TOP 3 thương hiệu máy hút mùi bếp ăn giá rẻ tốt nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi nhà bếp sẽ giúp hút mùi hiệu quả các mùi dầu mỡ hay các mùi khó chịu khác trong quá trình nấu nướng. Sản phẩm là sự lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình hiện nay.

Máy hút mùi nhà bếp đang dần trở thành thiết bị quen thuộc ở mỗi gia đình hiện nay. Sản phẩm khá phù hợp cho những không gian bếp chật hẹp, và không có cửa sổ thông thoáng ra ngoài. Nhất là những gia đình sống ở chung cư. Bởi vậy việc lựa chọn máy hút mùi nhà bếp phù hợp là điều khá tốt

Hiện nay những chiếc máy hút mùi giá rẻ cũng đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Dưới đây là 3 thương hiệu máy hút mùi giá rẻ tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Máy hút mùi nhà bếp Sunhouse

Máy hút mùi nhà bếp Sunhouse
Máy hút mùi nhà bếp Sunhouse

 

Máy hút mùi Sunhouse là thương hiệu có chất lượng tốt và uy tín trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm được thiết kế với công suất lớn giúp hút mùi hiệu quả các mùi dầu mỡ hay các mùi khó chịu khác trong quá trình nấu nướng sẽ nhanh chóng bị hút sạch, không gây ám mùi lên quần áo, các vật dụng nhà bếp hay các không gian liền kề khác.

Ngoài ra còn có bộ lọc, khử mùi bằng than hoạt tính cho hiệu quả lọc mùi tối ưu Máy hút mùi than hoạt tính hoạt động dựa trên cơ chế quay vòng tuần hoàn. Cụ thể là toàn bộ khói, mùi thức ăn được hút vào trong khoang máy đi qua bộ lọc than rồi trả lại nhà bếp không khí đã được làm sạch. Quá trình này được thực hiện bởi động cơ nằm phía sau bộ lọc. Trước đó, một số bụi bẩn và cặn dầu mỡ đã được ngăn lại ở vỉ lưới lọc mỡ bên ngoài khoang máy nên không khí trả lại cho không gian bếp rất trong sạch.

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá dao động trong khoảng:  810.000 – 8.790.000 đồng.

Máy hút mùi nhà bếp Malloca

Máy hút mùi nhà bếp Malloca
Máy hút mùi nhà bếp Malloca

Máy hút mùi Malloca với thiết kế hiện đại, cùng nhiều mẫu mã phong phù từ bình dân đến cao cấp giúp người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.

Ngoài ra sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ và luôn sáng bóng khiến không gian bếp trở nên sang trọng hơn, giúp việc vệ sinh máy cũng đơn giản hơn và có độ bền cao hơn.

Những sản phẩm máy hút mùi Malloca còn được thiết kế thông minh với đèn báo vệ sinh lưới lọc và thay than hoạt tính. Để người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

Cùng rất nhiều chức năng hiện đại như lưới lọc hợp kim nhôm từ 4-5 lớp, có chức năng tái tạo oxy , chức năng hẹn giờ giúp đem lại cho không gian bếp không còn mùi khó chịu và giúp nười dùng thoải mái hơn khi sử dụng.

Máy hút mùi Malloca còn là thương hiệu có mức giá khá tốt phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá dao động trong khoảng:  731.500 –68.000.000 đồng.

Máy hút mùi nhà bếp Teka

Máy hút mùi nhà bếp Teka
Máy hút mùi nhà bếp Teka

Teka là thương hiệu máy hút mùi đã có mặt từ rất lâu trên thị trường Việt Nam được nhiều người tin dùng, máy hút mùi Teka là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu chất lượng cao với giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của các gia đình Việt. Máy hút mùi Teka với vỏ ngoài làm từ chất liệu thép không gỉ giúp tăng tuổi thọ của máy khi làm việc trong nhiệt độ và môi trường khá là khắc nghiệt, hơn thế nữa độ sáng bóng của chất liệu làm tăng thêm sử nổi bật sang trọng cho sản phẩm cũng như không gian nhà bếp của bạn.

Máy hút mùi Teka với công suất lớn hoạt động một cách mạnh mẽ hút triệt để khói tạo ra từ việc nấu nường, không để ám mùi lên tường hay quần áo của bạn.

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá dao động trong khoảng:  943.300 –60.049.000 đồng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!