Top 3 sản phẩm tivi Sharp 55 inch đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc tivi Sharp 55 inch luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay do độ bền sử dụng tốt, chất lượng âm thanh hình ảnh tuyệt vời và đặc biệt là tiết kiệm điện năng tốt. Vậy, những mẫu tivi Sharp kích cỡ màn hình 55 inch nào đang dành được sự yêu thích hiện nay?

Nhắc đến dòng sản phẩm tivi Sharp 55 inch, người dùng sẽ nghĩ ngay đến các thiết bị giải trí có chất lượng tốt, độ bền sử dụng cao, tiết kiệm năng lượng và quan trọng nhất là chất lượng âm thanh, hình ảnh chuẩn mực, sắc nét và cực kỳ sống động. Hãy cùng điểm qua 3 sản phẩm tivi sharp loại 55 inch đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường.

Tivi Led Sharp LC-55LE460X

Chất lượng hình ảnh sắc nét chính là điểm ấn tượng đầu tiên khi đánh giá về chiếc tivi Sharp 55 inch này. Màn hình tivi Led Sharp LC-55LE460X có thể hiển thị chất lượng hình ảnh đạt chuẩn 4K kết hợp với sự hỗ trợ của công nghệ HDR 10 nên luôn sắc nét, sống động và chân thật trong từng chi tiết.

tivi sharp 55 inch

Âm thanh của chiếc tivi Sharp này cũng là một điểm mạnh cần được nhắc đến. Được trang bị công nghệ Audio Engine TM LSI của hãng Yamaha hiện đại giúp tivi phát ra âm thanh chuẩn sống động 3D surround.

Tivi Sharp 4K 55 inch 4T-C55CJ2X

Chiếc tivi Sharp 4K 55 inch 4T-C55CJ2X này được thị trường đánh giá khá cao hiện nay. Về mặt thiết kế, mẫu mã tivi nhìn rất hiện đại, sang trọng nên phù hợp với không gian kiến trúc của nhiều gia đình hiện nay.

Thêm nữa, chất lượng hình ảnh sắc nét, gấp đến 4 lần so với chuẩn Full HD thông thường cũng là một điểm ấn tượng đối với người dùng khi lựa chọn chiếc tivi này. Các hình ảnh và video hiển thị lên màn hình luôn có độ phân giải Ultra HD 4K nên rất sắc nét, chân thật trong từng chi tiết nhỏ.

tivi sharp 55 inch

Về hệ thống âm thanh, có thể nói chất lượng âm thanh vòm mạnh mẽ, sống động chính là điểm cộng lớn của sản phẩm. Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Dolby Audio, âm thanh phát ra luôn đảm bảo lan tỏa khắp không gian căn phòng của bạn. Nhờ vào hệ thống âm thanh chất lượng này đã tặng thêm một điểm cộng lớn cho chiếc tivi Sharp 55 inch này.

Một ưu điểm nữa phải nhắc đến chính là giao diện màn hình thân thiện, dễ thao tác với một kho ứng dụng lưu trữ lớn đáp ứng nhu cầu giải trí cao cho mọi người dùng.

Tivi Led Sharp LC-55LE570X

Chất lượng sắc nét, chuẩn mực và sống động trong từng chi tiết là lợi thế lớn khi đánh giá về chiếc tivi Led Sharp LC-55LE570X. Thêm vào đó, thiết kế màn hình siêu mỏng ấn tượng mang đến phong cách hiện đại, sang trọng cho không gian xung quanh đem đến sự yêu thích nhiều hơn cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

tivi sharp 55 inch

Đặc biệt, tivi có khả năng kết nối mạng không dây rất tốt, giúp người dùng thoải mái mở các ứng dụng giải trí yêu thích trong mọi thời điểm. Bên cạnh đó, thông qua hệ thống Bluetooth, chiếc tivi Sharp 55 inch này còn có thể kết nối khá dễ dàng với điện thoại hay máy tính để mở clip nhạc, xem phim hay chơi game một cách sảng khoái.

Đánh giá về điểm yếu dòng tivi Sharp 55 inch

Không thể phủ nhận rằng dòng tivi Sharp có rất nhiều ưu điểm và được khách hàng ưa thích trong thời gian qua. Không chỉ độ bền cao, chất lượng hình ảnh và âm thanh đều khá tuyệt vời. Tuy nhiên, dòng tivi Sharp này vẫn có một số điểm yếu nhất định như là:

Đầu tiên là về mặt thiết kế, dòng tivi Sharp vẫn còn chưa thật sự xuất sắc như một số dòng tivi của thương hiệu nổi tiếng khác, như là: Samsung, LG, Sony,…

Thứ hai là các tính năng về mặt giải trí một số mặt vẫn chưa so sánh được với các hãng lớn khá hiện nay.

Nhìn một cách tổng thể, dòng tivi Sharp 55 inch vẫn có rất nhiều lợi thế và điểm tiện ích cho khách hàng. Những điểm yếu của dòng sản phẩm này không quá lớn và vẫn được nhiều khách hàng chấp nhận. Hy vọng, top 3 sản phẩm được giới thiệu ở bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm được một chiếc tivi phù hợp với nhu cầu giải trí của gia đình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!