Top 3 sữa dê Nga tốt cho bé kinh tế cho mẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ đang tìm cho con một loại sữa dê thơm ngon, mát lành, bổ dưỡng, giống với sữa mẹ giúp trẻ dễ hấp thu đặc biệt phù hợp với trẻ dị ứng đạm sữa bò thì sữa dê Nga Nany Vitacare, Kabrita và Mamako là 3 loại sữa dê Nga tốt nhất cho mẹ lựa chọn:

Bên cạnh sữa bò thì sữa dê cũng là một sản phẩm dinh dưỡng rất được ưa chuộng tại các nước phát triển, đặc biệt là các quốc gia ở Châu Âu. Tại Việt Nam sữa dê ngày càng được nhiều mẹ lựa chọn do tính ưu việt của sản phẩm mà các sản phẩm sữa bò hoặc sữa bột làm từ sữa bò truyền thống không có.

Đối với trẻ nhỏ sữa dê không chỉ giúp cải thiện đáng kể về cân nặng, tầm vóc, khoáng hóa xương, mật độ xương, ngăn ngừa bệnh thiếu máu và khử khoáng xương cho trẻ mà còn giúp bé tiêu hóa tốt và tăng khả năng trao đổi chất của các khoáng chất như sắt, phospho, canxi, magie…

Top 3 sữa dê Nga tốt cho bé kinh tế cho mẹ
Top 3 sữa dê Nga tốt cho bé kinh tế cho mẹ

Nếu mẹ đang tìm cho con một loại sữa dê thơm ngon, mát lành, bổ dưỡng, giống với sữa mẹ giúp trẻ dễ hấp thu đặc biệt phù hợp với trẻ dị ứng đạm sữa bò thì sữa dê Nga sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Trong sữa dê Nga có sẵn gốc đường Oligosaccharides (một Prebiotic được tìm thấy trong sữa mẹ) còn được gọi là chất xơ hoà tan giúp hạn chế táo bón, kích thích tăng sinh hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột. 3 loại sữa dê Nga mà Websosanh gợi ý sau đều là những loại sữa chất lượng hàng đầu đang được mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng lựa chọn mẹ có thể tham khảo sử dụng một loại phù hợp với kinh tế của mình cho con:

1. Sữa dê Nga Nany Vitacare – Giá tham khảo: 420.000 vnđ – 590.000 vnđ / hộp 400g

Nanny Vitacare là thương hiệu sữa bột được làm từ sữa dê sản xuất tại NewZealand và được phân phối tại Liên Bang Nga bởi công ty Bibicall. Sữa dê Nga Nanny Vitacare tại Việt Nam chủ yếu được xách tay nội địa từ Nga về hoặc là hàng chính hãng do công ty Thuận Phát nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam và các nước Đông Dương.

Được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu là sữa dê tự nhiên kết hợp với các vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ em, sữa dê Nany Vitacare Nga được làm phong phú thêm với axit béo omega- 3 (DHA) và omega-6 (ARA) rất tốt cho sự phát triển của não bộ và thị lực của trẻ. Các Nucleotide có trong sữa dê nguyên chất được giữ lại trong quá trình sản xuất. Đặc biệt trong sữa dê Vitacare Nga không có thêm chất ngọt mà chỉ có hương vị vani nhẹ cùng hương vị sữa dê tự nhiên.

sữa dê Nany Nga Vitacare
Sữa dê Nany Nga Vitacare

Trên thị trường hiện nay, sữa dê Nany Nga Vitacare có 3 dòng:

– Sữa dê Nanny Vitacare Nga số 1: Dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi. Sữa dê Vitacare Nga số 1 có thành phần dinh dưỡng đầy đủ giúp bổ sung cho nguồn sữa mẹ, tăng cường khả năng tiêu hóa và miễn dịch cho bé. Nếu bạn không thể cho con bú hoặc thiếu sữa mẹ, thì hỗn hợp được khuyến khích cho trẻ em dùng để có thể phát triển khỏe mạnh nhất. Ngoài ra nó còn giúp phát triển và củng cố hệ thống phòng thủ cho cơ thể của bé. Giúp thúc đẩy tiêu hóa khỏe mạnh và thải các phân mềm thường xuyên.

– Sữa dê Nanny Vitacare Nga số 2: Dành cho bé từ 6 tháng đến 1 tuổi. Sữa dê Vitacare Nga số 2 được chỉ định dùng cho trẻ khỏe mạnh, trẻ không dung nạp sữa bò và dị ứng với thực phẩm. Trong thành phần sữa có các xơ thực vật, chuỗi axit béo chưa no, củng cố hệ miễn dịch tăng cường khả năng tiêu hóa và hệ hô hấp cho trẻ.

– Sữa dê Nanny Vitacare Nga số 3: Dành cho bé từ 1-3 tuổi. Sữa dê Nanny Nga số 3 giàu các Vitamin và khoáng chất thiết yếu (Omega3 – Omega6). Dùng cho trẻ khỏe mạnh và không dung nạp protein từ sữa bò. Có thể sử dụng sữa để nấu cháo hay các món với sữa bò.

2. Sữa dê Nga Kabrita – Giá tham khảo: 480.000 vnđ – 600.000 vnđ / hộp 400g

Kabrita là thương hiệu sữa dê thuộc công ty Hyproca Nutrition có trụ sở đại diện tại Hà Lan (Almelo), Trung Quốc, Nga (Moscow), Trung Đông (Dubai) và Canada (Mississauga). Tại thị trường Việt Nam, sữa dê Nga Kabrita khá được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhờ cung cấp các nguồn dinh dưỡng phong phú, dễ hấp thu cho bé phát triển toàn diện.

Sữa dê Nga Kabrita
Sữa dê Nga Kabrita

Hiện sữa dê Kabrita Nga trên thị trường Việt có 3 dòng sản phẩm là:

– Sữa dê Kabrita số 1: là sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Protein trong sữa dê Kabrita số 1 chứa 80% casein protein và 20% whey protein. Casein góp phần liên kết vững chắc với canxi phốt phát cho bé hấp thu tối đa dưỡng chất có trong sữa. Ngoài ra, sữa dê có 4 loại casein: as1-, as2-, β- và k-casein. Sự tích tụ của as1-casein trong sữa dê thấp hơn ở sữa bò, do đó, sữa dê có cấu trúc tương tự với sữa mẹ, giúp bé hấp thu dễ dàng hơn.

– Sữa dê Kabrita số 2: Sữa dê Kabrita số 2 là sản phẩm dinh dưỡng công thức đặc chế cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi, dùng thay thế bữa ăn hàng ngày khi bé thiếu hoặc không được bú sữa mẹ, hay các bé bị thiếu vi chất dinh dưỡng. Kabrita 2 được sản xuất 100% từ sữa dê tự nhiên đặc biệt thích hợp với các bé có cơ địa dị ứng với sữa bò giúp cung cấp nhiều hơn các dưỡng chất, cho bé một cơ thể khỏe mạnh để đạt được sự phát triển bền vững.

– Và sữa dê Kabrita số 3: Trong giai đoạn mới phát triển của bé, bé sẽ trở nên năng động hơn và có các yêu cầu dinh dưỡng khác nhau. Kabrita 3 đã được phát triển đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu dinh dưỡng mới này như một phần của chế độ ăn uống đa dạng. Sự kết hợp độc đáo của sữa dê dễ tiêu hóa và công thức hiện đại (bao gồm tất cả các vitamin cần thiết, khoáng chất và thành phần được lựa chọn cẩn thận, chẳng hạn như axit béo chưa no (DHA & AA), chất xơ prebiotic (GOS) và DigestX duy nhất OPO-fatblend), đảm bảo rằng bé nhỏ của bạn sẽ nhận được tất cả năng lượng và chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển mỗi ngày.

3. Sữa dê Nga Mamako – Giá tham khảo: 550.000 vnđ / hộp 400g

Nếu các mẹ đã từng tin dùng bột ăn dặm Mamako từ lúa mì, lê, chuối và sữa dê – thương hiệu bột ăn dặm nổi tiếng của Nga đã được các bà mẹ trên khắp thế giới tin tưởng đón nhận vì các bé vô cùng yêu thích thì nhất định mẹ nên trải nghiệm thử thêm sữa dê Mamako Nga.

Đây là loại sữa bột mô phỏng lại sữa mẹ được làm từ sữa dê dựa trên dây chuyền sản xuất tiên tiến của Nga cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho sự phát triển của trẻ đồng thời giúp bé hấp thu và tiêu hóa tốt.

Sữa dê Nga Mamako
Sữa dê Nga Mamako

Tương tự như sữa dê Vitacare và Kabrita trên sữa dê Nga Mamako cũng có 3 dòng sản phẩm:

– Sữa dê Nga Mamako số 1: cho trẻ từ 0-6 tháng, sữa cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu trong giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ. Sữa có tỷ lệ chất đạm đạt tiêu chuẩn thế giới và phù hợp với nhu cầu sử dụng của trẻ sơ sinh.

– Sữa dê Nga Mamako số 2: cho trẻ từ 6-12 tháng. Nếu tỷ lệ đạm whey và casein trong sữa dê Mamako số 1 là 50: 50 thì ở sữa dê Mamako số 2 có thay đổi một chút là 40: 60. Sự thay đổi này nhằm phù hợp với nhu cầu tăng trưởng của trẻ trong 06 tháng tiếp theo của cuộc đời.

sữa dê Nga Mamako số 3: cho trẻ từ 12 tháng trở lên. Với công thức gần với sữa mẹ sẽ giảm thiểu rủi ro dị ứng thực phẩm ở trẻ và giúp trẻ tiêu hóa tốt, nhất là vào thời điểm trẻ chuyển sang chế độ ăn thực phẩm người lớn.

Trên đây là 3 loại sữa dê Nga tốt nhất trên thị trường hiện nay, vẫn biết sữa dê xách tay nói chung và sữa dê Nga nội địa nói riêng đều rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên khi mua sữa dê Nga, các mẹ cần xác định rõ nguồn gốc xuất xứ của sữa và tìm mua ở những địa chỉ uy tín nhất để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Đừng quên luôn so sánh giá sữa dê Nga tại cổng thông tin Websosanh trước khi mua để tránh bị mua hớ và tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!