Top 3 sữa dừa organic không đường thơm ngon và giàu khoáng chất được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa dừa hữu cơ Ecomil 1L , sữa dừa Cocoxim thùng 12 hộp * 330ml/hộp và sữa dừa organic Pacific 946ml là 3 loại sữa dừa organic không đường được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Cùng Websosanh khảo giá và nơi bán của từng sản phẩm này ngay:

Được chế biến từ những trái dừa tươi ngon nhất sữa dừa hữu cơ organic không chứa hoạt chất biến đổi gien (GMO), Carrageenan, Gluten, đậu nành, không chứa đường có thể sử dụng để uống liền hoặc thay thế cho sữa bò trong việc pha trà và cà phê, nướng bánh, nấu ăn, xay sinh tố… mang lại hương vị thơm ngon, giàu khoáng chất mà lại rất tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa dừa organic không đường cho cả gia đình thì đây chính là 3 gợi ý tốt nhất dành cho bạn!

1. Sữa dừa organic Ecomil – Giá tham khảo: 94.000 vnđ / lít

Ecomil là thương hiệu của công ty Nutriops, được thành lập năm 1991 với ý tưởng cải tiến công thức sữa hạnh nhân – một loại thức uống truyền thống tại Tây Ban Nha. Thương hiệu Ecomil được nhiều người biết đến và tin dùng bởi sản phẩm được lựa chọn sản xuất theo hướng canh tác hữu cơ, không chứa lactose, khỏe mạnh và bổ dưỡng, có thể dùng thay thế sữa bò và dùng được cho những người ăn chay. Hiện nay, Ecomil là thương hiệu hàng đầu châu Âu về lĩnh vực sữa hạnh nhân và đã xuất khẩu hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Sữa dừa hữu cơ Ecomil 1L là sản phẩm cho mọi lứa tuổi dùng được cho trẻ từ 1 tuổi trở nên. Thành phần chủ yếu là 100% nguồn gốc thực vật, không GLUTEN –  không LACTOSE – không ĐƯỜNG hoàn toàn phù hợp với những người ăn chay, bị dị ứng hay không dung nạp lactose từ sữa bò.

Sữa dừa organic Ecomil - Giá tham khảo: 94.000 vnđ / lít
Sữa dừa organic Ecomil – Giá tham khảo: 94.000 vnđ / lít

Các vị sữa dừa Ecomil được yêu thích nhất phải kể tới như sữa quinoa organic Ecomil không đường 1l vị diêm mạch, Ecomil Coconut milk Almond vị hạnh nhân và vị nguyên chất.

Nơi bán sữa dừa organic Ecomil

2. Sữa dừa Cocoxim – Giá tham khảo: 216.000 vnđ / thùng 12 hộp 330ml/hộp

Sữa dừa Cocoxim được làm từ 60% nước dừa & ~35% sữa dừa nguyên chất được ép từ cơm dừa tươi, những trái dừa tuyển chọn tại thủ phù dừa Bến Tre, sản xuất trên dây chuyền Tetra Pak do công ty Cổ phần XNK Bến Tre (Betrimex) chịu trách nhiệm sản xuất.

Được đóng thùng theo quy cách thùng có 12 hộp mỗi hộp dung tích 330ml, sữa dừa Cocoxim không chỉ là sản phẩm giải khát hiệu quả mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như Iron, K, Ca, Mg…, chứa Lauric Acid và giàu khoáng chất thiên nhiên từ dừa.  Sản phẩm hoàn toàn không chứa gluten hay thành phần từ sữa động vật, không cholesterol, không đường, không sử dụng chất bảo quản và chất hóa học hay nguyên liệu biến đổi gen.

3 hương vị sữa dừa Cocoxim được yêu thích nhất là vị nguyên chất, socola và matcha.

Sữa dừa Cocoxim - Giá tham khảo: 216.000 vnđ / thùng 12 hộp 330ml/hộp
Sữa dừa Cocoxim – Giá tham khảo: 216.000 vnđ / thùng 12 hộp 330ml/hộp

Nơi bán sữa dừa Cocoxim

3. Sữa dừa organic Pacific – Giá tham khảo: 148.400 vnđ – 239.000 vnđ

Sữa dừa Pacific Organic 946ml là một trong những loại sữa hữu cơ thơm ngon và rất tốt cho sức khỏe. Được chế biến từ thực vật hữu cơ 100%, không chứa đường lactose như sữa bò nên sữa dừa Pacific dễ tiêu hóa và thích hợp cho cả người lớn lẫn trẻ em. Khi được cơ thể tiêu hóa, a-xít lauric trong sữa sẽ được cơ thể chuyển hóa thành monolaurin, một chất kháng khuẩn tự nhiên, có lợi cho sức khỏe. Đồng thời, chất béo của dừa dễ được gạn lọc sạch hơn, ít tích trữ trong cơ thể, không gây tăng cân.

Sữa dừa organic Pacific - Giá tham khảo: 148.400 vnđ - 239.000 vnđ
Sữa dừa organic Pacific – Giá tham khảo: 148.400 vnđ – 239.000 vnđ

Sữa dừa hữu cơ Pacific Organic có vị thơm, béo và rất lạ miệng. Sản phẩm được chế biến từ 100% nguyên liệu hữu cơ đã được bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA) chứng nhận sản phẩm hữu cơ hoàn toàn không chứa hoạt chất biến đổi gen (NON GMO) – Không chứa lactose, cholesterol, đậu nành, có thành phần 100% hoàn toàn thực vật, phù hợp cho người ăn chay.

Nơi bán sữa dừa organic Pacific

*Lưu ý:

Cả 3 loại sữa dừa organic không đường trên đều có thể sử dụng được luôn và có thể kết hợp để pha trà, cà phê, làm bánh, sinh tố,… rất ngon mà bổ. Khi dùng trực tiếp bạn lên lắc đều hộp lên như vậy sẽ phân bổ dưỡng chất đều hơn. Ngon hơn khi uống lạnh. Mở lắp rồi chỉ dùng được 7 – 10 ngày trong tủ lạnh.

Sữa bắp non Lif có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu tiền ? Nên mua không ?

Tin tức về Mẹ và Bé

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!