Top 4 thương hiệu máy lọc không khí Hàn Quốc phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số thương hiệu máy lọc không khí Hàn Quốc đang được nhiều người dùng Việt quan tâm và lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tình trạng ô nhiễm môi trường đang trở thành mối lo ngại, do đó máy lọc không khí đang trở thành giải pháp để cải thiện chất lượng không khí. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy lọc không khí khiến người dùng khi muốn lựa chọn lại như lạc vào ma trận. Hãy cùng tìm hiểu một số thương hiệu máy lọc không khí Hàn Quốc được nhiều người quan tâm hiện nay nhé.

1. Máy lọc không khí Hàn Quốc Coway

Máy lọc không khí Hàn Quốc Coway
Máy lọc không khí Hàn Quốc Coway

Coway là thương hiệu máy lọc không khí Hàn Quốc nổi tiếng và đã được ưa chuộng tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Tại Hàn Quốc, Coway là thương hiệu máy lọc không khí số 1 trong hơn 25 năm qua. Máy lọc không khí Hàn Quốc Coway sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Các sản phẩm máy lọc không khí Coway được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, với sự đa dạng về mẫu mã phù hợp sử dụng trong nhiều không gian nhà ở khác nhau. 
  • Máy lọc không khí Coway được trang bị đầy đủ các công nghệ cảm biến tiên tiến nhất hiện nay như cảm biến bụi, cảm biến mùi, cảm biến ánh sáng, đặc biệt là cảm biến chất lượng không khí với độ nhạy bén cực cao. 
  • Nổi bật nhất của thương hiệu máy lọc không khí Hàn Quốc này đó là có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn, virus do đó phù hợp sử dụng trong gia đình có người mắc bệnh về đường hô hấp, trẻ em hay người già.

2. Máy lọc không khí Hàn Quốc LG

Máy lọc không khí Hàn Quốc LG
Máy lọc không khí Hàn Quốc LG

LG cũng được xem là thương hiệu máy lọc không khí Hàn Quốc cao cấp với nhiều công nghệ và tính năng vô cùng hiện đại. Máy lọc không khí LG đã chinh phục được người dùng bởi nhiều ưu việt về công nghệ và sự sang trọng trong thiết kế. Đó là:

  • Máy có thiết kế trang nhã, gọn gàng và dễ dàng kết hợp với mọi thiết kế nội thất nhà ở.
  • Hệ thống làm sạch khí 6 bước giúp không khí ở trong căn phòng luôn được sạch sẽ và trong lành.
  • Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như quạt gió trực tiếp 360 độ, màng lọc Safeplus, kết nối với điện thoại thông minh… mang đến khả năng lọc không khí hiệu quả, sự tiện lợi nhất cho người dùng.

3. Máy lọc không khí Hàn Quốc Samsung

Máy lọc không khí Hàn Quốc Samsung
Máy lọc không khí Hàn Quốc Samsung

Vào đầu năm 2020, Samsung đã chính thức phân phối 4 dòng sản phẩm máy lọc không khí tại thị trường Việt Nam. Xét về giá cả, máy lọc không khí Samsung có mức giá phải chăng nhưng lại cho khả năng lọc không khí vô cùng hiệu quả. 

  • Máy có kiểu dáng gọn gàng, thiết kế hiện đại và phù hợp với mọi vị trí không gian.
  • Máy lọc không khí Samsung lọc sạch bụi hiệu quả, nhanh chóng một cách tối ưu nhờ bào hệ thống lọc khí 3 lớp, kết hợp cùng với công nghệ thổi gió 3 chiều đảm bảo không gian trong phòng luôn thoáng mát, dễ chịu và không mùi hôi khó chịu.
  • Ngoài ra, thương hiệu máy lọc không khí Hàn Quốc này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến nhất như bộ cảm biến Laser, màn hình hiển thị thông minh, điều khiển bằng điện thoại…

4. Máy lọc không khí Hàn Quốc Winix

Máy lọc không khí Hàn Quốc Winix
Máy lọc không khí Hàn Quốc Winix

Winix là thương hiệu máy lọc không khí Hàn Quốc không thể bỏ qua được trong danh sách này. Máy lọc không khí Winix sở hữu nhiều tính năng ưu việt, đó là:

  • Các sản phẩm của thương hiệu này đều được trang bị hệ thống lọc không khí đa cấp cho khả năng lọc sạch tối đa các chất ô nhiễm có trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho không gian. 
  • Với hệ thống 4 màng lọc gồm màng lọc thô, màng lọc Plasma, màng lọc Hepa H13 và màng lọc Carbon khử mùi cho khả năng lọc hiệu quả.
  • Công nghệ Plasmawave cho khả năng lọc bụi và vi khuẩn hiệu quả.
  • Máy lọc không khí Hàn Quốc Winix được tích hợp đa dạng các tính năng thông minh, đặc biệt đó là tính năng nghe nhạc thông qua kết nối Bluetooth.

Như vậy, chúng tôi đã vừa thông tin về các thương hiệu máy lọc không khí Hàn Quốc đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua đây sẽ hỗ trợ các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho không gian sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!