Top 3 sản phẩm máy hút bụi Haier bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 3 sản phầm máy hút bụi Haier bán chạy nhất, sử dụng máy hút bụi Haier để loại bỏ tất cả nấm mốc và vi khuẩn

Khi đến với thị trường Châu Á, Haier liên tục khẳng định là thương hiệu máy hút bụi cầm tay và là máy hút bụi robot bán chạy nhất.

Sử dụng máy hút bụi Haier để loại bỏ tất cả nấm mốc và vi khuẩn. Đặc biệt, ba mẫu máy hút bụi dưới đây đã tạo được ấn tượng tốt với khách hàng Việt Nam trong thời gian qua.

Máy hút bụi, Haier ZB401G

Máy hút bụi Haier ZB401G
Máy hút bụi Haier ZB401G lực hút lớn với công suất mạnh 400W

Nhiều người đã nghi ngờ về việc liệu “máy hút bụi nệm Haier ZB401G có tốt không” trước khi được phát hành, nhưng bây giờ quan điểm đó đã được thay đổi một cách dứt khoát. Bởi vì nó có rất nhiều lợi ích khiến nó gần như lý tưởng về mọi mặt.

Haier ZB401G Chính hãng là một công cụ cầm tay giúp đơn giản hóa việc dọn dẹp gia đình và giúp duy trì một môi trường trong nhà trong lành và thoải mái.

Tính di động của sản phẩm bắt nguồn từ hình thức cầm tay nhẹ và sử dụng pin có thể sạc lại được. Có diện tích bề mặt hút rộng như vậy cho phép làm sạch nhanh các vùng đệm và chăn tại nhà. Để diệt trừ vi trùng và rệp hiệu quả, Haier đã kết hợp công nghệ tạo nhiệt với tia UV.

Máy hút bụi cầm tay nhỏ của Haier, model ZC406G

Máy hút bụi Haier ZC406G
Máy hút bụi Haier ZC406G có công suất 400W.

Thiết kế của sản phẩm đẹp đến ngỡ ngàng, thu hút nhờ màu đỏ chủ đạo và các tính năng máy linh hoạt và tinh tế. Thiết kế nhẹ và nhỏ gọn của thiết bị (chỉ nặng 1,5 kg) làm cho nó trở nên lý tưởng để làm sạch các bề mặt lớn của các vật dụng trên giường như chăn và đệm. 

Có hai động cơ chạy ở công suất 400w mỗi động cơ và chúng có thể thực hiện công việc vệ sinh triệt để. Ngoài ra, Haier ZC406G có thể loại bỏ các chất gây dị ứng và mảnh vụn nguy hiểm ra khỏi nhà, bao gồm bụi, phấn hoa, vảy, tóc, côn trùng, tế bào chết, v.v.

Đèn UV được lắp đặt dưới chân máy tạo ra tia UV có thể tiêu diệt vi khuẩn và các bệnh liên quan đến da với công nghệ UV 6W / 120mm diệt khuẩn hiệu quả.

Máy hút bụi mạnh mẽ HZC302B 300W của Haier

Máy hút bụi Haier HZC302B
Máy hút bụi Haier HZC302B với công suất 300W giúp thổi bay bụi bẩn

Chưa đến 1.000.000 đồng sẽ mang đến cho bạn một chiếc máy kiểu dáng đẹp và tiện dụng với những tính năng vượt trội. 

Rèm cửa, ga trải giường và đệm đều có thể được làm sạch với công suất 300W của Haier HZC302B. Dù chỉ có công suất 300W nhưng máy có thể hút sạch bụi bẩn, cặn bẩn, thậm chí cả bọ trên chăn ga gối đệm nhờ lực hút 10kPa và độ rung cực mạnh. Ngoài ra, hệ thống đèn UV do Haier thiết kế giúp loại bỏ hiệu quả hạt bụi và vi trùng cho áo gối luôn tươi mới nhất có thể.

Sử dụng máy hút chân không Haier của bạn để phát huy hết khả năng của nó

Người dùng có thể đảm bảo rằng máy hút Haier của họ tiếp tục hoạt động bình thường bằng cách đọc hướng dẫn sử dụng và tuân thủ các hướng dẫn an toàn của nhà sản xuất. Dưới đây là một số lời khuyên sẽ giúp bạn sử dụng máy hút bụi cầm tay Haier hiệu quả hơn:

Để bắt đầu, người dùng nên kiểm tra toàn bộ công cụ xem có bị hư hỏng gì không trước khi bắt đầu làm việc. Khi một vấn đề được phát hiện, điều quan trọng là phải thực hiện các biện pháp khẩn cấp để khắc phục nó.

Tránh chậm trễ trong công việc của bạn bằng cách đảm bảo rằng túi bụi hoặc hộp đựng đã hết sạch trước khi bạn bắt đầu sử dụng.

Nếu bạn muốn làm sạch bộ lọc đúng cách, hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc hướng dẫn trước. Tuy nhiên, hầu hết các thiết bị của Haier đều có bộ lọc có thể rửa sạch và tái sử dụng sau khi được làm sạch dưới vòi nước.

Trên đây là top 3 sản phẩm máy hút bụi Haier bán chạy nhất, hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình của mình.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!