Top 3 sản phẩm máy lọc không khí đắt nhất, xịn sò nhất hiện nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi khám phá 3 chiếc máy lọc không khí đắt nhất để xem chúng có gì nổi bật mà lại có giá “trên trời” như thế nhé!

Máy lọc không khí là thiết bị được nhiều hộ gia đình sử dụng cải thiện chất lượng không khí. Giá thành của sản phẩm khá đa dạng, từ vài triệu cho đến vài chục triệu. Nói đến đây chắc hẳn nhiều người cũng tò mò không biết vì sao lại có sự chênh lệch đáng kể đến thế? Vậy thì hãy cùng chúng tôi khám phá 3 chiếc máy lọc không khí đắt nhất để xem chúng có gì nổi bật mà lại có giá “trên trời” như thế nhé!

1. Máy lọc không khí LG PuriCare 360

Máy lọc không khí LG PuriCare 360
Máy lọc không khí LG PuriCare 360

Đây là một trong các sản phẩm máy lọc khí cao cấp, có giá lên đến hơn 30 triệu đồng. Có thể nói, đây là một trong các sản phẩm có độ hoàn thiện cao nhất, sở hữu những tính năng, công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

Đầu tiên, điều làm nên giá trị của một chiếc máy lọc khí đắt tiền đó là bộ lọc không khí. LG PuriCare 360 được trang bị 3 màng lọc: màng lọc HEPA 13 được làm từ sợi không dệt có thể loại bỏ bụi siêu mịn PM 1.0( bộ lọc duy nhất trên thế giới làm được điều này) tiếp đó là màng lọc than hoạt tính với vai trò khử mùi đồng thời trung hoàn các khí độc hại có trong không khí chẳng hạn CO, NO2… và cuối cùng là bộ phát âm giúp hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn, virus tồn tại trong không khí.

Tiếp theo, LG PuriCare 360 sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng và giữ cho máy hoạt động êm ái. Bằng chứng là khi hoạt động ở công suất tối đa, LG PuriCare 360 chỉ phát ra âm thanh khoảng 54dB. Đặc biệt, máy lọc có thể tạo ion âm lên đến 3 triệu hạt/cm3, một con số “khủng” so với các dòng máy của Sharp, Panasonic…. Do đó, hiệu quả lọc khí cực kì hiệu quả.

2. Máy lọc không khí Coway TUBA

Máy lọc không khí Tuba Coway sở hữu công nghệ lọc hàng đầu
Máy lọc không khí Tuba Coway sở hữu công nghệ lọc hàng đầu

Một chiếc máy lọc không khí đắt tiền nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Coway TUBA có giá hơn 24 triệu đồng. Thiết bị được trang bị hệ thống lọc gồm 5 màng lọc theo thứ tự là: màng lọc trước, màng lọc Non Woven, màng lọc khử khuẩn, màng lọc khử mùi và cuối cùng là màng lọc Hepa. Với hệ thống màng lọc cao cấp như thế, thiết bị có thể loại bỏ hầu như 100% các tác nhân có hại cho sức khỏe con người hiện diện trong không khí. Nhờ sở hữu màng lọc dầu mà thiết bị có thể loại bỏ được mùi xăng xe( điều mà những sản phẩm khác không làm được). Nếu như LG PuriCare 360 được đánh giá cao về độ êm ái khi hoạt động thì Coway TUBA cũng không hề kém cạnh khi độ ồn chỉ khoảng 31-50 db. 

Trên thiết bị sẽ được trang bị một chiếc đèn hiển thị thông báo khi nào cần thay màng lọc để người dùng có thể dễ dàng bảo dưỡng, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra, mức độ ô nhiễm cũng sẽ được cảnh báo thông qua 4 màu sắc hiển thị trên thiết bị. 

3. Máy lọc không khí LG Signature

Máy lọc không khí LG Signature cao cấp, hiện đại
Máy lọc không khí LG Signature cao cấp, hiện đại

Một chiếc máy lọc không khí “đắt xắt ra miếng” cuối cùng trong top 3 ngày hôm nay đó là LG Signature, một sản phẩm đến từ thương hiệu LG Hàn Quốc. Đây cũng là model sang chảnh nhất trên thị trường hiện nay với giá thành lên đến 45 triệu đồng. Sở dĩ thiết bị có giá cao ngất ngưỡng là vì được trang bị công nghệ khử trùng bằng tia UV và ion âm giúp phá vỡ các cấu trúc DNA, tiêu diệt virus, vi khuẩn chỉ trong thời gian ngắn.

Cũng sở hữu những tính năng hiện đại như LG Puricare nhưng máy lọc không khí LG Signature còn có thêm tính năng bù ẩm thông minh, cân bằng độ ẩm lý tưởng giúp hạn chế các bệnh liên quan về đường hô hấp như viêm phổi, hen phế quản, COPD.

Trên đây là 3 sản phẩm máy lọc không khí đắt nhất hiện nay cho bạn tham khảo. Giá cả thì thường đi đôi với chất lượng nên với mức tiền bỏ ra cao như thế, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nè!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!