Top 3 robot hút bụi lau nhà từ tầm trung đến cao cấp giá chỉ từ 7 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu những ai đang có ý định chọn mua robot hút bụi ở phân khúc giá tầm trung mà vẫn đảm bảo hiệu quả cho nhu cầu dọn dẹp của gia đình bạn thì hãy theo dõi ngay top 3 robot hút bụi có giá 9-13 triệu đồng dưới đây.

1. Robot hút bụi Tefal RG7447WH

Robot hút bụi Tefal RG7447WH
Robot hút bụi Tefal RG7447WH

Với thân hình mỏng chỉ 6,7 cm, lực hút mạnh mẽ 2300 Pa, bộ lọc hiệu suất cao giúp loại bỏ mảnh vụn hiệu quả và công nghệ chống rơi, chống va chạm thông minh, robot hút bụi Tefal RG7447WH thật dễ sử dụng và là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc với tầm giá chỉ từ 6-7 triệu đồng.

Với khả năng hút bụi và lau nhà linh hoạt, Tefal RG7447WH tạo điều kiện thuận lợi cho việc dọn dẹp nhà cửa hiệu quả cho bất kỳ ai.Kết cấu, khả năng chứa bụi bẩn và nước cùng thiết kế máy màu trắng và dạng tròn mang tính thẩm mỹ hiện đại và tươi mới phù hợp với mọi căn phòng.

Thiết bị có trọng lượng 4,7 kg với thiết kế siêu mỏng với độ dày thân máy chỉ 6,7 cm, cho phép thiết bị len lỏi vào những không gian chật hẹp và quét sạch bụi bẩn, mang lại một ngôi nhà sạch sẽ và tinh tươm.

Ngoài ra, thể tích 440 cc của hộp bụi giúp máy chứa nhiều bụi mà không cần phải làm sạch thường xuyên.

Việc lau sàn nhà sẽ không còn là vấn đề khó khăn nhờ bình chứa nước 110 ml của sản phẩm. Hơn nữa, khi pin trên máy hút bụi của bạn sắp hết, sẽ mất khoảng 4 giờ để sạc đầy.

Đặc biệt hơn, khi sử dụng robot hút bụi này không khí trong lành, sạch sẽ cho cả gia đình nhờ bộ lọc hiệu quả cao với bộ lọc dị ứng ở trung tâm có thể bẫy và tiêu diệt 99,9% vi sinh vật trong không khí.

Lực hút trung bình 2300 Pa hút sạch mọi bụi bẩn ngay lập tức, giảm thiểu tối đa công sức. Robot hút bụi Tefal mang đến cho bạn sự linh hoạt trong việc dọn dẹp nhà cửa theo nhiều cách khác nhau. Máy có ba chế độ hoạt động: chế độ định tuyến được xác định trước, chế độ làm sạch điểm và chế độ làm sạch mép tường.

2. Robot hút bụi Midea M7 Pro

Robot hút bụi Midea M7 Pro
Robot hút bụi Midea M7 Pro là robot hút bụi cao cấp giá khoảng 10 – 11 triệu đồng.

Robot hút bụi Midea M7 Pro là một thiết bị hiệu suất cao với một số tiện ích như: điều khiển từ xa qua ứng dụng điện thoại; cảm biến chống rơi và chống va chạm; bộ lọc HEPA để bẫy bụi và chất gây dị ứng; lực hút 4000 Pa; công suất đầu ra 55W; bộ lọc HEPA để tạo điều kiện loại bỏ bụi bẩn và cặn bã; cùng cơ chế rung lau hiện đại hỗ trợ quá trình làm sạch đạt hiệu quả cao hơn.

Tất cả các loại sàn, bao gồm sàn gỗ cứng, gạch và thảm có độ dày thấp, đều được làm sạch mạnh mẽ. Vì rô-bốt nhận biết được thảm nên lực hút của rô-bốt này tăng lên khi ở trên thảm và giảm xuống khi nó rời đi.

Hộp chứa bụi có kích thước 400 ml, có thể tháo rời và làm sạch mà không tốn nhiều công sức, là một tính năng tuyệt vời cho những ai muốn làm sạch kỹ lưỡng hơn sau mỗi lần sử dụng.

Cơ chế làm sạch rung, hai bộ phận làm sạch riêng biệt có rung để cải thiện kết quả làm sạch và ngăn chứa nước được điều chỉnh điện tử cho phép Bạn kiểm soát lượng nước chảy, loại bỏ rò rỉ nước—đây chỉ là một số tính năng của robot hút bụi Midea M7 Pro . Chế độ rung chỉ sử dụng 150 ml nước, trong khi chế độ thông thường sử dụng 200 ml.

Với dung lượng tối đa 5200 mAh và robot có thời gian chạy liên tục khoảng 180 phút cho một lần sạc (mất khoảng 3 giờ), thời lượng pin rất ấn tượng.

3. Robot hút bụi Shimono ZK902

Robot hút bụi Shimono ZK902
Robot hút bụi Shimono ZK902 giá khoảng 10 triệu đồng.

Đây là một gợi ý tốt với những ai cần một thiết bị êm ái khi vận hành, tiếng ồn do robot hút bụi Shimono ZK902 tạo ra chỉ xấp xỉ 60dB, tương đương với âm lượng của một cuộc trò chuyện thông thường do đó sẽ không làm bạn khó chịu.

Đặc biệt hơn, dung lượng pin 5000mAh của robot hút bụi Shimono ZK902 cho phép nó hoạt động liên tục trong 150 phút để làm sạch khoảng 280m2, tùy thuộc vào cài đặt.

Hộp chứa nước và hộp chứa bụi của robot đều có thể hoán đổi cho nhau và có dung tích lần lượt là 450ml và 350ml.

Bàn chải bên mạnh mẽ và bàn chải cuộn ở phía dưới giúp bạn dễ dàng làm sạch tài sản của mình. Bàn chải chống xoắn và cạnh dài hơn 20% giúp làm sạch hoàn toàn các góc tường và hệ thống hình chữ V chống rối cải tiến có thể được hoán đổi cho một cổng hút lớn trong trường hợp hút thảm.

Nhiều chế độ hút của rô-bốt—bao gồm ngoằn ngoèo, xoắn ốc, quét cạnh và quét chân bàn—giúp robot có thể thích ứng với nhiều không gian khác nhau.

Công nghệ cảm biến từ tính và hồng ngoại của robot lau nhà Shimono ZK902 giúp ngăn ngừa tình trạng rơi, va chạm.

Robot sẽ tự động thiết lập kế hoạch kiểm soát ngôi nhà, hoàn chỉnh với bức tường ảo và công nghệ quét laser 3D.

Cảm ơn bạn đọc đã luôn theo dõi websosanh.vn. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp luôn cập nhật các thông tin mà bạn cần tìm kiếm và giúp việc mua sắm tiện ích và tiết kiệm túi tiền cho người tiêu dùng!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!