Top 3 sách kỹ năng sống bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 sách kỹ năng sống bán chạy nhất hiện nay qua bài viết này bạn nhé.

Đối với nhiều độc giả trẻ hiện nay, bên cạnh những cuốn sách cung cấp kiến thức về đa dạng lĩnh vực trong đời sống như khoa học, kỹ thuật, chính trị, tôn giáo, triết học, văn học,… những cuốn sách kỹ năng sống đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu. Điều này xuất phát từ nhu cầu bổ sung thêm kỹ năng sống của nhiều người. Thế nhưng để tìm được cuốn sách tốt và phù hợp với từng người lại không phải điều dễ dàng. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 sách kỹ năng sống bán chạy nhất hiện nay qua bài viết này bạn nhé.

Khác biệt với những thể loại sách khác, để đánh giá một cuốn sách kỹ năng sống có hay không, người ta không dựa trên các tiêu chính đơn giản như nội dung hay hình thức thể hiện. Để trở thành một cuốn sách kỹ năng sống bán chạy nhất, ấn phẩm đó phải hội tụ rất nhiều tiêu chí dựa trên sự bình chọn của độc giả như nội dung hay, dễ hiểu và ấn tượng, cách thức truyền tải sống động nhưng cũng đặc biệt cần phải có một nền tảng bám sát yêu cầu độc giả. 

Sức mạnh của ngôn từ – Don Gabor 

Cuốn sách đầu tiên trong số những cuốn sách kỹ năng sống bán chạy nhất chính là “Sức mạnh của ngôn từ” được viết bởi tác giả Don Gabor – một cây viết khá nổi tiếng trên thế giới.

Sức mạnh của ngôn từ - Don Gabor 
Sức mạnh của ngôn từ – Don Gabor

Đây là cuốn sách kỹ năng sống được độc giả đánh giá là có nội dung tương đối dễ hiểu, dễ đọc và đặc biệt là có tính ứng dụng rất cao trong đời sống khi đề cập trực tiếp đến vấn đề mà con người chúng ta sử dụng hàng ngày nhưng lại chưa thực sự chú tâm và chăm chút đến nó – ngôn ngữ. 

Ở cuốn sách của mình, Don Garbo cho độc giả thấy rằng ngôn từ có sức mạnh lớn đến thế nào và điều quan trọng nhất chính là việc làm sao để sử dụng được ngôn từ một cách hiệu quả, đúng đắn trong những thời điểm, trường hợp nhất định. Đó chính là điều làm nên sự khác biệt và biến “Sức mạnh của ngôn từ” trở thành một trong 3 cuốn sách kỹ năng sống bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn là một người chưa giỏi trong giao tiếp hay muốn khả năng nói của mình trở nên tốt hơn thì đây chắc chắn là cuốn sách bạn không nên bỏ qua. 

Góc nhìn của người thông thái – Robert Fulghum

Khác với “Sức mạnh của ngôn từ”, “Góc nhìn của người thông thái” được viết bởi Robert Fulghum lại trở thành một trong ba cuốn sách kỹ năng sống bán chạy nhất hiện nay bằng việc mang tới cho đọc giả góc nhìn hoàn toàn khách quan, sinh động về thế giới và các vấn đề mà bất kỳ ai đều có thể gặp phải. Thông qua cuốn sách, chúng ta học được cách để lớn lên, trưởng thành hơn, yêu thương hơn và quan trọng nhất là sống hạnh phúc hơn. 

Góc nhìn của người thông thái - Robert Fulghum
Góc nhìn của người thông thái – Robert Fulghum

Định nghĩa thông thái trong cuốn sách của Robert Fulghum là rất khác biệt. Nó gần như đi ngược lại những gì chúng ta đã biết nhưng lại không hề bất hợp lý mà thậm chí còn cực kỳ phù hợp trong hoàn cảnh xã hội hiện đại. Chính điều này đã giúp cho “Góc nhìn của người thông thái” lot top 3 cuốn sách kỹ năng sống bán chạy nhất hiện nay và được độc giả đón nhận hết sức nhiệt tình. Nếu bạn là một người cảm thấy thế giới quan của mình chưa đủ tốt, hãy tìm đến Robert Fulghum thông qua cuốn sách này. 

Bí mật tư duy triệu phú – T. Harv Eker

Cuốn sách kỹ năng sống cuối cùng nằm trong top 3 sách kỹ năng sống bán chạy nhất hiện nay chính là “Bí mật tư duy triệu phú” của T. Harv Eker.

Bí mật tư duy triệu phú - T. Harv Eker
Bí mật tư duy triệu phú – T. Harv Eker

Đây là có thể được coi là cuốn sách dạy làm giàu bền vững nhưng thực tế nó lại ẩn chứa rất nhiều tầng ý nghĩa khác nhau mà khi tìm hiểu, người đọc phải bóc tách vấn đề từ khái quát cho đến cụ thể để cuối cùng trả lời được câu hỏi làm thế nào để tư duy như những triệu phú. 

Trên đây chính là top 3 cuốn sách kỹ năng sống bán chạy nhất hiện nay. Bạn đọc có thể tìm mua và lựa chọn thêm các đầu sách kỹ năng sống bán chạy nhất hiện nay khác tại các nhà sách uy tín hoặc các diễn đàn, sàn giao dịch thương mại điện tử. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình nhé. Chúc bạn đọc một tuần mới vui vẻ và nhiều năng lượng.

Tin tức về Review sách

2 phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái

2 phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái

Với nhiều người tiếng Anh là một "món ăn" cực kỳ khó nuốt do chưa tìm thấy phương pháp học tiếng Anh đúng cách, phù hợp với bản thân. Để giúp bạn hóa giải khó khăn này, Websosanh giới thiệu đến bạn phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!