Top 3 sản phẩm tủ đông công nghiệp Berjaya tốt nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thích thương hiệu Berjaya mà chưa biết model tủ đông công nghiệp Berjaya loại nào tốt thì đây là TOP 3 gợi ý đáng tham khảo:

Berjaya là thương hiệu kinh doanh các sản phẩm điện lạnh, điện lạnh thương mại nổi tiếng trong khu vực cũng như tại Việt Nam. Một trong những sản phẩm được nhiều người biết đến đó chính là tủ đông công nghiệp Berjaya. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng tủ đông công nghiệp thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm tủ đông mà bạn cần. Theo dõi bài viết nhé!

1. Thương hiệu Berjaya có xuất xứ từ đâu? 

Berjaya là thương hiệu có nguồn gốc từ Malaysia. Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã và đang trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu tổng nguồn các thiết bị liên quan tới dịch vụ thực phẩm thương mại và thiết bị lạnh thương mại chất lượng cao trên quy mô toàn cầu. Các sản phẩm của Berjaya được sản xuất trên dây chuyền Châu Âu được lắp ráp và sản xuất theo tiêu chuẩn.

Với uy tín của mình, Berjaya có mặt ở Việt Nam và dần khẳng định tên tuổi thương hiệu của mình thông qua những sản phẩm chất lượng cao, giá thành phù hợp. Đại lý phân phối Berjaya tại Việt Nam có mặt hầu hết 64 tỉnh thành phố nhằm cung cấp kịp thời sản phẩm uy tín mà khách hàng lựa chọn. 

2. Top 3 sản phẩm tủ đông công nghiệp Berjaya được yêu thích 

Nếu bạn cũng thích thương hiệu Berjaya mà chưa biết model tủ đông công nghiệp Berjaya loại nào tốt thì đây là TOP 3 gợi ý đáng tham khảo:

2.1. Tủ đông Berjaya 1 ngăn 580 lít BS 1FDUF/G/GN

Tủ đông Berjaya 1 ngăn 580 lít BS 1FDUF/G/GN có thiết kế nhỏ gọn, tiện ích phù hợp với nhu cầu trữ đông không quá lớn, thích hợp để ở mọi không gian mà không cần quá nhiều không gian. Tủ được làm từ inox không gỉ, có độ bền cao, chịu được mọi va đập nếu như có tác động từ bên ngoài. Đặc biệt, sử dụng hệ thống nén khí với những linh kiện đạt chuẩn đảm bảo tiết kiệm điện năng hiệu quả và hiệu suất làm lạnh nhanh. Đây chính là ưu điểm của tủ khi có thể bảo quản thực phẩm tươi ngon, thời gian dài. 

Tủ đông Berjaya 1 ngăn 580 lít BS 1FDUF/G/GN
Tủ đông Berjaya 1 ngăn 580 lít BS 1FDUF/G/GN

Tủ đông Berjaya BS 1FDUF/G/GN 1 ngăn 580 lít BS 1FDUF/G/GN được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ LCD nhằm dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng. Hơn nữa, tủ được trang bị bộ lọc không khí có tính năng kháng khuẩn, chống ám mùi thức ăn được bảo quản trong tủ. 

Tủ đông Berjaya 580 lít BS 1FDUF/G/GN phù hợp với quán ăn, nhà hàng nhỏ nhưng có mức giá vừa phải, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho người dùng. 

2.2. Tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN

Tủ đông Berjaya 2 cánh BS 2FDUF/G/GN có dung tích sử dụng 1285 lít có thể bảo quản đa dạng được tất cả các loại thực phẩm như thịt, cá,… Với dung tích sử dụng lớn, tủ phù hợp với những hàng bếp lớn. Tương tự như tủ đông Berjaya 1 ngăn 580 lít BS 1FDUF/G/GN về mặt chất liệu, sản phẩm được làm từ inox không gỉ, dễ dàng vệ sinh tủ một cách sạch sẽ, tránh sự ám mùi vào thực phẩm khi bảo quản tủ. Cánh cửa tủ dày có thể hạn chế hơi lạnh thoát ra bên ngoài gây tiêu tốn điện năng. 

Tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN
Tủ đông Berjaya 2 cánh 1285 lít BS 2FDUF/G/GN

Tủ đông Berjaya 1285 lít BS 2FDUF/G/GN với nhiệt độ từ -10 đến -18 độ C có công dụng trữ đông vượt trội giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài đảm bảo được độ nguyên chất. Đặc biệt sản phẩm còn áp dụng công nghệ tiên tiến tiết kiệm điện tối ưu, sử dụng hệ thống nén khí giúp đảm bảo độ lạnh ở mức độ tối ưu.

Ngoài ra, Berjaya BS 2FDUF/G/GN còn sử dụng gas R400a an toàn, thân thiện, hiệu suất làm lạnh nhanh đồng thời tiết kiệm điện năng chính là ưu điểm của dòng tủ này. 

2.3. Tủ đông Berjaya 3 cánh 1980 lít BS 3FDUF/G/GN

Có thể nói, mọi đặc điểm của dòng tủ đông Berjaya BS FDUF/G/GN đều tương tự nhau, chỉ có điểm khác duy nhất chính là dung tích và số lượng ngăn của mỗi tủ. Đây chính là sự đa dạng khi thiết kế mẫu mã và dung tích của sản phẩm đến từ thương hiệu Berjaya. 

Tủ đông Berjaya 3 cánh 1980 lít BS 3FDUF/G/GN
Tủ đông Berjaya 3 cánh 1980 lít BS 3FDUF/G/GN

Tủ đông Berjaya 3 cánh 1980 lít BS 3FDUF/G/GN được làm từ inox không gỉ sét, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi bảo quản. Ngoài ra, lớp inox bạc giúp tủ đông Berjaya BS 3FDUF/G/GN thêm phần sang trọng, hiện đại trong mọi không gian bếp khi đặt tủ. 

Công nghệ làm lạnh bằng quạt gió tối ưu kết hợp với hệ thống nén khí công suất cao nhập khẩu tăng cao hiệu suất làm lạnh và duy trì ổn định nhiệt độ khi bảo quản. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với lớp ngoài dày hạn chế tối đa sự thoát nhiệt ra bên ngoài môi trường. Sử dụng gas R404a an toàn với môi trường, hoạt động không gây tiếng ồn. Tủ còn được trang bị với hệ thống compressor với khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Chính vì vậy, sản phẩm hoạt động êm ái và ổn định nhưng tiết kiệm cho người dùng được điện năng.

Với 3 sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Berjaya, người dùng có thể lựa chọn những dung tích phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Để tham khảo giá của 3 sản phẩm tủ đông công nghiệp một cách nhanh nhất, bạn vui lòng truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!