Top 3 quạt lửng có điều khiển cho gia đình giá tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu xem quạt lửng có điều khiển là gì, đồng thời tham khảo top 3 quạt lửng có điều khiển giá tốt nhất hiện nay.

Quạt lửng có điều khiển là gì? Quạt lửng có điều khiển thương hiệu nào tốt, giá rẻ? Đây là những thắc mắc thường gặp khi khách hàng có nhu cầu mua thiết bị này để sử dụng.

Quạt lửng có điều khiển là gì? 

Quạt lửng là loại quạt cây nhưng kích thước nhỏ gọn hơn, với chiều cao khoảng dưới 100cm và cũng có thể điều chỉnh lên xuống linh hoạt

Quạt lửng có điều khiển sẽ được trang bị kèm một remote, cho phép người dùng tự do tùy chỉnh các chức năng của quạt từ xa. Tính năng này rất tiện lợi, đi kèm đó là giá quạt có điều khiển thường cao hơn giá loại quạt thông thường.

Đây là loại quạt thông dụng có nhiều phân khúc phân từ thấp – trung bình – cao, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình hay các bạn sinh viên. Những kiểu quạt lửng có điều khiển này sở hữu mẫu mã và màu sắc phong phú, thiết kế cũng nhỏ gọn, rất thuận tiện để di chuyển và điều chỉnh tùy vào nhu cầu của người dùng. 

Quạt lửng có điều khiển sẽ được trang bị kèm một remote, cho phép người dùng tự do tùy chỉnh các chức năng của quạt từ xa

Quạt lửng có điều khiển thương hiệu nào tốt?

Thương hiệu cũng chính là yếu tố khiến người tiêu dùng đau đầu. Bởi mỗi thương hiệu thường có một mức giá sản phẩm khác nhau. Theo lời khuyên của các chuyên gia, khách hàng nên lựa chọn sử dụng thiết bị điện tử của các hãng nổi tiếng có uy tín lâu năm trên thị trường. Một số thương hiệu quạt điện bạn có thể tham khảo là: Sunhouse, Panasonic, Mitsubishi, Toshiba, Senko, Midea hay Asia….. Các dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này đều được kiểm định kỹ lưỡng, đi kèm đó là chất lượng tốt, với mức giá chính xác cùng những ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

Top 3 quạt lửng có điều khiển từ xa giá tốt nhất 2021

Tiếp theo là 3 model quạt lửng có điều khiển từ 4 thương hiệu khác nhau được chúng tôi lựa chọn và review đến bạn. Đây đều là những sản phẩm tiêu biểu bán chạy của các hãng. Đừng bỏ qua nhé, biết đâu lại lựa chọn được thiết bị quạt phù hợp cho gia đình bạn!

1. Quạt lửng có điều khiển từ xa Hatari HT-S16R2

Hatari HT-S16R2 nổi bật bởi khả năng làm mát nhanh chóng, tản gió mạnh, động cơ đạn bạc hoạt động êm ái, bền bỉ theo thời gian. Được trang bị điều khiển từ xa thông minh, cùng với đó là chức năng cảm biến nhiệt thông minh, tự động update nhiệt độ trong phòng, giúp người dùng chủ động thay đổi cấp độ gió phù hợp.

Quạt lửng có điều khiển từ xa Hatari HT-S16R2
Quạt lửng có điều khiển từ xa Hatari HT-S16R2

Ngoài ra, quạt lửng có điều khiển Hatari HT-S16R2 còn sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung (2 màu đen & trắng sang trọng), cánh quạt màu trong suốt. Quả thật đây là sản phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè oi bức này.

Giá tham khảo: 1,139,000đ

2. Quạt lửng có điều khiển Panasonic F-308NHB

Có thể khẳng định rằng tất cả các sản phẩm đồ điện của Panasonic đều được người tiêu dùng đánh giá cao về tính an toàn với người dùng. Dòng quạt lửng có điều khiển từ xa F-308NHB cũng không ngoại lệ. Lồng quạt được thiết kế nhiều nan dày, tránh việc va chạm nguy hiểm trong quá trình quạt vận hành, nhất là những gia đình có con nhỏ. Thân quạt  cũng được thiết kế chắc chắn giúp quạt luôn đứng vững.

Quạt lửng có điều khiển Panasonic F-308NHB
Quạt lửng có điều khiển Panasonic F-308NHB

Bên cạnh việc trang bị nút bấm cơ ở dưới đế quạt, Panasonic F-308NHB còn được trang bị bộ điều khiển từ xa, giúp người dùng chỉ cần ngồi một chỗ vẫn điều chỉnh được tốc độ gió hay đảo chiều quạt, chế độ bật/tắt, hẹn giờ, vô cùng thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Đặc biệt, chế độ hẹn giờ của quạt lên đến 4 tiếng, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình bạn, nhất là vào những ngày thời tiết thất thường thì tính năng này lại càng hữu ích 

Giá tham khảo: 2,270,000đ

3. Quạt lửng có điều khiển Sharp PJ-L40RV-WH

Nếu gia đình bạn muốn sở hữu một chiếc quạt lửng có điều khiển từ xa chất lượng với giá dưới 1 triệu đồng thì Sharp PJ-L40RV-WH là lựa chọn đáng cân nhắc. Quạt lửng Sharp PJ-L40RV-WH sử dụng mô tơ bạc thau quấn dây đồng 100% bền bỉ, ít tiêu thụ điện năng, tuổi thọ cao. Công suất khoảng 50W với tốc độ gió cao lên tới 78.961 m3/phút giúp làm thông thoáng không gian nhanh chóng.

Quạt lửng có điều khiển Sharp PJ-L40RV-WH
Quạt lửng có điều khiển Sharp PJ-L40RV-WH

Điều khiển từ xa dễ dùng, chức năng đơn giản: tắt/bật quạt, hẹn giờ, xoay chiều, điều chỉnh tốc độ và lựa chọn chế độ gió tự nhiên. Nếu bạn không muốn dùng remote vẫn có thể dùng nút bấm trên thân quạt.

Quạt lửng Sharp có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt từ 760mm đến tối đa 930mm rất tiện dụng.

Giá tham khảo: 988.900đ

Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn sản phẩm quạt lửng có điều khiển phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân/gia đình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!