Top 3 sữa tắm cho bé của Pháp được các mẹ tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có biết bao loại sữa tắm cho bé của Pháp được bán ra nhưng tại sao chỉ 3 loại sữa tắm trẻ em này lại được các mẹ tin dùng nhất? Hãy cùng Websosanh khám phá lý do ngay:

1. Sữa tắm cho bé của Pháp A-Derma – Giá tham khảo: 390.000 vnđ – 469.000 vnđ/ chai 500ml

Nếu bạn đã biết tới sữa tắm Cetaphil của Nhật rất tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhưng còn e ngại về thành phần hóa học của nó mà không dám dùng thì sữa tắm Aderma của Pháp với chiết xuất thiên nhiên từ yến mạch Rhealba chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất bạn nên lựa chọn cho con sử dụng. Sản phẩm không chứa xà phòng, không paraben, không tinh dầu, chất tạo màu hay cồn, không gây cay mắt, được các bác sĩ da liễu Pháp khuyên dùng lâu dài để tắm gội toàn thân cho trẻ sơ sinh, trẻ em và cả người lớn.

Sữa tắm cho bé của Pháp A-Derma - Giá tham khảo: 390.000 vnđ – 469.000 vnđ/ chai 500ml
Sữa tắm cho bé của Pháp A-Derma – Giá tham khảo: 390.000 vnđ – 469.000 vnđ/ chai 500ml

Với khả năng tạo bọt nhẹ dịu cùng hương thơm dễ chịu không quá gắt, sữa tắm Aderma của Pháp không chỉ giúp làm sạch da cho cả gia đình mà còn dưỡng ẩm và làm mềm mịn da. Có độ PH 6.5 sản phẩm phù hợp với các loại da khô, da nhạy cảm, dễ kích ứng, da trẻ sơ sinh và có thể sử dụng như sữa tắm, dầu gội hay sữa rửa mặt đều được cả.

2. Sữa tắm cho bé của Pháp Mustela – Giá tham khảo: 220.000 vnđ/ chai 200ml

Mustela là một nhãn hiệu chăm sóc da mẹ & bé hàng đầu tại Pháp với hơn 60 năm nghiên cứu và sản xuất. Các sản phẩm mang nhãn hiệu Mustela này tại Việt Nam được rất nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng và tin dùng. Trong đó, sữa tắm Mustela cho bé là sữa tắm gội 2 in 1 với công thức phân hủy sinh học đặc biệt không chỉ giúp làm sạch nhẹ dịu cho làn da bé mà còn bổ sung thêm vitamin B5 có tác dụng dưỡng ẩm cho da khô và giữ cho lớp dầu tự nhiên trên da còn nguyên vẹn. Nhờ ưu điểm vượt trội này cùng nguồn gốc thực vật được kiểm nghiệm an toàn da liễu & nhi khoa mà sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế và hiện đang được phân phối tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Sữa tắm cho bé của Pháp Mustela - Giá tham khảo: 220.000 vnđ/ chai 200ml
Sữa tắm cho bé của Pháp Mustela – Giá tham khảo: 220.000 vnđ/ chai 200ml

Sữa tắm Mustela của Pháp cho bé hiện có rất nhiều loại dạng gel, dạng kem, dạng sữa phù hợp với các loại da thường, da khô, da nhạy cảm và da chàm thể tạng Eczema cho các phụ huynh tiện lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với làn da bé.

3. Sữa tắm cho bé của Pháp Evoluderm – Giá tham khảo: 109.000 vnđ – 175.000 vnđ/ chai 500ml

Còn nếu bạn đã quen sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Evoluderm – thương hiệu mỹ phẩm lớn được yêu thích nhất tại Pháp – thì sẽ không thể bỏ qua sản phẩm sữa tắm Evoluderm cho bé được.

Sữa tắm cho bé của Pháp Evoluderm - Giá tham khảo: 109.000 vnđ - 175.000 vnđ/ chai 500ml
Sữa tắm cho bé của Pháp Evoluderm – Giá tham khảo: 109.000 vnđ – 175.000 vnđ/ chai 500ml

Sữa tắm gội Evoluderm cho bé của Pháp là sữa tắm dịu nhẹ cùng hương thơm dễ chịu với công thức không cay mắt giúp nhẹ nhàng làm sạch và bảo vệ bé khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài. Với chiết xuất từ cây bông và độ PH trung tính, sữa tắm Evoluderm không chứa cồn, không chứa chất tạo màu, không xà phòng nên vô cùng an toàn và lành tính cho cả làn da nhạy cảm nhất. Điểm đặc biệt được nhiều mẹ quan tâm ở loại sữa tắm này là ngoài công dụng làm sạch da bé còn giúp duy trì độ ẩm tự nhiên trên da giúp da bé mềm – mịn – mướt sau khi tắm xong đồng thời lưu lại hương thơm nhẹ nhàng trên làn da bé.

Tuy trên thị trường hiện nay có vô vàn các sản phẩm, nhãn hiệu sữa tắm của Pháp nhưng với những ưu điểm nổi bật cùng sự đặc biệt riêng của 3 loại sữa tắm trẻ em trên thì Aderma, Mustela và Evoluderm chính là 3 loại sữa tắm cho bé của Pháp được tin dùng nhất hiện nay và đang là xu hướng lựa chọn của năm 2020. Hi vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh đã cung cấp sẽ giúp cho bạn chọn lựa được một loại sữa tắm cho trẻ sơ sinh tốt và ưng ý nhất để sử dụng lâu dài.

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!