Top 3 sản phẩm bếp từ kết hợp máy hút mùi đáng mua ở thời điểm hiện tại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi tích hợp trong bếp từ cũng là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Với khả năng loại bỏ mùi hôi và hơi nước từ việc nấu nướng, máy hút mùi đảm bảo không khí trong nhà bếp luôn sạch sẽ và thoáng mát. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Với sự kết hợp hoàn hảo của bếp từ và máy hút mùi, người dùng không chỉ trải nghiệm một phong cách nấu nướng hiện đại và tiện lợi, mà còn được hưởng lợi từ sự an toàn và tiết kiệm. Không còn lo lắng về mùi hôi và khói bủa vây, chúng ta có thể tập trung vào sáng tạo và thưởng thức những món ăn tuyệt vời, mang đến trải nghiệm bếp núc trọn vẹn.

1. Bếp từ tích hợp hút mùi Elica Nikola Tesla Prime

Giá tham khảo: 89.000.000VND

Bếp từ tích hợp hút mùi Elica Nikola Tesla Prime
Bếp từ tích hợp hút mùi Elica Nikola Tesla Prime

Elica Nikola Tesla Prime là một sự kết hợp độc đáo giữa tính tiện dụng và vẻ đẹp sang trọng, tạo nên một trải nghiệm tối giản nhưng ấn tượng trong gian bếp. Với thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp, PRIME là một tác phẩm nghệ thuật trong thiết kế bếp từ.

Bếp từ tích hợp hút mùi Elica Nikola Tesla Prime này được trang bị bốn vùng nấu rộng rãi, đáp ứng nhu cầu nấu nướng của bạn một cách tiện lợi. Bề mặt bếp bằng kính cường lực cao cấp, tạo nên một vẻ đẹp quý phái. Hệ thống hút mùi được tích hợp một cách khéo léo ngay giữa bề mặt bếp, với khung bằng gang bóng, tạo nên một diện mạo thật sự lịch lãm và chuyên nghiệp cho không gian bếp của bạn.

Bằng việc chọn chế độ “Tự động hút mùi”, bạn có thể thấy hệ thống tự động điều chỉnh công suất hút mùi dựa trên số lượng và công suất nấu của các vùng trên bếp. Bảng điều khiển cảm ứng cho phép bạn dễ dàng điều khiển cả vùng nấu và hệ thống hút mùi chỉ với một cú chạm. Chế độ tạm dừng (Standby) cho phép hệ thống hút mùi tạm ngưng hoạt động một cách êm ái.

Mặt kính Eurokera (K+) từ Pháp được sử dụng trong thiết kế bếp, mang lại vẻ đẹp sang trọng và dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể dễ dàng làm sạch mặt kính và các bộ phận khác của bếp. Phần khung gang và lưới lọc mỡ cũng có thể được vệ sinh bằng máy rửa chén, đem lại sự tiện lợi cho việc bảo dưỡng máy.

2. Bếp từ kết hợp máy hút mùi Elica Nikolatesla Upside

Giá tham khảo: 82.356.000VND

Bếp từ kết hợp máy hút mùi Elica Nikolatesla Upside
Bếp từ kết hợp máy hút mùi Elica Nikolatesla Upside

Elica Nikolatesla Upside mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế, chức năng hiện đại và tiện ích an toàn. Được sản xuất bởi một thương hiệu bếp danh tiếng từ Italia, sản phẩm này không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiện đại và sang trọng mà còn được đánh giá cao về tính tiện dụng và an toàn.

Với bốn vùng nấu, bếp từ kết hợp máy hút mùi Elica Nikolatesla Upside này là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có nhu cầu nấu nướng thường xuyên hoặc đông người. Các vùng nấu được bố trí cân đối, song song và có khoảng cách hợp lý, tránh va chạm khi đặt nồi lớn, đồng thời dễ dàng quan sát trong quá trình nấu nướng.

Bếp từ kết hợp máy hút mùi Elica Nikolatesla Upside được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng hiện đại, với công nghệ cảm ứng thông minh, cho phép thao tác nhanh nhạy và chính xác ngay cả khi tay ướt. Chỉ cần chạm nhẹ để lựa chọn chức năng nấu nướng hoặc điều chỉnh nhiệt độ. Bảng điều khiển riêng cho từng vùng nấu giúp việc sử dụng dễ dàng, đặc biệt khi bạn đang nấu các món ăn khác nhau trên các vùng khác nhau.

Mặt kính Eurokera màu đen bóng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho bếp. Mặt kính này không chỉ chống xước mà còn dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Nó cũng được đánh giá cao về khả năng chịu lực và chịu nhiệt, đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Elica Nikolatesla Upside có tổng công suất nấu là 7,4 kW và được trang bị các mức điều chỉnh công suất đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhiệt độ phù hợp cho từng món ăn. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp chế độ hẹn giờ nấu linh hoạt.

3. Bếp từ âm Elica Nikola Tesla

Giá: 109.200.000VND

Bếp từ âm Elica Nikola Tesla
Bếp từ âm Elica Nikola Tesla

Bếp từ Elica NIKOLA TESLA, một sản phẩm đến từ thương hiệu bếp nổi tiếng của Italya, không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế, mà còn được đánh giá cao về tính năng nấu nướng hiện đại, tiện ích và an toàn.

Với bốn vùng nấu, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông người và thường xuyên nấu nướng. Các vùng nấu được phân bổ cân đối, song song và tách biệt với khoảng cách khoa học, giúp tránh va chạm khi đặt nồi nấu lớn và dễ dàng quan sát trong quá trình nấu nướng.

Sản phẩm tích hợp hệ thống điều khiển cảm ứng hiện đại với công nghệ thông minh, cho phép thao tác nhanh nhạy và chính xác ngay cả khi tay ướt. Chỉ cần chạm nhẹ để lựa chọn chức năng nấu nướng hoặc điều chỉnh nhiệt độ. Bảng điều khiển riêng cho từng vùng nấu giúp việc sử dụng dễ dàng, đặc biệt khi nấu các món ăn khác nhau trên các bếp.

Mặt kính Eurokera màu đen sáng bóng mang lại vẻ đẹp sang trọng. Mặt kính này chống xước, dễ dàng vệ sinh và làm sạch, được đánh giá cao về khả năng chịu lực và chịu nhiệt, đảm bảo độ bền cao.

Bếp từ kết hợp máy hút mùi Elica NIKOLA TESLA có tổng công suất nấu là 7,4 kW và được trang bị các mức điều chỉnh công suất đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhiệt độ phù hợp cho từng món ăn. Ngoài ra, bếp còn tích hợp chế độ hẹn giờ nấu linh hoạt. Chỉ cần đặt thời gian nấu phù hợp cho mỗi món, bếp sẽ tự động hoạt động để chín thực phẩm và tự động tắt khi hết thời gian đã hẹn.

Thông qua bài viết, Websosanh hy vọng bạn hãy chọn sự tiện nghi và đẳng cấp cho không gian bếp của mình với top 3 bếp từ kết hợp máy hút mùi. Đây là một sự đầu tư đáng giá cho không chỉ vẻ đẹp và tiện ích mà còn sự trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi bạn bước vào gian bếp yêu thương của mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!