Top 3 sản phẩm smart tivi Xiaomi được ưa chuộng nhất trên thị trường đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 3 sản phẩm Smart Tivi Xiaomi giới thiệu trong bài viết này đã  thị trường đánh giá cao và được nhiều khách hàng ưa chuộng đầu năm 2022 nhờ vào thiết kế đẹp, ấn tượng kết hợp với nhiều tính năng thật sự tiện ích.

Rất nhiều sản phẩm smart tivi của thương hiệu Xiaomi được bán ra thị trường đầu năm 2022 và đã thật sự gây ấn tượng với nhiều khách hàng. Sau đây là top 3 sản phẩm smart tivi Xiaomi được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao sau khi đã thật sự trải nghiệm đầu năm 2022.

Smart Tivi Xiaomi 65 inch 4S Pro

Khi nhắc đến dòng tivi Xiaomi, chúng ta không thể bỏ qua sản phẩm Smart Tivi Xiaomi 65 inch 4S Pro. Ưu điểm nổi bật của chiếc tivi này là thiết kế mang phong cách đẹp theo kiểu đơn giản và tinh tế, hiện đại.

Thiết kế phần viền của tivi rất tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ. Viền khá mỏng, chỉ có 6.2mm với màu đất sang trọng, tạo được điểm nhấn đặc trưng cho sản phẩm. Phần chân đế của tivi được thiết kế có hình chữ V rất vững chắc, giúp người dùng yên tâm đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong không gian sống và làm việc của mình.

Smart Tivi Xiaomi 65 inch 4S Pro

Cấu hình của tivi được người dùng đánh giá là khá mạnh mẽ và có thể so sánh với nhiều chiếc tivi thương hiệu lớn khác ở phân khúc cao cấp. Với bộ xử lý lõi tứ và màn hình đạt độ phân giải Ultra HD 4K, hình ảnh và video hiển thị trên màn hình rất sắc nét và sống động đến từng chi tiết. Độ sắc nét của hình ảnh trên chiếc tivi này gấp đến 4 lần với chuẩn Full HD nên bạn có thể thỏa mãn khi cùng gia đình thưởng thức những thước phim hấp dẫn hay những video ca nhạc đầy cảm xúc.

Đặc biệt, màn hình tivi được thiết kế với góc nhìn 178 độ giúp cho người xem có thể nhìn rõ khung hình khi ngồi tại nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng. Ấn tượng hơn nữa, âm thanh phát ra từ tivi rất sống động, mạnh mẽ tạo thêm cảm hứng cao cho người xem đam mê nhu cầu giải trí.

Tivi Xiaomi 43 inch E43A

Ưu thế nổi bật của chiếc Smart Tivi Xiaomi 43 inch chính là sự trang bị hoàn hảo với công nghệ cao kết hợp với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. Thiết kế màn hình tivi Full HD giúp người xem thỏa mãn với các nhu cầu giải trí cao khi có cảm giác như được hóa thân vào nhân vật trong thước phim hành động gay cấn hay các trận đấu hấp dẫn.

Tivi được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 1GB, bộ nhớ ROM 8GB giúp hình ảnh và video được hiển thị một các cực kỳ rõ nét đến từng chi tiết nhỏ, làm tăng độ tương phản màu sắc khi chiếu lên màn hình.

Tivi Xiaomi 43 inch E43A

Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của công nghệ âm thanh Dolby kết hợp với bộ giải mã DTS – HD đem đến cho người xem âm thanh chuẩn sống động đạt đến mức chuyên nghiệp như ở rạp hát.

Một điểm ấn tượng nữa khi nhắc đến chiếc Smart tivi này chính là khả năng điều khiển bằng giọng nói cực kỳ chuẩn. Điều này giúp người dùng giảm thiểu các thao tác bằng tay khi cần mở những ứng dụng yêu thích trên tivi.

Smart Tivi Xiaomi 55 inch E55A

Điểm lôi cuốn mạnh mẽ của chiếc Smart Tivi Xiaomi 55 inch E55A đối với người dùng chính là thiết kế màn hình cực kỳ ấn tượng. Với phần viền màn hình được thiết kế siêu mỏng chỉ có 4.9mm đem đến cho chiếc tivi này vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và hiện đại.

Smart Tivi Xiaomi 55 inch E55A

Viền và chân đế tivi được làm bằng chất liệu hợp kim rất sang trọng và chắc chắn nên người dùng có thể yên tâm đặt tivi tại nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng.

Trang bị cấu hình của chiếc Smart tivi này cũng được đánh giá khá cao với bộ xử lý CPU Amlogic T962 Cortex-A53, RAM 2GB DDR4, bộ nhớ trong 8GB.

Hy vọng, top 3 sản phẩm Smart Tivi Xiaomi được ưa chuộng nhất trong năm 2021 đã trình bày ở trong bài viết trên đây sẽ giúp nhiều bạn đọc dễ dàng hơn khi muốn lựa chọn cho gia đình của mình một chiếc Smart tivi vừa đẹp vừa có nhiều tính năng hữu dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.