Top 5 máy hút bụi Hitachi 2000W bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi hitachi 2000w với nhiều tính năng nổi bật đang ngày càng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 5 sản phẩm này nhé.

Nếu bạn đang có ý định mua máy hút bụi Hitachi 2000W nhưng đang phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những dòng máy hút bụi Hitachi 2000W bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Dưới đây là danh sách năm máy hút bụi Hitachi phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo:

Model máy hút bụi Hitachi CV-SF20V – 2000W

Ngày nay, CV-SF20V của Hitachi là máy hút bụi 2000W phổ biến nhất của dòng máy hút bụi Hitachi . Máy có khả năng làm sạch tuyệt vời nhờ vào một lực hút mạnh mẽ được tích hợp trong máy. Ngoài ra, thiết bị này còn giúp loại bỏ vi trùng và nấm mốc nguy hiểm trong không khí bằng cách sử dụng bộ lọc HEPA

máy hút bụi hitachi 2000w

Máy được trang bị hộp chứa bụi lớn lên đến 1,6 lít giúp người sử dụng giảm số lần phải lau hoặc đổ chất bẩn ra khỏi máy. Với thiết kế đầu vòi linh hoạt, hiện đại và dây nguồn có thể gập giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bảo quản và sử dụng.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF18- 2000W

Với thiết kế nhỏ gọn và có công suất 1800W, máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SF18 được nhiều người đánh giá là một trong những máy hút bụi tốt nhất trên thị trường. Khi nói đến việc lau sàn, hút bụi giường, lau rèm cửa, v.v., sản phẩm này là mộtsự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Thiết bị còn cung cấp tính năng thổi bụi bên cạnh tính năng hút bụi tiêu chuẩn.

Thị trường tràn ngập các sản phẩm hút bụi Hitachi CV-SF18 có giá cả phải chăng và bền đẹp là lý do tại sao sản phẩm này trở nên được ưa chuộng như vậy

Máy hút bụi Hitachi PV-XD700 (24CV-CG) – 2000W

Máy hút bụi Hitachi PV-XD700 là một trong những mẫu phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, đứng thứ 4 trong số 10 mẫu máy hút bụi hàng đầu. Sản phẩm có công suất hút lên đến 2200W nên là sự lựa chọn tuyệt vời cho công việc vệ sinh, hỗ trợ làm sạch bề mặt nhanh chóng và hiệu quả.

Máy hút bụi Hitachi PV-XD700 (24CV-CG)
Máy hút bụi Hitachi PV-XD700 (24CV-CG)

Máy có màu sắc trang nhã và kiểu dáng tay cầm dài nhỏ gọn. Bộ lọc HEPA, chỉ báo năng lượng và lực hút xoáy mạnh chỉ là một số đặc điểm của máy hút bụi này.

Máy hút bụi dùng trong công nghiệp Hitachi CV-950F

Ba máy hút bụi được nêu ở trên đều dành cho gia đình. Còn máy hút bụi Hitachi CV-950F là máy công nghiệp lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn như nhà máy và trung tâm mua sắm.

Máy sử dụng thùng chứa bụi 18 lít, có công suất điện lên đến 2000W. Bởi vì chất lượng tuyệt vời của vật liệu được sử dụng để thiết kế thùng chứa này giúp nó dễ dàng đểvệ sinh và dọn dẹp. Với một số phụ kiện đi kèm, thiết bị này có thể được sử dụng để làm sạch nhiều loại bề mặt khác nhau.

Máy hút bụi dùng trong công nghiệp Hitachi CV-950F
Máy hút bụi dùng trong công nghiệp Hitachi CV-950F

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y / BR – 2000W

Máy hút bụi công nghiệp CV-970Y / BR lọt top 5 máy hút bụi bán chạy nhất hiện nay của Hitachi. Trong số các lợi ích của dòng máy này là công suất làm việc 2100W và dung tích thùng chứa lớn … Sản phẩm này phù hợp để sử dụng cho cả gia đình, doanh nghiệp và cơ sở giáo dục quy mô lớn và vừa.

Trong quá trình hoạt động, thùng chứa được làm bằng kim loại chắc chắn sẽ giúp giảm nguy cơ nứt vỡ. Do bốn bánh xe linh hoạt và tốc độ quay 360 độ, người dùng có thể dễ dàng vận hành và di chuyển thiết bị này.

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y / BR
Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y / BR

Hy vọng những thông tin trong bài sẽ giúp mọi người nhìn nhận thương hiệu này khách quan hơn. Có trong tay 5 mẫu máy hút bụi Hitachi 2000w bán chạy nhất sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!