Top 3 quà tặng công nghệ thú vị giá mềm này sẽ khiến phái đẹp phải mê tít ngày 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phụ nữ hiện đại "chả thiếu thốn" thứ gì nhưng ngày 8/3 sắp tới nếu các soái ca thật tâm muốn tặng quà cho crush, vợ hay người phụ nữ thân yêu trong gia đình thì Top 3 quà tặng công nghệ thú vị giá mềm này sẽ khiến phái đẹp phải mê tít ngày 8/3. Tham khảo ngay!

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày chúng ta tưởng nhớ lại công lao đấu tranh giành quyền bình đẳng của phái nữ, chính vì thế đây là một ngày thiêng liêng và mang ý nghĩa to lớn.

Trong đời sống hiện đại, để tưởng nhớ ngày kỷ niệm này, phụ nữ nên được trao tặng những món quà không cần quá đắt tiền nhưng thật lòng, thật tâm từ người thân, gia đình, người quen.

Phụ nữ hiện đại ngày nay “chả thiếu thốn” thứ gì nhưng ngày 8/3 sắp tới nếu các soái ca thật tâm muốn tặng quà cho crush, vợ hay người phụ nữ thân yêu trong gia đình thì Websosanh sẽ gợi ý cho các soái ca Top 3 quà tặng công nghệ thú vị giá mềm này sẽ khiến phái đẹp phải mê tít ngày 8/3. Tham khảo ngay tại đây:

1. Loa Bluetooth di động B&O BeoPlay A1 nhỏ gọn, nữ tính lại có dây đeo từ da thật

Với thiết kế sang trọng vỏ nhôm tinh xảo kết hợp với tấm màng Polymer, dễ dàng điều chỉnh âm nhạc của bạn với BeoPlay App cùng khả năng chống nước văng và chống bụi, loa Bluetooth di động B&O BeoPlay A1 nhỏ gọn, nữ tính lại có dây đeo từ da thật. Được kết nối Bluetooth 4.2 và phần mềm BeoPlay trên smartphone, người dùng có thể ghép 2 chiếc loa A1 để thành một bộ đôi chơi nhạc stereo. Bang & Olufsen nhấn mạnh rằng người dùng có thể sử dụng chiếc loa này để phụ trách phần âm thanh khi thực hiện các cuộc hội thoại nhóm (conference calls) nhờ micro đa hướng được tích hợp sẵn. Đáng chú ý là Beoplay A1 cho chúng ta một cổng sạc USB-C (Giúp người dùng không lo sợ cho việc cắm ngược đầu gây hỏng hóc chân sạc). Loa có thể chơi liên tục hết công suất trong khoảng 3 – 4 h.

Loa Bluetooth di động B&O BeoPlay A1 nhỏ gọn, nữ tính lại có dây đeo từ da thật

Loa Bluetooth di động B&O BeoPlay A1 nhỏ gọn, nữ tính lại có dây đeo từ da thật

Giá của chiếc loa này đang dao động trong khoảng 4.850.000 vnđ – 5.390.000 vnđ

Xem thêm:Review loa pin siêu trâu Anker SoundCore 6W – Loa bluetooth tốt nhất trong tầm giá 1 triệu

2.Máy Ảnh Fujifilm X-A5 Kit 15-45 mm

Máy Ảnh Fujifilm X-A5 Kit 15-45 mm như một chiếc kẹo ngọt hớp hồn mọi cô gái khi nhìn thấy nó lần đầu tiên, chính thế mà đây được coi là món quà công nghệ cô gái nào cũng muốn sở hữu và hạnh phúc thế nào khi được các soái ca thật tâm dành tặng.

Máy Ảnh Fujifilm X-A5 Kit 15-45 mm

Máy Ảnh Fujifilm X-A5 Kit 15-45 mm

Review máy ảnh thời trang Fujifilm X-A5 – Sản phẩm đặc biệt phù hợp với nữ giới

Mới được ra mắt trong năm nay, Fujifilm X-A5 được đánh giá là sản phẩm đặc biệt phù hợp với nữ giới là là món quà lý tưởng cho mùng 8/3 này. Giá của nó đang dao động trên dưới 15 triệu đồng.

3. Tai nghe không dây

Giờ đây nhu cầu đeo tai nghe không dây khi đi tập gym, yoga, chạy bộ,…. đã không còn quá xa lạ với phụ nữ hiện đại. Nhỏ gọn, đẹp mắt và ấn tượng tựa như hộp nhẫn cưới vậy sẽ khiến nàng cực kỳ ấn tượng và trở thành người hạnh phúc nhất trong 8/3 này đấy. Các mẫu tai nghe không dây đang nổi nhất hiện nay là Sony WF-1000x,Apple AirPods, JBL Free,…. bạn có thể tham khảo và lựa chọn tặng cho crush, người ấy của mình 1 trong những sản phẩm đó.

tai nghe không dây

tai nghe không dây JBL Free

So sánh Sony WF-1000x và Apple AirPods – Tai nghe không dây nào cho người dùng trải nghiệm tốt hơn ?

Trên đây làTop 3 quà tặng công nghệ thú vị giá mềm này sẽ khiến phái đẹp phải mê tít ngày 8/3. Hi vọng với những gợi ý từ Webososanh.vn bạn đã có chủ ý và lên kế hoạch tặng 1 món quà yêu thích dành cho một nửa của thế giới. Nếu bạn kinh tế hơn, ví dầy hơn, soái ca hơn thì gợi ý sau bạn nên tham khảo:

Nếu tặng ô tô giá rẻ 2018 cho người phụ nữ của bạn nhân ngày 8/3 thì bạn sẽ chọn mẫu nào trong 3 mẫu xe này?

Chúc các đôi bạn một ngày quốc tế phụ nữ 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua loa bluetooth ở thời điểm hiện tại?

Có nên mua loa bluetooth ở thời điểm hiện tại?

Thị trường loa di động bây giờ đang có sự thống trị của các thương hiệu Mỹ như JBL, Harman Kardon, hay từ nước Anh như Marshall. Vậy còn thương hiệu Trung Quốc Xiaomi thì sao? Chúng ta có nên mua loa bluetooth Xiaomi ở thời điểm này không?

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!