Top 3 smartphone mới ra mắt cấu hình khủng trong tầm giá 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng điểm qua những mẫu smartphone mới ra mắt đáng chú ý nhờ sở hữu cấu hình khủng, thời lượng pin ấn tượng và nhiều tính năng độc đáo đi kèm.

Điện thoại Oppo F3 Plus

Oppo F3 Plus

Oppo F3 Plus

Là mẫu phablet mới ra mắt của Oppo, chiếc Oppo F3 Plus có nhiều tính năng nổi bật mà trong đó đáng chú nhất là màn hình hiển thị lên tới 6-inch, mang đến trải nghiệm chơi game, giải trí, xem phim,.. tuyệt vời. Ngoài ra, máy cũng có thời lượng pin ấn tượng lên tới 4,000mAh, cao hơn hầu hết các mẫu smartphone trong cùng phân khúc hiện nay.

Camera, đặc biệt là camera trước cũng là điểm nhấn không thể không nhắc đến khi nói về các mẫu điện thoại Oppo. Máy sở hữucamera sau 16 MP khẩu độ f/1.7 cùng camera kép phía trước đủ sức cho bạn “tự sướng” thoải mái. Máy hiện đang được bán với mức giá từ 10,69 triệu đồng.

Điện thoại Samsung Galaxy C9 Pro

Samsung Galaxy C9 Pro

Samsung Galaxy C9 Pro

Được trang bị lượng RAM khổng lồ lên tới 6GB RAM, đây chính là smartphone đầu tiên của Samsung có RAM lớn đến vậy, giúp tăng đáng kể trải nghiệm làm việc, chơi game, và đặc biệt là đa nhiệm.

Và quả thực, một trong những ứng dụng nổi bật nhất trên Galaxy C9 Pro đó là chia đôi màn hình và làm việc trên 2 cửa sổ cùng lúc. Màn hình lớn lên tới 6-inch cũng là một điểm cộng lớn của Samsung Galaxy C9 Pro trong việc thỏa mãn nhu cầu giải trí, xem phim, chơi game.

Bên cạnh đó, cảm biến vân tay một chạm được trang bị trên Samsung Galaxy C9 Pro cũng giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn vì chỉ cần đặt nhẹ lên cảm biến là đã mở khóa, không cần nhấn mạnh hoặc quá lâu trên nút Home này. Bên cạnh đó, nếu tay bạn dính nước hoặc bụi, cảm biến vân tay một chạm trên C9 Pro vẫn có thể nhận biết một cách chính xác.

Điện thoại Samsung Galaxy A (2017)

Samsung Galaxy A (2017)

Samsung Galaxy A (2017)

Không trang bị màn hình lớn, cũng như thời lượng RAM chỉ ở mức trung bình, tuy nhiên Samsung Galaxy A (2017) lại khá nổi bật về thiết kế cùng mặt kính cong 3D và hiệu năng mạnh mẽ cùng chip xử lýExynos 7880. Máy có ngôn ngữ thiết kế khá tương đồng với các dòng điện thoại Samsung khác.

Bên cạnh đó, Galaxy A còn sở hữu khả năng chống nước, chống bụi, và hệ thống camera được chăm chút kỹ càng với cảm biến ảnh ISOCELL mang lại chất lượng ảnh chụp ấn tượng. Hiện mức giá của Samsung Galaxy A (2017) rơi vào khoảng 10,9 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!