Top 3 smart tivi 55 inch màn hình lớn giá phải chăng để giải trí giữa mùa dịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua một chiếc tivi màn hình lớn để giải trí giữa mùa dịch thì top 3 smart tivi 55 inch dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm.

Ở bối cảnh xã hội hiện tại thì giá trị của chiếc tivi ngày càng được đề cao vì đó là thiết bị giải trí gia đình hữu hiệu nhất mà điện thoại hay máy tính bảng chưa thể thay thế được. Tuy nhiên, nếu gia đình đông người mà sử dụng một chiếc tivi 32 inch, hay 43 inch thì vẫn có cảm giác hơi chật chội. Vậy tại sao ta lại không nâng lên 55 inch trải nghiệm nghe nhìn được trọn vẹn hơn nhỉ? Dưới đây hãy cùng Websosanh điểm qua top 3 smart tivi 55 inch màn hình lớn sắc nét mà giá bán lại rất phải chăng, chất lượng của chúng xứng đáng để mọi nhà tham khảo.

1. Smart tivi LG 4K 55 inch 55UP7720PTC ThinQ AI

Giá bán: 15.400.000 đồng

Khi mua tivi, nhất là tivi màn hình lớn thì ưu tiên của nhiều người bao giờ cũng là độ phân giải, càng sắc nét thì càng dễ được lòng người mua. Chiếc 55UP7720PTC này có thể dễ dàng đáp ứng điều này. Nó có độ phân giải 4K với 8,3 triệu điểm ảnh tích hợp, gấp 4 lần full HD thông thường giúp hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết nhỏ, cho trải nghiệm chất lượng hình ảnh và màu sắc sống động như thật.

top 3 smart tivi 55 inch

Kế đến là vi xử lý, chiếc tivi này sử dụng bộ xử lý lõi tứ 4K có thể loại bỏ tình trạng nhiễu trên video, đồng thời mang đến khả năng tái tạo màu sắc và gia tăng độ tương phản để các nội dung trình chiếu thêm phần rực rỡ hơn. Song song với đó, trải nghiệm âm thanh trên chiếc tivi 55 inch này cũng đã được cải tiến rất nhiều. Công nghệ Bluetooth Surround Ready được tích hợp trên tivi khi kết hợp với loa bluetooth ngoài để mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động và bản thân loa của tivi cũng có công suất 20W, đủ để mọi nhà giải trí.

top 3 smart tivi 55 inch

Đặc điểm nổi bật nhất của tivi LG 55UP7720PTC là công nghệ AI ThinQ. Đây là trợ lý ảo được LG phát triển độc quyền nhằm mang lại cho người dùng sự thuận tiện tối đa khi sử dụng.  Bạn có thể sử dụng chức năng điều khiển bằng giọng nói tích hợp trên remote hoặc thông qua ứng dụng LG ThinQ trên smartphone để ra lệnh và kiểm soát đơn giản hệ sinh thái IoT trong nhà, biến chiếc tivi này trở thành trung tâm của các thiết bị smart-home trong ngôi nhà của bạn.

2. Android tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J

Giá bán: 16.450.000 đồng

Đây là mẫu tivi LED có thiết kế phẳng hiện đại, viền màn hình siêu mỏng và nếu nhìn từ xa chắc có lẽ sẽ không ít người lầm tưởng nó là ‘vô cực’. Cũng chính bởi vẻ ngoài siêu mẫu đó, nó cực kỳ thích hợp để trở thành món trang trí trong không gian gia đình hiện đại.

top 3 smart tivi 55 inch

Về độ sắc nét, có lẽ không cần bàn cãi nhiều về danh tiếng của Sony. Chiếc smart tivi này sở hữu độ phân giải 4K chuẩn Ultra HD, mọi chi tiết hiển thị trên đó đều cực kỳ sắc nét không có bất kỳ lỗi lầm nào. Chưa hết, nó còn được trang bị một loạt công nghệ kèm theo có thể kể đến như:

  • Bộ xử lý 4K HDR X1: một loại thuật toán tiên tiến nhằm tăng cường chất lượng hình ảnh, giúp mọi nội dung hiển thị trên đó đều có thể đạt chuẩn chất lượng 4K.
  • Triluminos Pro: tái tạo dải màu rộng và đa dạng, mang đến chất lượng hình ảnh sống động, rực rỡ mà nhiều tivi khác không làm được
  • Object-based HDR Remaster: tăng cường độ tươg phản cho vật chủ thể, cũng góp phần giúp hình ảnh hiển thị chân thực hơn
  • Motionflow XR: tăng cường độ sắc nét cho các cảnh chuyển động nhanh, dù nội dung chạy ở tốc độ khung hình cao đến mấy thì tivi vẫn hiển thị được một cách mượt mà nhất cho người xem

top 3 smart tivi 55 inch

Khía cạnh âm thanh của smart tivi Sony KD-55X80AJ cũng rất đáng nói. Hệ thống loa X-balanced Speaker của nó khắc phục được khá nhiều nhược điểm cố hữu của tivi màn hình mỏng như độ chính xác kém, nghe mỏng và thiếu chân thực. Ngoài ra, đi kèm với đó là rất nhiều công nghệ âm thanh hiện đại như Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier… Tóm lại, sở hữu chiếc tivi này cũng gần như đồng nghĩa với việc bạn đã có một hệ thống giải trí đẳng cấp trong gia đình rồi.

3. OLED tivi 4K LG 55 inch 55A1PTA ThinQ AI

Giá bán: 24.500.000 đồng

Cuối cùng là smart tivi OLED LG 55A1PTA. Đây là chiếc tivi có kiểu dáng gọn gàng, kết hợp viền đen mạnh mẽ và siêu mỏng. Kích thước 55 inch của nó rất thích hợp cho những không gian phòng khách, phòng họp, phòng ngủ, là món trang trí hiện đại cho không gian thêm phần sang trọng và đẹp mắt.

top 3 smart tivi 55 inch

Màn hình này có đến 8,3 triệu điểm ảnh kết hợp với độ phân giải 4K tăng khả năng hiển thị rất sắc nét từng chi tiết. Công nghệ Dolby Vision IQ tối ưu hoá cài đặt hình ảnh một cách thông minh dựa trên thể loại nội dung và môi trường xung quanh cùng kỹ thuật Filmmaker Mode với khả năng làm mịn chuyển động mà vẫn giữ được màu sắc ban đầu của khung hình giúp truyền tải thước phim chính xác và hoàn hảo nhất đến người xem.

Chưa hết, âm thanh của LG 55A1PTA cũng được cải tiến với công nghệ AI Sound để tối ưu hoá nội dung âm thanh mang đến cho người xem những âm thanh chuẩn nhất. Kết hợp cùng công suất 20 W giúp lan toả âm thanh không gian phòng một cách đầy mạnh mẽ. Cộng thêm công nghệ Clear Voice III giúp loại bỏ các tạp âm nhiễu khi truyền tải âm thanh đảm bảo lời thoại được phát ra trong trẻo, sống động giúp bạn không bỏ lỡ câu thoại hấp dẫn nào.

Đặc biệt, chiếc tivi này còn rất thích hợp với những ai có sở thích chơi game. Nó được tích hợp công nghệ hỗ trợ gaming mới nhất như G-Sync, AMD FreeSync để tất cả các trò chơi rõ ràng và mượt mà hơn với độ trễ thấp, ít bị giật hình, xé hình.

top 3 smart tivi 55 inch

Cuối cùng, thông qua tính năng Screen Mirroring và AirPlay 2 người dùng có thể trình chiếu nội dung từ màn hình điện thoại lên chiếc tivi này để đem lại những giây phút giải trí thú vị, hấp dẫn.

Trên đây là top 3 smart tivi 55 inch mà Websosanh muốn giới thiệu tới bạn đọc. Cả 3 model này đều đã nhận được những đánh giá tích cực từ đông đảo người dùng nên nếu có sắm sửa, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc về quyết định của mình.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!