Top 3 sữa bột phù hợp với bệnh nhân tiểu đường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại, trên thị trường sữa đang có rất nhiều loại dành riêng cho người bệnh tiểu đường.Vậy người tiêu dùng hiện nay đang ưu chuộng nhất loại sữa nào?

Khó khăn của người bệnh tiểu đường là phải kiêng khem rất nhiều thứ nên việc đảm bảo các chất dinh dưỡng và giữ cơ thể khỏe mạnh thật không đơn giản. Việc bổ sung năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể bằng việc uống các loại sữa bột chẳng còn xa lạ. Hiện tại, trên thị trường sữa đang có rất nhiều loại dành riêng cho người bệnh tiểu đường.Vậy người tiêu dùng hiện nay đang ưu chuộng nhất loại sữa nào?

1. Sữa bột Diecerna của Vinamilk

Sữa bột Vinamilk Diecerna được đặc chế dành riêng cho người bị bệnh tiểu đường. Với công thức được nghiên cứu dựa trên khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về chỉ số đường huyến GI (Glymecic Index). Với sự cân bằng tối ưu cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết với chỉ số đường huyết thấp, cho người bệnh một cuộc sống khỏe mạnh, vui tươi. Ngoài ra sữa còn bổ sung chất đạm và chất béo chiết xuất từ thực vật như đậu nành và dầu mè. Tăng cường Vitamin A, B1, B2, B6, B12, Axit Folic… và các khoáng chất cần thiết như Kali, Sắt, Iốt… Và Inositol giúp quá trình vận chuyển các chất dinh dưỡng qua màng tế bào tốt hơn, hỗ trợ hấp thu các dưỡng chất.

Sữa bột Diecerna của Vinamilk

Sữa bột Diecerna của Vinamilk

Sản phẩm giúp bình ổn đường huyết, hỗ trợ tim mạch, làm giảm tình trạng mệt mỏi của người bệnh và cung cấp dưỡng chất hỗ trợ hệ tiêu hóa.

2. Sữa bột Diabetcare Sữa bột Diabetcare là một sản phẩm dinh dưỡng của NUTIFOOD, nó có công thức đặc biệt với chỉ số đường huyết thấp với IMF 8:2:1. Tỉ lệ đó thể hiện sự kết hợp cân đối giữa các thành phần đường bột khó hấp thu: Isomaltutose, Maltitol và Fructose giúp ổn định đường huyết . Bên cạnh đó, hệ chất xơ FOS (chất xơ thực vật) và Guar Gum sẽ giúp làm chậm quá trình hấp thu đường vào máu. Nhờ vậy mà ngăn ngừa được táo bón, hỗ trợ hệ đường ruột khỏe mạnh, và các dưỡng chất được hấp thu tối đa dưỡng chất. Cùng với MUFA&PUFA là các axit béo không no có nguồn gốc thực vật an toàn cho người sử dụng, tốt cho hệ tim mạch, giúp huyết áp ổn định và tăng cường hệ miễn dịch. Lượng đạm sinh học có chỉ số hấp thu PDCAAS = 100% vì vậy người bệnh vẫn đảm bảo được lượng đạm cho cơ thể. Sản phẩm không chứa Gluten và Cholesterol.

Sữa bột Diabetcare

Sữa bột Diabetcare

Diabetcare dành cho bệnh nhân đái tháo đường loại 1, loại 2 và rối loạn dung nạp glucose. Nhờ công thức trên mà bệnh nhân được giảm bớt các rủi ro bất lợi ảnh hưởng đến mắt do lão hóa và biến chứng về mắt do đái tháo đường gây ra.

3. Sữa bột Abbott Glucern

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/20/Top-3-sua-bot-phu-hop-voi-benh-nhan-tieu-duong_3.jpg

Sữa bột Abbott Glucerna – (dành cho người bị tiểu đường) là giải pháp hữu dụng. Bởi lẽ, với người bệnh đái tháo đường, mức đường huyết lên xuống thất thường. Công thức với hệ bột đường tiên tiến, với chỉ số đường huyết thấp và được tiêu hóa từ từ giúp bình ổn đường huyết. Giúp cơ thể kiểm soát được mức đường hợp lý, giữ được các chỉ số về đường huyết. Cùng hỗn hợp chất béo đặc chế giàu acid béo không no một nối đôi (MUFA) và Omega-3 tốt cho tim mạch. Nhờ vậy, người sử dụng sẽ có trái tim khỏe mạnh, các vấn đề về tim mạch được giảm thiểu. Với công thức phối hợp độc đáo các dưỡng chất bao gồm Fructo-oligosaccharid (FOS) giúp giảm cân nặng và vòng eo. Người bệnh sẽ có cơ thể cân đối hơn. Glucerna mới với công thức tiên tiến và hệ dưỡng chất đặc chế Triple Care đã được chứng minh lâm sàng đảm bảo cho việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân tiểu đường.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!