Top 3 thương hiệu máy đo huyết áp cổ tay nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp cổ tay giúp người dùng dễ dàng đo chỉ cần quấn quanh cổ tay như một chiếc đồng hồ đeo tay. Máy có thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi công tác, du lịch.

Máy đo huyết áp cổ tay hay máy đo điện tử bắp tay có thể giúp các gia đình mắc bệnh huyết áp dễ dàng kiểm soát huyết áp mà không cần phải mất thời gian đến bệnh viện, phòng khám.

Máy đo huyết áp có thể giúp bạn theo dõi huyết áp hàng ngày để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Máy đo huyết áp cổ tay

Ưu điểm máy đo huyết áp cổ tay 

Khi sử dụng máy đo huyết áp bắp tay để đo huyết áp, bạn phải mặc áo ngắn tay để đo huyết áp. Nhưng đối với máy đo huyết áp cổ tay, dù bạn mặc áo dài tay hay ngắn tay thì bạn cũng có thể dễ dàng đo được, vì máy chỉ cần quấn quanh cổ tay như một chiếc đồng hồ đeo tay. Máy có thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi công tác, du lịch

Top 5 thương hiệu máy đo huyết áp cổ tay được người tiêu dùng tin mua

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6230

Máy đo huyết áp cổ tayMáy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6230 đến từ Nhật Bản sử dụng công nghệ Intellisense nên bạn không cần cài đặt trước mức áp suất hoặc bơm lại. Sản phẩm dễ sử dụng, dễ sử dụng, có thể cho kết quả đo huyết áp và nhịp tim nhanh chóng, đáng tin cậy, giúp bạn an tâm theo dõi và bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Chức năng của máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp cổ tay tự động Omron HEM-6230 sử dụng công nghệ Intellisense, có thể tự động bơm hơi vòng bít đến mức lý tưởng cho mọi người mà không cần cài đặt trước mức áp lực hay tái lạm phát, do đó tạo trạng thái thoải mái và dễ sử dụng.

 Bộ nhớ có thể lưu đến 30 kết quả đo và hiển thị giá trị trung bình của 3 giá trị đo gần nhất trong vòng 10 phút, cho phép bạn so sánh các giá trị đo khác nhau để hiểu và theo dõi huyết áp tốt hơn, và điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện kịp thời.

Thiết kế nhỏ gọn, bền và dễ sử dụng. Cho phép bạn mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

 

Máy đo huyết áp cổ tay Microlife BP3BJ1-4D

Máy đo huyết áp cổ tayMáy đo huyết áp Microlife BP 3BJ1-4D được thiết kế nhỏ gọn, có hộp đựng đi kèm, thích hợp sử dụng trong gia đình cho chính bạn hoặc người thân, đặc biệt là người cao tuổi có nhu cầu theo dõi huyết áp thường xuyên.

Màn hình LCD của Microlife BP 3BJ1-4D hiển thị rõ ràng huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu và nhịp tim.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được khuyên dùng bởi tổ chức y tế nổi tiếng Châu Âu. Độ chính xác đã đạt A / A cao nhất của Hiệp hội Tăng huyết áp Anh Quốc (BHS), đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp hội Tăng huyết áp Châu Âu (EHS), đạt chứng chỉ “Quality Shield” thông qua các tiêu chuẩn kiểm soát. (Gert Seagal).

Ngoài ra, máy đo huyết áp Microlife BP 3BJ1-4D có bộ nhớ 60 lần có chức năng lưu ngày / giờ / tháng / năm sẽ là thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu cho gia đình bạn.

 

Máy đo huyết áp cổ tay Citizen CH-650

Máy đo huyết áp cổ tayMáy đo huyết áp điện tử Citizen CH-650 là thiết bị đo huyết áp dạng đeo tay hoàn toàn tự động, sử dụng phương pháp dao động kế cho kết quả rất chính xác. Kết quả huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu và nhịp tim sẽ hiển thị trên màn hình LCD dễ quan sát.

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay CH-650 của Citizen có thể báo nhịp tim bất thường và cảnh báo sắp hết pin. Đặc biệt, máy sẽ tự động tắt nguồn khi không sử dụng, thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo.

Citizen CH-650 được trang bị bộ nhớ lưu được 60 kết quả, bộ nhớ có thể tính điểm trung bình của 3 lần đo gần nhất giúp người dùng dễ dàng so sánh và theo dõi tình trạng sức khỏe của mình. Từ đó có những điều chỉnh hợp lý trong chế độ ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!