Top 3 sữa bột công thức mát dành cho bé táo bón

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dùng sữa công thức nào tốt cho bé bị táo bón luôn là câu hỏi khiến các bậc cha mẹ đau đầu.

Táo bón là một rối loạn tạm thời hoặc triệu trứng của những bệnh lý khác nhau. Táo bón khiến trẻ đi tiêu khó khăn, thậm chí là sợ hãi và là một trong những nguyên nhân khiến trẻ bị chậm phát triển. Biểu hiện của trẻ bị táo bón là số lần đi tiêu ít hơn bình thường, đi khó khăn hơn. Phân cứng, vón cục, thậm chí một số trẻ lớn táo bón còn được biểu hiện bằng hiện tượng són phân trong quần mà không hay biết.

Trẻ trong độ tuổi còn bú, đặc biệt là các bé không bú mẹ thường có tỷ lệ bị táo bón cao hơn so với các trẻ khác nguyên nhân là do đạm trong sữa bò (casein) khó tiêu hóa hơn nhiều so với sữa mẹ (whey), gây những áp lực cho ruột của bé, gây nên tình trạng táo bón. Do đó, đối với các trẻ hay bị táo bón thì việc lựa chọn một dòng sữa công thức mát – hay sữa “rau” là điều rất cần thiết để đảm bảo việc tiêu hóa của bé được hoạt động bình thường.

Dưới đây là những dòng sữa bột công thức mát, được nhiều mẹ lựa chọn cho con mình hiện nay:

1. Sữa HiPP Organic Combiotic

sữa mát cho bé

Với lịch sử hàng trăm năm, HiPP là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới, đến từ Đức được nhiều cha mẹ tại châu Âu và trên thế giới lựa chọn. Không chỉ là dòng sữa siêu sạch, được chứng nhận hoàn toàn hữu cơ Organic theo tiêu chuẩn Liên minh châu Âu EU mà HiPP còn chứa các thành phần thân thiện với tiêu hóa của trẻ.

Sữa công thức HiPP Organic Combiotic sử dụng đạm whey – tương tự sữa mẹ giúp hệ tiêu hóa dễ dàng hấp thu và với tỷ lệ phù hợp, lượng đạm được đưa vào cơ thể qua sữa HiPP Organic Combiotic cũng hỗ trợ tích cực cho việc phát triển chuẩn ở trẻ em.

Ngoài ra, dòng sữa công thức “rau” này còn bổ sung cặp Probiotic và Prebiotic – lợi khuẩn và chất xơ giúp hoàn thiện hệ tiêu hóa non nớt của bé, giúp tăng cường hấp thu các chất tốt hơn, giảm gánh nặng cho hệ tiêu hóa, và giảm thiểu tối đa tình trạng táo bón ở trẻ.

Với vị nhạt giống sữa mẹ, và công thức phù hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau thông qua các dòng sữa HiPP Organic Combiotic số 1, 2, 3 và 4, đây là một trong những dòng sữa mát, vừa tốt cho trẻ bị táo bón, vừa cung cấp đủ dưỡng chất cho sự phát triển đạt chuẩn ở trẻ.

2. Sữa Morinaga

sữa mát cho béSữa Morinaga Nhật là sản phẩm có hàm lượng chất xơ cao, sữa mát do đó không gây táo bón cho trẻ. Đây được đánh giá là loại sữa Nhật mát nhất, phù hợp với những bé cơ địa nóng vì công thức có chứa 2 loại đường bổ trợ tiêu hóa là Lactulose và Raffinose, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột, nhờ đó bé đi phân mềm, xốp y như khi bú mẹ. Ngoài ra với thành phần đạm ưhey, các loại dầu cọ, dầu thực vật có trong sữa, giúp khả năng tiêu hóa và hấp thu của bé luôn đạt tối đa. Nhờ đó hệ tiêu hóa của bé trở lên tốt hơn.

Bên cạnh đó, sữa Morinaga cũng cung cấp các chất dinh dưỡng khác nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng thể chất và trí não ở trẻ tuy nhiên không chú trọng về vấn đề này. Do đó khi trẻ dùng sản phẩm sẽ không có sự tăng cân rõ rệt, trẻ không mũm mĩm như nhiều mong muốn của các mẹ Việt, nhưng đổi lại bé có sự phát triển đúng chuẩn về mọi mặt.

3. Sữa Meiji

sữa mát cho béSữa Meiji là một trong những dòng sữa công thức được nhiều mẹ đánh giá cao về khả năng chống táo bón. Sữa Meiji với tiêu chí dinh dưỡng là việc tập trung vào các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của bé đồng thời sử dụng nguyên liệu là các thành phần hoàn toàn tự nhiên rất tốt đối với hệ tiêu hóa yêu ớt của bé. Khi sử dụng sữa Meiji bé sẽ không bị táo bón khi sử dụng., bé sẽ đi ị một cách đều đặn.

Thêm vào đó, sữa Meiji có mùi thơm, vị nhạt gần giống với sữa mẹ, không có quá nhiều thành phần chất tạo hương vị hay các chất làm ngọt. Điều này giúp bé dễ dàng thích nghi với sữa bột hơn, bé dễ uống, không lạ miệng. Một gợi ý hoàn hảo cho các mẹ đó là kết hợp giữa việc cho bé bú mẹ và uống sữa công thức sẽ giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng một cách tối ưu nhất, bé sẽ dễ dàng tiêu hóa hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review sữa mát cho bé - sữa công thức HiPP Organic Combiotic

Review sữa mát cho bé - sữa công thức HiPP Organic Combiotic

Một trong những băn khoăn hàng đầu của các bậc cha mẹ khi chọn mua sữa công thức cho con là liệu sữa này có mát không, có giúp con hết táo bón để tiêu hóa dễ dàng và tăng cân tốt không. Bài viết này sẽ giới thiệu một loại sữa mát được nhiều cha mẹ tin dùng: sữa công thức HiPP Organic Combiotic.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!