Top 3 sữa bột Vinamilk 900g bán chạy nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu sữa Vinamilk không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt Nam. Vậy bạn có thắc mắc rằng đối với thương hiệu sữa này thì 3 sản phẩm sữa bột 900g nào là bán chạy nhất không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

1. Sữa bột Vinamilk 900g Optimum Gold 4 – Giá tham khảo: 320.000 đồng / hộp

Sữa bột Vinamilk 900g Optimum Gold 4 là dòng sữa mát phù hợp cho trẻ từ 2 – 6 tuổi. Sản phẩm hiện nằm trong top những sản phẩm sữa bột Vinamilk 900g bán chạy do có mức giá thành tương đối phù hợp và sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

+ Thành phần sữa có chứa đạm Whey giàu Alpha – Lactalbumin (loại đạm dễ hấp thu) cung cấp cho trẻ lượng axit amin thiết yếu giúp trẻ dễ tiêu hóa hấp thu và phát triển cân nặng đạt chuẩn. 

+ Sữa Vinamilk Optimum Gold 4 900g giúp bé phát triển trí não và thị giác thông qua thành phần DHA, Lutein, Taurin, Omega 3, Omega 6,… Đặc biệt, DHA được chiết xuất từ tảo tinh khiết.

+ Chất xơ hòa tan FOS và hệ men vi sinh Bifidobacterium giúp tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của bé phát triển khỏe mạnh, tăng cường khả năng miễn dịch, hấp thu dưỡng chất.

+ Ngoài ra, sữa còn bổ sung vitamin và các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển, tăng trưởng chiều cao của trẻ như canxi, photpho, vitamin D với tỷ lệ phù hợp, hay tăng cường đề kháng nhờ các khoáng chất như kẽm, Selen,…

Top 3 sữa bột Vinamilk 900g bán chạy nhất năm 2021
Sữa bột Vinamilk 900g Optimum Gold 4 là dòng sữa mát phù hợp cho trẻ từ 2 – 6 tuổi.

2. Sữa bột Vinamilk 900g nguyên kem dinh dưỡng – Giá tham khảo: 185.000 đồng / hộp

Sữa bột Vinamilk 900g nguyên kem dinh dưỡng là sản phẩm sữa phù hợp với mọi lứa tuổi, cung cấp dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Đặc biệt là những người có tình trạng suy nhược, có nhu cầu năng lượng cao.

Với mức giá 185.000 đồng/ 1 hộp cùng với hàm lượng dinh dưỡng, sữa bột nguyên kem dinh dưỡng Vinamilk đã lọt top 3 loại sữa bột Vinamilk 900g bán chạy nhất. Các đặc điểm nổi trội của sữa bột Vinamilk 900g nguyên kem dinh dưỡng có thể kể tới như:

+ Cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể: Sản phẩm giàu hàm lượng protein cung cấp dinh dưỡng, năng lượng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Sữa cũng chứa chất béo chuyển hóa nhanh MCT dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng cung cấp cho cơ thể, không tích tụ thành mỡ thừa như chất béo thông thường.

+ Đảm bảo hệ cơ xương chắc khỏe: Nhờ thành phần sữa có chứa canxi, photpho, kẽm, vitamin D và magie với một hàm lượng phù hợp giúp người sử dụng sản phẩm có thể bổ sung năng lượng tối đa cho hệ xương chắc khỏe.

+ Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Chất xơ hòa tan FOS có trong sữa bột Vinamilk 900g nguyên kem dinh dưỡng giúp tăng cường các vi sinh vật có lợi trong đường ruột, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất và dung nạp tối đa hàm lượng chất xơ được đưa vào cơ thể của người dùng.

Top 3 sữa bột Vinamilk 900g bán chạy nhất năm 2021
Sữa bột Vinamilk 900g nguyên kem dinh dưỡng là sản phẩm sữa phù hợp với mọi lứa tuổi

3. Sữa bột Vinamilk 900g Optimum Mama Gold – Giá tham khảo: 360.000 đồng / hộp

Sữa bột Vinamilk Optimum Mama Gold là sản phẩm sữa bổ sung dinh dưỡng, duy trì sức khỏe của các bà mẹ trước và sau khi sinh. 

Về công dụng nổi trội của sản phẩm:

+ Tăng cường sự hấp thu dưỡng chất: Nhờ vào hệ thống men vi sinh BB-12 TM & LGGTM, chất xơ hòa tan FOS và Inulin giúp tăng cường lợi khuẩn trong đường ruột, tăng cường sức khỏe của hệ tiêu hóa và tăng cường sự hấp thu các dưỡng chất, khoáng chất cho mẹ hỗ trợ sự phát triển cho thai nhi.

+ Cung cấp dưỡng chất phát triển não bộ của thai nhi: Sản phẩm sữa có bổ sung DHA kết hợp cùng với Choline và I-ốt giúp phát triển não bộ của thai nhi.

+ Tăng cường sức đề kháng cho mẹ: Các vitamin và khoáng chất trong sữa giúp mẹ tăng cường sức đề kháng, chống lại bớt tác nhân gây bệnh bên ngoài môi trường đặc biệt là trong 3 tháng đầu của thai kỳ. Đặc biệt, thành phần khoáng chất sắt có trong sữa giúp mẹ tái tạo. Bổ sung thêm lượng máu trong cơ thể giảm thiểu sự mệt mỏi do thiếu máu trong thời gian mang thai.

Top 3 sữa bột Vinamilk 900g bán chạy nhất năm 2021
Sữa bột Vinamilk 900g Optimum Mama Gold là sản phẩm sữa bổ sung dinh dưỡng cho bà bầu

Trên đây là 3 loại sữa bột Vinamilk 900g bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng thông tin bài viết hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi trang cổng thông tin của Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!