Thương hiệu bánh ăn dặm Nhật nào được tin dùng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh ăn dặm Nhật luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mẹ khi con yêu bước vào giai đoạn ăn dặm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu đâu là thương hiệu bánh ăn dặm Nhật nào được tin dùng nhất hiện nay nhé!

Bánh ăn dặm Pigeon, Wakodo, Morinaga và Kewpie là những thương hiệu bánh ăn dặm cho bé được tin dùng nhất hiện nay. Hãy cùng khám chi tiết từng thương hiệu bánh ăn dặm Nhật để biết tại sao lại được các mẹ tin dùng đến vậy nhé!

Bánh ăn dặm Nhật Pigeon

Thương hiệu bánh ăn dặm Pigeon đã quá quen thuộc với các mẹ bỉm sữa Việt. Các sản phẩm bánh ăn dặm của Pigeon được ưa chuộng vì vừa giàu dinh dưỡng lại có hương vị thơm ngon tự nhiên.

Thành phần bánh ăn dặm Pigeon có đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé ở giai đoạn ăn dặm như sắt, canxi, kẽm, acid folic, Iốt, các vitamin A, C, D… Bánh có thiết kế dạng thanh dài dễ cầm nắm và ngậm mút giúp bé rèn luyện kỹ năng cầm nắm tốt. 

Bánh ăn dặm Pigeon phù hợp cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên, giá bán tham khảo là 49.000 VNĐ.

Bánh ăn dặm Pigeon
Bánh ăn dặm Pigeon

Bánh ăn dặm Nhật Wakodo

Điểm nổi bật của bánh ăn dặm Nhật Wakodo là mềm, xốp và dễ tan trong miệng nên rất phù hợp với các bé mới bắt đầu bước vào giai đoạn tập ăn dặm. Mẹ có thể yên tâm cho bé ăn mà không lo hóc nghẹn.

Không chỉ có hương vị đa dạng và phong phú, bánh ăn dặm Wakodo còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho bé, nhất là canxi. Các sản phẩm bánh ăn dặm của Wakodo được các mẹ tin dùng vì không sử dụng phẩm màu, hương liệu hay chất bảo quản nên rất an toàn. Đặc biệt, bánh được chia thành nhiều túi nhỏ nên mẹ có thể dễ dàng mang theo cho bé mỗi khi ra ngoài.

Bánh ăn dặm Wakodo phù hợp cho các bé từ 7 tháng tuổi trở lên, giá bán tham khảo khoảng 70.000 VNĐ/hộp.

Bánh ăn dặm Wakodo
Bánh ăn dặm Wakodo

Bánh ăn dặm Nhật Morinaga

Nhắc tới bánh ăn dặm Nhật, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới thương hiệu bánh Morinaga. Bánh ăn dặm Morinaga có thiết kế phù hợp với các bé từ 6 tháng tuổi trở lên. 

Thành phần của bánh ăn dặm Morinaga có chứa đầy đủ các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể bé trong giai đoạn ăn dặm như canxi, sắt, các vitamin nhóm A, B và C. Bánh có thiết kế dạng thanh dễ cầm nắm, dễ tan trong miệng và hương vị vô cùng thơm ngon nên kích thích bé ăn ngon miệng.

Bánh ăn dặm Morinaga có giá bán tham khảo khoảng 60.000 VNĐ.

Bánh ăn dặm Morinaga
Bánh ăn dặm Morinaga

Bánh ăn dặm Nhật Kewpie

Kewpie là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm bánh ăn dặm, cháo ăn dặm, bánh gạo cho bé ăn dặm… Bánh ăn dặm Kewpie phù hợp cho các bé từ 7 tháng tuổi trở lên và có giá bán tham khảo khoảng 69.000 VNĐ.

Bánh ăn dặm Kewpie được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền kiểm định về chất lượng và độ an toàn. Các sản phẩm bánh ăn dặm của Kewpie không có muối, đường và dầu nên rất phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ.

Hãng Kewpie còn nghiên cứu và cho ra mắt rất nhiều các hương vị bánh ăn dặm khác nhau như vị rau xanh, cà chua, cà rốt, khoai lang giúp kích thích bé ăn ngon miệng, bổ sung các dưỡng chất và tăng sức đề kháng.

Bánh ăn dặm Kewpie
Bánh ăn dặm Kewpie 

Ngoài ra, còn có các thương hiệu bánh ăn dặm Nhật nổi tiếng và được tin dùng khác như: Bánh ăn dặm Maeda, bánh ăn dặm Ginbis, bánh ăn dặm Moomi, bánh ăn dặm Haihain…. 

Hiện nay tại Việt Nam, bánh ăn dặm Nhật được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc nên các mẹ có thể dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên, để chắc chắn mua được bánh ăn dặm chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất, các mẹ nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé uy tín và tin cậy nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!