Top 4 quạt lửng Senko hot nhất mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Vậy thì có thể tham khảo ngay top 4 quạt lửng Senko được gợi ý trong bài viết này nhé.

Quạt lửng Senko là thương hiệu quạt lửng bình dân phổ biến nhất hiện nay trên thị trường, với mức giá vừa phải hợp túi tiền của nhiều người dùng. Quạt lửng Senko là thương hiệu quạt được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam và tất cả linh kiện được lựa chọn là loại tốt nhất hiện nay. Quạt lửng Senko với chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng cùng sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc phong phú chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trong mùa hè này.

1. Quạt lửng Senko L1638

Senko L1638 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp mang đến độ bền bỉ, dẻo dai và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Thân quạt được thiết kế dạng đứng có thể thay đổi được độ cao trong khoảng từ 77cm – 95cm. Cánh quạt bản to có thể chịu được tốc độ quay lớn, tạo ra luồng gió mát tự nhiên. Người dùng hoàn toàn có thể tháo lắp cánh quạt một cách dễ dàng để vệ sinh khi cần thiết.

Quạt lửng Senko L1638
Quạt lửng Senko L1638

Quạt lửng Senko L1638 với lồng quạt có các nan nhỏ nên an toàn cho người dùng trong quá trình hoạt động, đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Chân đế thiết kế bản rộng giúp có thể đứng vững chắc ở trên nhiều mặt phẳng khác nhau. Senko L1638 hoạt động với công suất 47W cho lưu lượng gió lớn nhất có thể đạt được là 64.4m3/min và quay 180 độ liên tục từ trái qua phải và ngược lại.

2. Quạt lửng Senko LS 1630

Senko LS 1630 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, cứng cáp, dễ dàng di chuyển và sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Vỏ ngoài của quạt sử dụng chất liệu nhựa cứng cáp, có độ bền cao, chống được trầy xước và dễ dàng vệ sinh.

Quạt lửng Senko LS 1630
Quạt lửng Senko LS 1630

Quạt có chân đế to vững chắc, tạo độ vững vàng, chống rung lắc trong quá trình quạt hoạt động. Với sải cánh dài 40cm tạo làn gió rộng thông thoáng cùng với 3 cánh quạt lớn giúp tạo gió nhanh chóng và không gây ồn.

Quạt lửng Senko LS 1630 với 3 tốc độ gió người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh thông qua hộp số. Senko LS 1630 được tích hợp động cơ bạc thau bền bỉ, hoạt động êm ái mà không hề gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Ngoài ra, Senko LS 1630 còn được trang bị cầu chì bảo vệ chống cháy khi cánh quạt bị kẹt trong quá trình hoạt động. 

3. Quạt lửng Senko LTS1636

Senko LTS1636 được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản thân quạt màu đen, cánh quạt màu cam hoặc màu xanh nổi bật. Quạt hoạt động với công suất 65W mang đến khả năng làm mát hiệu quả với lưu lượng gió đạt 88.6 m3/min. Chân đế và một số chi tiết khác của quạt được làm bằng nhựa cao cấp đảm bảo được độ bền và dễ dàng khi vệ sinh.

Quạt lửng Senko LTS1636
Quạt lửng Senko LTS1636

Quạt lửng Senko LTS1636 có chiều cao từ 86cm – 96cm nên phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Quạt có 7 cánh quạt được thiết kế dạng xoắn, được làm bằng nhựa và dễ dàng tháo ra để vệ sinh. Cánh quạt có được kính 39cm mang đến làn gió trải rộng và cho khả năng làm mát hiệu quả ở không gian rộng.

4. Quạt lửng Senko DD1602

Senko DD1602 có 3 gam màu cho các bạn lựa chọn đó là kem môn, kem nâu, xám đồng. Quạt lửng Senko DD1602 hoạt động với công suất tối đa lên đến 47W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Quạt lửng Senko DD1602
Quạt lửng Senko DD1602

Ngoài ra, quạt còn được trang bị mô tơ bền bỉ, ổn định giúp hoạt động được liên tục trong thời gian dài. Đặc biệt, Senko DD1602 có cầu chì bảo vệ chống cháy khi cánh quạt bị hãm, trong quá trình động cơ hoạt động và đảm bảo được tuổi thọ sử dụng cao.

Thân quạt được làm từ nhựa cao cấp, thiết kế đường nét một cách tỉ mỉ trơn nhẵn. Phần chân đế vững chắc nên tránh được việc quạt bị nghiêng đổ khi sử dụng. Quạt lửng Senko DD1602 có 3 tốc độ gió để người dùng lựa chọn cùng với lưu lượng gió có thể đặt đến 64.4m3/min.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn top 4 quạt lửng Senko hiện đang hot trong mùa hè này. Hy vọng với 4 gợi ý này sẽ giúp các bạn tìm kiếm được một sản phẩm ưng ý để làm mát cho mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!