Top 3 robot hút bụi Philips nên dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến nay Philips đã trình làng rất nhiều dòng sản phẩm robot hút bụi thông minh. Cùng xem xem đâu là danh sách robot hút bụi Philips chất lượng, nên cân nhắc dùng hiện nay nhé.

Philips là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng thế giới. Hãng đã có tới hơn 100 năm bề dày phát triển. Trụ sở chính của Philips đặt tại Hà Lan. Nếu đang tìm mua robot hút bụi Philips thì bạn nên cân nhắc về danh sách những dòng tốt nhất ở phía dưới đây.

  1. Những dòng robot hút bụi Philips tốt nhất

1.1. Robot hút bụi Philips FC8776

Máy lau nhà tự động Philips FC8776

  • Nhiều khi chỉ cần tìm kiếm từ khoá “robot hút bụi Philips” là kiểu gì bạn cũng sẽ được gợi ý về model robot này. Đây là phiên bản mang thiết kế tinh tế, có màu sắc nhã nhặn và thích hợp với mọi không gian nhà ở. Sản phẩm này cao chỉ 6cm thế nên có thể chui lọt được vào gầm ghế, gầm bàn để làm sạch bụi bẩn. 
  • Đầu hút TriActive XL là đặc trưng nổi bật của dòng robot hút bụi Philips này. Bởi đầu hút lớn, có thể bao phủ được gấp đôi diện tích sản duy chỉ trong 1 lần hút. Sản phẩm còn có 3 cửa hút bụi, kết hợp thêm dây mềm để thu gom những hạt bụi còn sót lại và hệ thống chổi quét 6 cạnh tiên tiến. Thế nên so với các model robot hút bụi Philips thông thường thì bản này hiệu quả gấp đôi. Robot có thể hoạt động liên tục được 130 phút, khi hết pin thì máy tự động quay về trạm sạc rồi hoàn thiện tiếp công việc dang dở. 
  • Bên trong sản phẩm dùng con chip thông minh, có con quay hồi chuyển và dụng cụ đo gia tốc khiến robot hiểu rõ được môi trường và công việc cần làm.

1.2. Robot hút bụi Philips FC8792

Robot hút bụi lau nhà Philips FC8792/01

  • Còn mỏng gọn hơn cả Philips FC8776 chính là bản robot hút bụi Philips này. Sản phẩm chỉ cao có 5,8cm, thuộc hàng “siêu mỏng”, thực sự có thể làm sạch được mọi không gian dù là hẹp nhất.
  • Sản phẩm này làm sạch 2 bước và cũng có 4 chế độ làm sạch để người dùng lựa chọn. Các chế độ cụ thể đó là làm sạch kiểu Z, xoắn ốc, tường sau và chế độ phản xạ.
  • Nếu bận rộn thì hoàn toàn có thể thiết lập thời gian trước trên app để robot nhận lệnh và thực hiện yêu cầu. Robot này có thời gian hoạt động là 105 phút, ít hơn so với bản FC8776 nhưng khi hết pin thì robot cũng tự biết quay lại trạm để sạc đầy.
  • Công suất của dòng này là 600Pa, chỉ thuộc dạng vừa phải chứ chưa hẳn là lực hút mạnh như nhiều dòng siêu khủng hiện nay. Sản phẩm này có tiếng ồn nhỏ.
  • Dòng này cũng có tới 23 cảm biến thông minh nên không lo robot hút bụi Philips bị va đập hay bị rơi cầu thang và kẹt khi đi đường.

1.3. Robot hút bụi Philips FC8820

Robot hút bụi philips có chức năng sạc tự động

  • Robot này có chiều cao tương tự FC8776 là 6cm. Sản phẩm này vẫn đủ thấp để di chuyển ở những vị trí “khó nhằn”. Dòng này có 3 giai đoạn là hút bụi, làm sạch đường viền đồng thời lau sàn để nhà sáng như gương.
  • Hệ thống chổi tiên tiến với 3 chổi, 6 cạnh quay liên tục. Là quét chứ thực tế robot hút bụi Philips hút hết bụi bẩn vào bên trong, dù là khe nhỏ, góc cạnh, chân tường đều xử lý hiệu quả. Sản phẩm có 3 chế độ làm sạch là Turbo, Ziczac và làm sạch góc cạnh.
  • Dòng này có 18 cảm biến thông minh để phát hiện vật cản và tránh rơi, va đập hay bị vỡ.
  1. Kết luận về robot hút bụi Philips

Trên đây là danh sách top những dòng robot hút bụi Philips bán chạy và nên dùng. Ưu điểm chung là thiết kế nhỏ gọn, làm sạch tối ưu, chạy tốt ở cả địa hình kém bằng phẳng và vận hành êm ái. Tuy nhiên lực hút không phải quá cao nhưng vẫn có thể xử lý bụi bẩn của nhiều gia đình. Sản phẩm có cảm biến thông minh, điều khiển từ xa đơn giản, tự động sạc pin, né vật và định hình bản đồ làm việc.

Đầu tư robot hút bụi Philips không rẻ. Giá sản phẩm rẻ nhất cũng khoảng 5 triệu. Tuy nhiên, so với nhiều hãng robot cao cấp hiện nay thì đây là mức giá vừa phải rồi. Sản phẩm này có độ bền cao nên cũng đáng tiền.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!