Top 3 quạt điều hòa 60 lít được ưa chuộng nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày càng nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm các mẫu quạt điều hòa 60 lít trên thị trường để phục vụ cho nhu cầu làm mát tại cơ sở mua bán, kinh doanh của mình.

Những chiếc quạt điều hòa 60 lít luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng vì chất lượng làm mát hiệu quả với không gian diện tích rộng nhờ vào công suất hoạt động mạnh mẽ. Sau đây là top 3 mẫu quạt điều hòa 60lit đang được thị trường đánh giá cao về công suất hoạt động và chất lượng sử dụng hiện nay.

1. Quạt điều hòa Honeywell CL60PM

Được thị trường đánh giá cao về thiết kế, chất lượng sử dụng và độ bền, mẫu quạt điều hòa Honeywell CL60PM ngày càng được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn sử dụng.

Dòng quạt điều hòa 60l này có công suất hoạt động lớn, lên đến 220W, đảm bảo làm mát cho không gian kiến trúc rộng đến 80m2. Chính vì vậy, mẫu sản phẩm này rất thích hợp sử dụng tại các nhà hàng, quán ăn, quán cafe và một số địa điểm kinh doanh khác.

Thiết kế quạt với màu sắc nhã nhặn, tinh tế đem đến cảm giác hài hòa, thoải mái cho mọi không gian kiến trúc xung quanh. Kích thước quạt không quá lớn nên không chiếm nhiều diện tích của không gian sống và làm việc của khách hàng. Nhìn từ bên ngoài, mẫu quạt điều hòa này tỏa ra phong cách thanh lịch và sang trọng tạo nên điểm nhấn phong cách khi đặt vào bất kỳ không gian kiến trúc hiện đại nào.

Bên cạnh đó, bề mặt quạt còn được chế tạo từ chất liệu nhựa có độ bền cao, khó trầy xước và rất dễ lau chùi, vệ sinh nên nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng đang sử dụng.

quạt điều hòa 60 lít

Đặc biệt, quạt trang bị dung tích bình nước lên đến 60 lít nên có thể chạy liên tục đến 9 tiếng đồng hồ mới cần thêm nước. Nhờ đó, người dùng không phải bỏ nhiều thời gian và công sức để đi châm nước nhiều lần trong ngày.

2. Quạt điều hòa Camac ZT80

Đây cũng là một trong những sản phẩm thuộc dòng quạt điều hòa 60 lít rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường.

Quạt đảm bảo công suất hoạt động lớn lên đến 200W đảm bảo làm mát hiệu quả với những không gian kiến trúc có diện tích lớn đến 50 m2. Ngoài ra, trong quá trình vận hành, quạt Camac ZT80 tạo ra độ ồn cực nhỏ, với mức <45 db="" đảm="" bảo="" không="" gian="" yên="" tĩnh="" cho="" khách="" hàng="" khi="" cần="" nghỉ="" ngơi,="" thư="" giãn="" hay="" muốn="" tập="" trung="" làm="">

Ngoài ra, nhờ được trang bị các công nghệ hiện đại, mẫu quạt điều hòa 60lit này đảm bảo làm mát nhanh chóng không gian xung quanh. Cụ thể, nhiệt độ xung quanh căn phòng có thể giảm đến 10 độ C so với môi trường ở bên ngoài. Quạt đảm bảo lọc sạch không khí, đem đến luồng khí mát tự nhiên và trong lạnh cho mọi khách hàng.

Dung tích bình nước 60 lít cũng đảm bảo cho quạt có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không phải lo lắng thêm nước liên tục.

quạt điều hòa 60 lít

3. Quạt điều hòa Yuiki 60 lít YK75MAF

Được thiết kế với vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa siêu bền ABS, chiếc quạt điều hòa dung tích 60 lít này được nhiều khách hàng ưa thích về độ sáng bóng giữ được lâu dài, khó trầy xước bề mặt và dễ dàng lau chùi, vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Quạt được trang bị công nghệ giúp lấy gió ở cả 4 mặt một cách tự nhiên, đem đến luồng khí mát hiệu quả và nhanh chóng cho không gian xung quanh. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn và điều chỉnh 1 trong 3 loại tốc độ gió sao cho phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu sử dụng.

quạt điều hòa 60 lít

Có thể nói YK75MAF là dòng quạt điều hòa đa chức năng với các công dụng làm mát, tạo ra hơi nước giúp làm dịu không khí và hỗ trợ lọc không khí bằng ion âm hiệu quả.

Trên đây là top 3 sản phẩm quạt điều hòa 60 lít đã và đang thị trường đánh giá cao về thiết kế và chất lượng sử dụng. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn đọc tìm được cho mình một chiếc quạt điều hòa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!