

Là sản phẩm của thương hiệu Kichilachi Nhật Bản, núm ty ngậm Kichi cũng được sản xuất tại Trung Quốc, so với các thương hiệu lớn như Combi, Pigeon thì chất lượng núm ty ngậm cho bé của Kichi cũng không hề thua kém mà giá thành lại rẻ hơn chỉ khoảng 59.000 vnđ/ chiếc.

Núm ty ngậm Kichi
Núm ty ngậm Kichi

Sản phẩm được làm từ chất liệu silicone siêu mềm không màu, không mùi, an toàn với trẻ sơ sinh. Đầu núm ty thiết kế mô phỏng núm ti mẹ và dẹt nên giúp chỉnh nha và tránh được các tật xấu về răng miệng (răng bị vẩu, bị hô,..). Tấm chắn ty mềm, có vòng cầm và nắp đậy hợp vệ sinh. Ngoài ra sản phẩm còn có thiết kế lỗ thông hơi giúp da bé thông thoáng không bị ngứa, bị hằn.

Trên đây là Top 3 núm ty ngậm cho bé của Nhật đáng sắm khi trẻ mọc răng, cai sữa mẹ có thể tham khảo lựa chọn. Đừng quên luôn đồng hành và so sánh giá núm ty ngậm cho bé tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Núm ty ngậm cho bé là gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?

Núm ty ngậm cho bé là gì? Có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?

Bạn sợ bé cắn làm ti mẹ đau hoặc bạn đang muốn cai ti đêm cho con thì núm ty ngậm cho bé sẽ là một giải pháp hữu hiệu. Tuy nhiên nếu bạn cần tìm hiểu sâu hơn về các chủng loại và giá núm ty ngậm cho bé trên thị trường thì đây chính là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!