Top 3 robot hút bụi chỉ từ 6-7 triệu đồng giá rẻ mà hoạt động ổn định đáng mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot ngày nay có mẫu mã đang dạng với mức giá từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Vậy với túi tiền vừa phải thì nên chọn loại nào. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top 3 robot hút bụi giá 6-7 triệu.

1. Robot hút bụi Eufy Robovac 15T

Robot hút bụi Eufy Robovac 15T
Robot hút bụi Eufy Robovac 15T

Với kiểu dáng đẹp mắt và hình dáng nhỏ gọn, robot hút bụi Eufy Robovac 15T là một thiết bị gia dụng thiết thực và phong cách. Thân máy mỏng 7,25 cm khiến nó trở nên lý tưởng để làm sạch mặt sàn dưới đồ nội thất thấp như tủ, tủ sách và ghế sofa..

Máy được trang bị một pin 2600 mAh bên trong, cho phép thời gian chạy 100 phút ở chế độ hút tiêu chuẩn (để sử dụng trên sàn gỗ cứng) và thời gian chạy 60 phút ở chế độ BoostIQ (để sử dụng trên thảm). Tương tự như vậy, khi sắp hết pin, thiết bị sẽ quay trở lại đế cắm để sạc.

Đặc biệt, máy có thể hoạt động ở mức 55 dB, tương đương với tiếng ồn xung quanh trong sảnh khách sạn yên tĩnh, đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra, tiện ích còn nằm ở chỗ máy hút bụi thông minh này sử dụng điều khiển từ xa đi kèm, người dùng có thể điều chỉnh robot hút bụi, chẳng hạn như lực hút, hướng di chuyển, hẹn giờ, lịch trình, v.v. mà không cần phải di chuyển robot.

Chỉ trong 1,5 giây, công nghệ BoostIQ tăng cường lực hút để làm sạch kỹ lưỡng. Mặc dù nó không thể lưu bản đồ sàn của căn phòng, nhưng lực hút sẽ tăng lên khi nó cảm nhận được thảm để nó có thể làm sạch nó kỹ lưỡng hơn.

Công nghệ tự hướng dẫn vượt trội của robot hút bụi Eufy Robovac 15T này giúp giữ cho quá trình hút bụi diễn ra suôn sẻ bằng cách định vị lại máy khi gặp chướng ngại vật như cầu thang hoặc đồ nội thất. Tương tự như vậy, việc giảm số lần va chạm sẽ kéo dài tuổi thọ sử dụng của thiết bị.

2. Robot hút bụi Eufy Robovac G10 Hybrid – T2150

Robot hút bụi Eufy Robovac G10 Hybrid - T2150
Robot hút bụi Eufy Robovac G10 Hybrid – T2150

Máy hút bụi Eufy Robovac G10 Hybrid Robot – T2150 phục vụ hai nhiệm vụ vừa là máy hút bụi vừa lau nhà. Máy được tối ưu hóa để sử dụng trên một số loại sàn cứng, bao gồm gỗ, gạch, gỗ công nghiệp, v.v. Khung máy mỏng 7,25 cm khiến máy trở nên lý tưởng để hút bụi và lau bên dưới đồ nội thất như tủ và ghế sofa.

Ngoài ra, việc sử dụng điện thoại thông minh làm điều khiển từ xa cho máy hút bụi robot là một tiện ích đáng chú ý với ứng dụng EufyHome, có thể tải miễn phí từ App Store và Google Play. Ngoài ra, bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói của mình bằng Alexa hoặc Google Assistant.

Điểm mạnh của máy là lực hút đặc biệt mạnh 2000 Pa sẽ khiến sàn nhà của bạn không tì vết. Hộp chứa bụi 450 ml là một phần của kỹ thuật làm sạch ba phần, cũng sử dụng bàn chải con lăn và bàn chải bên để quét kỹ lưỡng.

Hơn nữa, robot hút bụi T2150 Black Power G10 Hybrid có thể điều hướng tự động thông minh. Mặc dù không có cách nào để lưu bản đồ ngôi nhà, nhưng con quay hồi chuyển đảm bảo rằng thiết bị luôn có thể tránh va chạm bằng cách đảo ngược hướng đi khi cần thiết. Ngoài ra, máy hút bụi sẽ làm sạch hiệu quả hơn bằng cách di chuyển theo hình zigzag. Công nghệ BoostIQ tích hợp giúp tăng lực hút để di chuyển dễ dàng hơn trên thảm.

Thời lượng pin 80 phút cho một lần sạc đầy và tự động kết nối khi kết thúc sử dụng. Khi nguồn điện của robot cạn kiệt, nó sẽ quay trở lại bến tàu để sạc lại. Khi pin được sạc 80%, rô-bốt sẽ tiếp tục làm sạch.

3. Robot hút bụi Shimono ZK808

Robot hút bụi Shimono ZK80
Robot hút bụi Shimono ZK808

Robot hút bụi Shimono ZK808 nhỏ gọn và linh hoạt. Lực hút 3000 Pa giúp hút sạch bụi bẩn khắp nhà nhanh chóng. Đặc tính làm sạch của Shimono ZK808 khiến nó trở nên lý tưởng để tẩy sạch bụi bẩn. Vận hành mạnh mẽ không gây tiếng ồn quá lớn rất lý tưởng cho các hộ gia đình có cả người già và trẻ nhỏ, mang đến giấc ngủ ngon và không làm gián đoạn cuộc sống hàng ngày.

Lực hút của robot được hỗ trợ bởi 2 bàn chải góc có thể tiếp cận và quét sạch bụi bẩn ở những không gian nhỏ nhất, kể cả các góc nhỏ và gầm đồ nội thất.

Cho dù bạn đang sử dụng máy để hút hay lau nhà, bạn có thể chuyển hộp nước 200 ml và hộp chứa bụi 350 ml của máy một cách nhanh chóng và thuận tiện. Điều này giúp cho quá trình hoạt động của máy được lâu dài và hiệu quả hơn.

Robot hút bụi Shimono ZK808 không có tùy chọn lưu bản đồ, nhưng nó có thể tự động điều hướng bố cục của ngôi nhà và xác định chính xác vị trí của nó. Tiếp theo, hãy thiết lập một hệ thống làm sạch các phân vùng riêng lẻ, hệ thống này sẽ giúp nâng cao năng suất làm sạch tổng thể.

Ngoài ra, Pin 2600 mAH mạnh mẽ luôn tìm đường quay trở lại bộ sạc. Robot hút bụi được sạc đầy có thể được sử dụng trong tối đa hai giờ chỉ sau ba đến bốn giờ sạc.

Hơn nữa, robot còn có bộ lọc HEPA có thể giữ lại 99,97% các hạt bụi mịn trong không khí nhỏ tới 0,3 micron, nhờ đó không khí trong nhà luôn trong lành và sạch sẽ, ngăn chặn bụi, ngăn ngừa ô nhiễm và đảm bảo sức khỏe gia đình.

Hi vọng với những gợi ý của websosanh.vn về sản phẩm có mức giá hợp lý sẽ giúp bạn sỡ hữu ngay một thiết bị máy hút bụi thông minh cho ngôi nhà mình với mức giá hấp dẫn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao nên chọn mua robot hút bụi thông minh Eufy RoboVac G10 Hybrid?

Vì sao nên chọn mua robot hút bụi thông minh Eufy RoboVac G10 Hybrid?

Vì sao nên chọn mua robot hút bụi thông minh Eufy RoboVac G10 Hybrid? Robot hút bụi lai Eufy Robovac G10 - T2150 là sản phẩm kết hợp chức năng của máy hút bụi và cây lau nhà trong một thiết bị. Điều này mang lại sự tiện lợi giúp tiết kiệm điện và hiệu quả làm sạch vượt trội.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!