Top 3 smart tivi giá rẻ đem đến chất lượng màn hình tốt trong năm 2018: Samsung , Sony và LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có khó khăn gì khi kết nối mạng internet một cách dễ dàng trên một chiếc smart tivi. Nếu bạn bang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc smart tivi giá rẻ có thiết kế màn hình mỏng, để làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của mình, thì mình nghĩ websosanh có thể giúp bạn tìm được câu trả lời!

Một chiếc smart tivi Samsung, Sony hay LG đủ để làm thoả mãn những con mắt mong mỏi của người dùng, trong việc xem được một nội dung chất lượng cũng như hình ảnh chân thật nhất của một bộ phim bom tấn thế giới. Trong khi nhiều người vẫn đang còn băn khoăn trong việc lựa chọn cho không gian của ngôi nhà gia đình mình một chiếc smart tivi giá rẻ chất lượng tốt, thì tại sao bạn không tham khảo qua 3 model smart tivi được websosanh đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay.

1. Smart tivi LG 4K 43UH610T 43 inch

Smart tivi LG 4K 43UH610T 43 inch thiết kế đơn giản với tông màu đen hiện đại cùng chân đế thanh mảnh mang đến một vẻ đẹp hài hoà và tinh tế, nó sẽ góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của gia đình bạn.

Tuy có kích thước màn hình không quá lớn, nhưng một ưu điểm có thể dễ dàng nhận thấy trên chiếc smart tivi LG 4K này chính là việc, nó có một màn hình tương đối mỏng, cho phép bạn bố trí ở những chiều không gian không quá lớn.

Top 3 smart tivi giá rẻ đem đến chất lượng màn hình tốt trong năm 2018: Samsung , Sony và LG
Smart tivi LG 4K 43UH610T 43 inch

Ngoài ra, chúng ta cũng không thể không nhắc đến những công nghệ được trang bị trên chiếc smart tivi 43 inch này như:

  • Tivi có độ nét 4K mang đến hình ảnh sác nét và chân thực nhất, giúp bạn trải nghiệm một cách dễ dàng và sống động.
  • Tấm nền IPS bền, đẹp, hiển thị mượt mà các cảnh chuyển động nhanh
  • Công nghệ HDR có khả năng hiển thị một dải màu sắc rộng lớn, độ tương phản ấn tượng cùng sự chi tiết trong mỗi hình ảnh.
  • Công nghệ âm thanh vòm Ultra Surround mang đến một không gian chân thực và sống động.

Giá tham khảo: 8.360.000 vnđ

2. Smart tivi Sony KD43X7500E 43 inch 4K

Smart tivi Sony KD43X7500E 43 sở hữu kiểu dáng tinh tế, thời trang cùng với kích thước màn hình rộng 43 inch, kết hợp khung viền chắc chắn, sắc sảo và tông màu đen quý phái.

Độ dày của chiếc smart tivi 4K này của Sony chỉ có 7 cm, đây là một kích thước khá mỏng, giúp bạn dễ dàng trọng việc phối hợp và sử dụng không gian đặt smart tivi một cách hợp lý nhất.

Ngoài ra, với chất lượng màn hình hiển thị hình ảnh 4K, nó còn cho pháp bạn trải nghiệm một cách tối đa nhất sự sống động trong từng khuên hình, tạo cảm giác thích thú cho người xem.

Top 3 smart tivi giá rẻ đem đến chất lượng màn hình tốt trong năm 2018: Samsung , Sony và LG
Smart tivi Sony KD43X7500E 43 inch 4K

Một số công nghệ tiên tiến nhất được trang bị trên chiếc smart tivi này của Sony như:

  • Độ phân giải Ultra HD 4K cùng công nghệ HDR: Cho phép hình ảnh ở các vùng sáng hoặc tối được hiển thị một cách rõ nét nhất, mang tới chiều sâu và độ tự nhiên nhất cho hình ảnh.
  • Công nghệ 4K X-Reality Pro: Xử lý tín hiệu hình ảnh thông minh, giúp nâng cấp hình ảnh đầu vào trở nên rõ ràng, trung thực gần chuẩn 4K.
  • Công nghệ âm thanh hiện đại (Clear Phase, S-Force Front Surround, ClearAudio+), tạo nên điểm nhấn lôi cuốn, hấp dẫn cho người nghe trải nghiệm âm thanh tự nhiên, sinh động hơn bao giờ hết.
  • Hệ điều hành Android cùng khả năng kết nối internet, đáp ứng được các nhu cầu giải trí khác cho gia đình bạn từ kho ứng dụng lớn Google Play

Giá tham khảo: 9.025.000 vnđ

3. Smart tivi Samsung UA49J5200 49 inch

Smart tivi Samsung UA49J5200 49 inch được thiết kế rất tinh tế, với chân đế độc đáo, tạo cảm giác chắc chắn. Màn hình mỏng độ dày 5 cm giúp chiếc smart tivi này thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người xung quang.

Top 3 smart tivi giá rẻ đem đến chất lượng màn hình tốt trong năm 2018: Samsung , Sony và LG
Smart tivi Samsung UA49J5200 49 inch

Ngoài ra, tivi Samsung UA49J5200 49 inch còn được trang bị chế độ bóng đá Soccer Mode để tối ưu hình ảnh, âm thanh, tăng thêm tính hấp dẫn của các trận đấu kịch tính.

  • Công nghệ Dolby Digital và 2 loa với tổng công suất 20 W sẽ mang đến cho người xem những tiếng động chân thực nhất nhờ khả năng tái hiện và tinh chỉnh âm thanh từ nguồn phát một cách chính xác.
  • Giao diện Smart Hub được sắp xếp khoa học, dễ sử dụng. Smart tivi Samsung 49 inch UA49J5200 còn có nhiều ứng dụng quen thuộc như Zing TV, HTV Online, Facebook, Zing Mp3, YouTube, trình duyệt web,…

Giá tham khảo: 9.190.000 vnđ

=> Trên đây là 3 model smart tivi rẻ đẹp được người tiêu dùng ưa chuộng nhất của 3 thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Samsung, Sony và LG. Ngoài những dòng sản phẩm trên đây, bạn có thể truy cập trực tiếp vào website để tham khảo và chọn mua được cho gia đình mình một chiếc smart tivi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Smart Tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA là một sản phẩm tuyệt vời trong dòng sản phẩm tivi LG NanoCell. Thiết kế của tivi này rất đẹp mắt và tinh tế đi kèm công nghệ hình ảnh tân tiến, tích hợp những tính năng hiện đại nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!