Top 3 thương hiệu bình nóng lạnh 15 lít được yêu thích trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh 15 lít là loại bình gián tiếp phù hợp cho những gia đình có từ 2 đến 3 người. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm bình nóng lạnh 15 lít thì hãy tham khảo top 5 thương hiệu bình nóng lạnh 15 lít được yêu thích trên thị trường dưới đây nhé!

Bình nóng lạnh cũng là một sản phẩm thiết yếu cho mỗi gia đình, gần như gia đình nào hiện nay cũng có ít nhất một bình nóng lạnh để phục vụ nhu cầu vệ sinh hằng ngày của mọi người trong gia đình. Giúp mọi người có thể thư giãn và thoải mái hơn sau ngày làm việc vất vả. Để lựa chọn 1 sản phẩm bình nóng lạnh phù hợp bạn nên căn cứ vào tình hình tài chính, nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Từ đó bạn có thể  tiết kiệm chi phí và tiết kiệm điện năng trong quá tình sử dụng. Nếu gia đình bạn có 2 đến 3 người thì nên sử dụng bình nóng lạnh 15 lít là phù hợp nhất. Vậy thương hiệu nào bạn nên quan tâm để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất , dưới đây sẽ là top 5 thương hiệu bình nóng lạnh 15 lít chất lượng được yêu thích trên thị trường bạn nên tham khảo.

Bình nóng lạnh 15 lít Ariston

Bình nóng lạnh Ariston được yêu thích trên thị trường
Bình nóng lạnh Ariston được yêu thích trên thị trường

Bình nóng lạnh Ariston là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, Là sản phẩm chất lượng tốt với việc sử dụng công nghệ đột phá dùng thanh đốt 2 lớp cảm ứng bằng đồng cho độ bền và an toàn vượt trội. Ngoài ra hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE. Không chỉ vậy bình nóng lạnh Ariston còn sử dụng công nghệ lon bạc làm sạch nước. Và có đèn báo nước nóng sẵn sàng thuận lợi và tiết kiệm. Bình nóng lạnh Ariston 15 lít sẽ là sự lựa chọn rất tốt dành cho gia đình có 2 -3 người hoặc gia đình có điều kiện sử dụng mỗi phòng ngủ một bình nóng lạnh.

Bình nóng lạnh 15 lít Ariston có giá cả khá cạnh tranh trên thị trường, sản phẩm có giá giao động trong khoảng : 1.400.000 – 4.010.000 đồng. Người dùng có thể tùy thuộc vào kinh tế của mình để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Bình nóng lạnh 15 lít Rossi

Bình nóng lạnh Rossi được đánh giá bền rẻ đẹp
Bình nóng lạnh Rossi được đánh giá bền rẻ đẹp

Bình nước nóng Rossi được sản xuất dựa trên nhu cầu thực tế của người tiêu dùng với khả năng tích hợp các tính năng bảo vệ an toàn tuyệt đối như van an toàn được nhập khẩu trực tiếp từ Italia, thép làm ruột bình của Tập đoàn Posco – Hàn Quốc, bộ ổn nhiệt 2 chế độ an toàn của Tập đoàn Cotherm – Pháp, thanh đốt chống cháy khô của Tập đoàn Kawai – Nhật Bản và chất bảo ôn của Tập đoàn Dow – Mỹ.

Không chỉ vậy với ứng dụng công nghệ tráng men siêu bền như sản phẩm bình nước nóng Rossi Saphir ứng dụng công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo có khả năng tự làm sạch ruột bình, loại bỏ khả năng bám cặn từ các hợp chất cứng có trong nước và tuổi thọ của bình nước nóng.  Đặc biết tiết kiệm điện  lên tới 15%. Một số sản phẩm tự động kích hoạt chế độ bảo vệ tự ngắt khi phát hiện dòng điện rò rỉ. Ngoài ra còn sử dụng công nghệ tráng men kim cương nhân tạo siêu bền. Đặc biệt với công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo, sản phẩm không chỉ có tác dụng bảo vệ, tăng độ bền mà còn thể hiện sự tinh tế và sang trọng.

Dù sản phẩm có chất lượng và công nghệ cao nhưng bình nóng lạnh Rossi được đánh giá có giá tốt trên thị trường, giá sản phẩm bình nóng lạnh 15 lít Rossi giao động trong khoảng: 1.280.000 – 3.250.000 đồng.

Bình nóng lạnh 15 lít Ferroli

Bình nóng lạnh Ferroli có thiết kế đẹp sang trọng và hiện đại
Bình nóng lạnh Ferroli có thiết kế đẹp sang trọng và hiện đại

Bình nóng lạnh Ferroli nổi tiếng trên thị trường với thiết kế đẹp, với nhiều kiểu dáng và màu sắc rất sang trọng và hiện đại. Có dây nguồn  chống giật an toàn ELCB, bình chứa tráng Titan chống ăn mòn điện hóa. Thanh đốt hiệu suất cao và lớp cách nhiệt mật độ dày giúp giữ nước nóng lâu và tiết kiệm điện. Đặc biệt lớp cách nhiệt cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC.

Ngoài ra còn có van xả căn tiện ích giúp bạn có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình một cách dễ dàng.  Đặc biệt bên cạnh rơ-le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình, sản phẩm bình nước nóng của Ferroli còn trang bị thêm rơ-le chống cháy khô. Rơ-le sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C và chỉ có thể hoạt động lại khi có sự kiểm tra của kỹ thuật để ngăn sự cố thanh nhiệt bị đốt khô.

Bình nóng lạnh 15 lít Ferroli có giá giao động trong khoảng :  1.000.000 – 3.200.000 đồng. Đây cũng là dòng sản phẩm có giá rất cạnh tranh trên thị trường được nhiều người lựa chọn.

 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!