Top 3 smart tivi Panasonic có chất lượng màn hình cực tốt trong phân khúc giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang chọn mua cho gia đình mình một chiếc smart tivi Panasonic trên thị trường hiện nay, thì bạn đừng bỏ qua 3 model smart tivi Panasonic có chất lượng màn hình cực tốt trong phân khúc giá rẻ dưới đây nhé.

Giá thành của những dòng smart tivi trên thị trường hiện nay ngày càng có xu hướng giảm mạnh, ngay tại thời điểm này bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc smart tivi giá rẻ, đáp ứng đầy đủ chất lượng về thiết kế cũng như công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Hãy cùng websosanh điểm mặt 3 model smart tivi Panasonic giá rẻ, có chất lượng màn hình mắc tốt trên thị trường trong năm 2018.

Smart tivi Panasonic 4K TH43EX600V 43inch

Smart tivi Panasonic 4K TH43EX600V 43inch được thiết kế theo phong cách tối giản, phần viền màn hình mỏng, chân đế chắc chắn, cứng cáp và linh hoạt phù hợp với mọi không gian nội thất.

Smart tivi Panasonic 4K TH43EX600V sở hữu màn hình 43 inch với độ phân giải Ultra HD 4K cùng công nghệ 4K Hexa Chroma Drive giúp tái tạo màu sắc mang đến những hình ảnh chân thực, sắc nét một cách tự nhiên, giúp người dùng tận hưởng được những phút giây thoải mái nhất.

Top 3 smart tivi Panasonic có chất lượng màn hình cực tốt trong phân khúc giá rẻ

Một số công nghệ hình ảnh tiên tiến và hiện đại được Panasonic trang bị trên chiếc smart tivi này:

  • Màn hình IPS LED Super Bright Plus kết hợp với tấm nền IPS phù hợp với mọi góc nhìn giúp tăng cường độ sáng cho hình ảnh cho trải nghiệm hình ảnh vượt trội.
  • Công nghệ hình ảnh HDR cho phép hình ảnh hiển thị trên smart tivi Panasonic 4K TH43EX600V nổi bật với những gam màu sinh động và bắt mắt.
  • Giao diện My Home Screen thân thiện hơn với người sử dụng

Giá tham khảo: 6.600.000 vnđ

Smart tivi Panasonic TH49ES630V 49 inch full HD

Smart tivi Panasonic TH49ES630V 49 inch full HD có thiết kế hài hoà sang trọng và đẹp mắt, hơn nữa chiếc smart tivi Panasonic này được hãng trang bị chân đế hình chữ “V” úp ngược tạo đỗ vững trãi, chắc chắn trong quá trình chúng ta sử dụng thiết bị.

Top 3 smart tivi Panasonic có chất lượng màn hình cực tốt trong phân khúc giá rẻ

Với màn hình tivi 49 inch full HD, giúp chiếc smart tivi này hiển thị được những hình ảnh sắc nết, tuy thua kếm những chiếc tivi 4K về hình ảnh chân thật, nhưng với độ phân giải cùng giá tiền hợp lý, nên mình liệt nó vào danh sách những chiếc sảmt tivi giá rẻ, có màn hình hiển thị tốt nhất trong năm 2018 này.

Ngoài ra chúng ta không thể không nhắc đến những công nghệ hiện địa và tiên tiến bật nhất được trang bị trên chiếc smart tivi Panasonic này như:

  • Công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive, giúp pha trộn và tạo ra hàng triệu đến hàng tỉ màu sắc riêng biệt. Từ đó, tivi cho màu sắc tự nhiên, rực rỡ.
  • Công nghệ IPS LED siêu sáng vượt trội tăng cường độ sáng cho hình ảnh bằng cách đặt các đèn LED có hiệu suất cao phía sau tấm màn hình IPS có khả năng truyền dẫn vượt trội
  • Tivi Panasonic màn hình my Home Screen giúp cá nhân hóa nội dung truy cập yêu thích

Giá tham khảo: 8.650. vnđ

Smart tivi Panasonic 4K TH49LX1V 49 inch

Smart tivi Panasonic 4K TH49LX1V 49 inch có thiết kế sắc sảo, tông màu bạc sang trọng, chân đế vững chãi tạo cảm giác hiện đại và tăng cường tính thẩm mỹ cho nội thất căn phòng của gia đình bạn.

Top 3 smart tivi Panasonic có chất lượng màn hình cực tốt trong phân khúc giá rẻ

Smart tivi Panasonic 4K TH49LX1V màn hình 49 inch, độ phân giải Ultra HD 3840 x 2160 px mang đến những hình ảnh sống động và sắc nét nhất, mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

Hơn nữa với tần số quét 1000Hz giúp bạn trải nghiệm các bộ phim hành động bom tấn hay các pha xử lý bóng chớp nhoáng trong thể thao một cách trung thực.

Ngoài ra, chúng ta cũng công nghệ hình ảnh nổi bật nhất trên chiếc smart tivi Panasonic này như:

  • Công nghệ hình ảnh HDR, giúp hình ảnh hiên thị trên smart tivi Panasonic TH49LX1V 49 inch sắc nét, chân thật trong mọi khung hình.
  • Hệ điều hành FireFox đơn giản, dễ sử dụng đáp ứng các nhu cầu giải trí trực tuyến của gia đình bạn từ xem phim, đọc báo, chơi game cho đến kết nối bạn bè thông qua mạng xã hội ngay trên chiếc smart tivi của gia đình mình.

Giá tham khảo: 10.100.000 vnđ

=> Trên đây là 3 model smart tivi Panasonic, có chất lượng màn hình rất tốt trong phân khúc tầm giá rẻ. Hy vọng nó có thể đem đến cho bạn thêm một sự lựa chọn mới trong việc chọn mua cho gia đình mình một chiếc smart tivi phù hợp trong năm 2018.

Bảng giá Smart Tivi Panasonic cập nhật mới nhất thị trường tháng 7/2018

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!