Top 3 quạt điện có điều khiển từ xa chỉ từ 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 1 triệu đồng, nếu bạn chưa tìm được cho mình chiếc quạt điện có điều khiển từ xa chất lượng? thì đừng bỏ qua những gợi ý sau đây nhé.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua, sử dụng quạt điện có điều khiển từ xa chất lượng nhưng tài chính giới hạn dưới 2 triệu đồng? Vậy thì đừng bỏ qua những gợi ý về các sản phẩm quạt cao cấp, có remote mà mức giá siêu hợp lý để mọi người tham khảo và lựa chọn.

Quạt đứng Toshiba F-LSA20(H)VN kèm điều khiển từ xa

Giá tham khảo: 1,09 triệu đồng

Toshiba F-LSA20(H)VN là một trong những model bán chạy trên thị trường hiện nay. Với thiết kế hiện đại, tinh tế cùng gam màu trắng thanh lịch giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Đồng thời, quạt còn được làm từ chất liệu cao cấp từ thân quạt, canh quạt, lồng quạt để gia tăng sự bền bỉ, an toàn khi sử dụng và giúp việc vệ sinh cũng nhẹ nhàng hơn.

Ngoài ra, là dòng quạt cây cao cấp, nên Toshiba F-LSA20(H)VN được thiết kế với độ cao thân quạt có thể tuỳ chỉnh tiện lợi. Cùng với chân quạt chắc chắn giúp quá trình vận hành không bị rung lắc và an toàn hơn, cũng như phần lồng quạt có nan quạt được đan khít sẽ đảm bảo an toàn khi tiết xúc gần.

Đặc biệt, quạt cây Toshiba F-LSA20(H)VN có kết cấu với hệ thống 5 cánh quạt, có sải cánh rộng 40cm, công suất hoạt động lên tới 50W, cùng 3 mức độ gió giúp mang tới hiệu quả làm mát cho tổng thể không gian rộng vượt trội. Cùng với việc sử dụng động cơ bạc thau nên giúp quá trình vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hơn.

Bên cạnh đó, quạt cũng trang bị kèm theo remote điều khiển từ xa bên cạnh điều khiển cùng màn hình LED trên thân quạt, giúp người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh tiện lợi nhất.

Quạt đứng Toshiba F-LSA20(H)VN kèm điều khiển từ xa
Quạt đứng Toshiba F-LSA20(H)VN kèm điều khiển từ xa

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RV kèm remote tiện lợi

Giá tham khảo: từ 1,59 triệu đồng

Với mức giá tương đối hợp lý, quạt điện Mitsubishi LV16-RV là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình vào mùa hè này. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đứng hiện đại, cùng gam màu xám trung tính nên tạo cảm giác nhẹ nhàng và phù hợp với mọi không gian sử dụng. Đặc biệt, được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, cùng công nghệ sản xuất tiêu chuẩn hiện đại nên chất lượng của quạt mọi người có thể yên tâm tuyệt đối.

Cụ thể, hoạt động với công suất lên tới 47W, cũng với hệ thống 5 cánh quạt có đường sải cánh rộng 40cm nên hỗ trợ gia tăng tốc độ quay lên tới 1150 vòng/phút. Điều này góp phần gia tăng hiệu quả làm mát nhanh chóng khắp không gian rộng lớn. Kết hợp cùng 3 chế độ gió khác nhau giúp người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu và điều kiện thời tiết sáo cho hợp lý.

Ngoài ra, quạt còn được trang bị thêm động cơ bạc thau cao cấp, nên quá trình vận hành êm ái hơn, hạn chế tối đa tiếng ồn để không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dùng.

Đặc biệt, bên cạnh bảng điều khiển có nút bấm và hiển thị LED, thiết bị còn được trang bị thêm điều khiển từ xa với đầy đủ chức năng từ tắt/bật, điều chỉnh tốc độ gió, hướng gió và cả hẹn giờ để người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, chiều cao của quạt Mitsubishi LV16-RV còn có thể tuỳ chỉnh độ cao từ 122 – 138cm, kèm theo bánh xe dưới đế thiết kế linh hoạt giúp việc di chuyển hay sử dụng cũng dễ dàng hơn.

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RV kèm remote tiện lợi
Quạt đứng Mitsubishi LV16-RV kèm remote tiện lợi

Quạt cây VinaWind QĐ-400-XMS kèm điều khiển từ xa

Giá tham khảo: từ 560.000 đồng

Đây được xem là chiếc quạt cây có điều khiển từ xa với mức giá siêu rẻ, là sản phẩm “made in Vietnam” nhưng chất lượng sản phẩm vô cùng đảm bảo. Cụ thể, quạt điện VinaWind QĐ-400-XMS vẫn được trang bị đầy đủ tính năng không thua kém các sản phẩm khác từ hiệu quả làm mát cao, có 3 cấp độ gió dễ dàng tuỳ chỉnh, cấu tạo 3 cánh quạt với sải cánh dài 40cm kết hợp cùng công suất 48W nên khả năng tạo luồng gió mát tới khắp không gian nhanh chóng. Đồng thời, quạt cũng được trang bị thêm bảng điều khiển ngay cả trên thân quạt và điều khiển từ xa bằng tiếng Việt để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh và sử dụng tiện lợi nhất.

Ngoài ra, quạt cũng có thể tuỳ chỉnh chiều cao, hay trang bị thêm bánh xe linh hoạt để di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau trong nhà mà không tốn nhiều công sức, thời gian hay sợ bị trầy xước sàn nhà.

Quạt cây VinaWind QĐ-400-XMS kèm điều khiển từ xa
Quạt cây VinaWind QĐ-400-XMS kèm điều khiển từ xa

Tóm lại: Mỗi dòng quạt cây có điều khiển từ xa sẽ có những đặc điểm, cùng giá thành riêng nên mọi người cần dựa vào nhu cầu của mình để chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!