Top 3 máy hút bụi Deebot đáng chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy hút bụi Deebot của Ecovacs được biết đến là thương hiệu nổi tiếng và bán chạy nhất hiện nay. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian chăm sóc cho ngôi nhà của mình thì máy hút bụi thông minh chính là sự lựa chọn hoản hảo. Trong đó, dòng máy hút bụi Deebot là sản phẩm bạn không thể bỏ qua mang lại không gian sạch sẽ và thoáng mát cho ngôi nhà bạn.

Tổng quan về máy hút bụi Deebot của Ecovacs

Dòng robot hút bụi do Ecovacs sản xuất được thành lập vào năm 2006 tại Trung Quốc bởi Công ty Ecovacs Electrical Co., LTD.

Ecovacs Deebot đã tồn tại được 14 năm và nó đã đạt được một số thành tựu đáng chú ý. Dòng máy phổ biến hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới, mạng lưới phân phối rộng khắp và thị phần đứng thứ hai ở châu Âu chỉ là một số lợi thế của thương hiệu máy hút bụi Deebot.

Một phần quan trọng của thương hiệu Ecovacs là robot hút bụi Deebot, đây là sản phẩm cốt lõi chiến lược. Khách hàng đã đón nhận các dòng sản phẩm thông minh của Ecovacs dù chúng ra đời muộn hơn so với các thương hiệu robot khác.

máy hút bụi deebot

Top 3 máy hút bụi Deebot đáng chọn mua

Đã có rất nhiều mẫu sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot Deebot kể từ khi Ecovacs được thành lập. Sau đây là 3 sản phẩm hàng đầu mà bạn có thể tham khảo:

Robot hút bụi DD35 Ecovacs Deebot (OZMO 600)

Thiết kế là một điểm thu hút chính của robot hút bụi Ecovacs Deebot DD35. Màu đen xám thanh lịch giúp sản phẩm có thể hòa hợp với mọi kiểu trang trí. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thân hình mỏng nhẹ phù hợp để dọn dẹp mọi ngóc ngách trong nhà và bàn chải hình chữ V của nó được tích hợp giúp tăng khả năng thu gom bụi bẩn, giúp cho việc giữ sàn nhà luôn sạch sẽ dễ dàng hơn.

Theo tính năng của máy hút bụi Ecovacs DD35, công suất hút 800pa đủ mạnh để loại bỏ tất cả các loại rác bao gồm cả mảnh vụn giấy cũng như tóc. Ngăn chứa nước 300ml có thể làm sạch các vết bẩn nặng như cà phê và sữa, nhưng không quá nhiều.

Chế độ Tự động làm sạch Chung và Chế độ Làm sạch Cạnh là hai trong số các cài đặt cơ bản trên robot Deebot DD35, điều này đảm bảo rằng thiết bị sẽ không bao giờ bỏ sót một vị trí nào trong khi làm sạch. 

Quá trình làm việc của robot lau nhà Ecovacs Deebot DD35 có thể được theo dõi, lên lịch, tạm dừng và thậm chí cả chế độ dọn dẹp được chọn thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động. Đây là sản phẩm tầm trung hiện có giá 5.800.000 VND.

máy hút bụi deebot
Deebot N79 có thiết kế trang nhã, chống bám bụi và nhỏ gọn giúp hút bụi hiệu quả.

Máy hút bụi Deebot N79

Robot lau nhà Ecovacs Deebot N79 là dòng sản phẩm thứ hai của Ecovacs có doanh số bán rất tốt trên thị trường các quốc gia khác. Sản phẩm có ba chế độ hút: hút cảm biến, hút mép tường, hút xoay với lực hút rất mạnh và có thể hoạt động tốt trên sàn trần, điều này đặc biệt lý tưởng cho các hộ gia đình có nuôi thú cưng. 

Hệ thống lọc hiệu quả của Deebot N79 không chỉ giúp loại bỏ bụi mà còn giảm thiểu các chất gây dị ứng trong không khí, tính năng này phù hợp với những người bị các bệnh về dường hô hấp như: dị ứng và hen suyễn. Máy được trang bị công nghệ cảm biến giúp tránh rơi ngã khi làm việc ở cầu thang cầu thang và hạn chế va chạm với các vật dụng khác trong nhà nhờ sự hỗ trợ của các cảm biến thông minh.

Dung lượng pin của robot lau nhà Deebot N79 ở mức trung bình là 2600mAh, Điều này giúp robot có thể chạy liên tục trong khoảng 110 phút và không gây ra tiếng ồn làm phiền giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn. Sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh có kết nối wifi bạn có thể điều khiển và tương tác với robot từ xa. Pin sạc của robot được tích hợp bên trong thiết bị, vì vậy nó sẽ luôn sẵn sàng khi bạn cần.

Điều hạn chế ở robot này là không thể hoạt động trên thảm quá dày hoặc trên địa hình hiểm trở. 

So với các sản phẩm khác của hãng, sản phẩm có giá trên thị trường khoảng 7 triệu đồng.

máy hút bụi deebot

Máy hút bụi Ecovacs Deebot CEN546 / 540

Máy hút bụi có thân hình mỏng và nhẹ với thiết kế tuyệt đẹp, máy hút bụi robot Deebot CEN546 / 540 là một lựa chọn tuyệt vời. Vì chỉ dày 9,6cm nên sản phẩm có thể trượt vào gầm giường, gầm tủ và những nơi khác trong nhà để lau chùi và dọn dẹp.

Ecovacs Deebot CEN546/540 có 4 chế độ làm sạch đáp ứng mọi nhu cầu về dọn dẹp của bạn bao gồm: Chế độ tự động để làm sạch chung theo bố trí phòng, chế độ Edge để làm sạch ở các góc, chân tường, chế độ Spot để làm sạch chuyên sâu tại 1 khu vực, chế độ đặt trước để vệ sinh theo lịch trình đã thiết lập

Robot có tích hợp chức năng hút lau đồng thời giúp hiệu quả làm sạch và tiết kiệm được thời gian và năng lượng tiêu thụ. Máy được trang bi lực hút mạnh lên đến 1000PA được nâng cấp tích hợp với cây lau tiện dụng. Ngoài ra, robot có cả biến tự động chuyển chế độ lau ướt hoặc lau khô tùy vào bề mặt sàn khác nhau.

Máy hút bụi Deebot là dòng sản phẩm hữu ích mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn phục vụ cho nhu cầu dọn dẹp của gia đình mình. Sỡ hữu dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng mà ngược lại nó còn mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng sản phẩm.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!