Top 3 thương hiệu tủ lạnh Nhật Bản uy tín đáng được tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thương hiệu tủ lạnh uy tín của Nhật Bản trên thị trường hiện nay rất nhiều nhưng với người tiêu dùng Việt, thương hiệu nào thực sự được tin tưởng và phù hợp? Cùng đi tìm đáp án qua nội dung sau đây của Websosanh.vn nhé.

Ngày nay, tủ lạnh là thiết bị gia dụng khó thể thiếu trong mỗi gia đình. Vì sự phát triển của nhiều thương hiệu sản xuất tủ lạnh, mà người tiêu dùng trở nên hoang mang không biết tin tưởng hãng nào? Vì thế, sau đây, Websosanh.vn gợi ý cho bạn 3 thương hiệu tủ lạnh Nhật Bản uy tín. Mời bạn theo dõi:

1. Thương hiệu tủ lạnh Panasonic

Panasonic là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Thương hiệu được sáng lập bởi nước Nhật – nơi hội tụ nhiều tinh hoa công nghệ hiện đại. Ban đầu, Panasonic vốn chỉ là một cơ sở sản xuất nhỏ ở tỉnh Osaka. Trải qua hơn một thế kỉ với sự nỗ lực không ngừng, cho đến nay, Panasonic đã chiếm được một vị trí quan trọng trên thị trường quốc tế. Trong đó, có Việt Nam.

Top 3 thương hiệu tủ lạnh Nhật Bản uy tín đáng được tham khảo
Thương hiệu tủ lạnh Panasonic là một trong những thương hiệu được đông đảo khách hàng Việt tin tưởng sử dụng.

Tủ lạnh đến từ hãng luôn gây ấn tượng cho khách hàng ở gam màu sang trọng, thiết kế tiện lợi và tinh năng hữu ích. Đặc biệt, là khả năng làm lạnh toàn diện với công nghệ Panaroma độc quyền.

Một số model tủ lạnh chất lượng, giá ổn phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt như: Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN; tủ lạnh Panasonic NR-BV280QSVN Inverter 255 lít; tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN;…

2. Thương hiệu tủ lạnh Hitachi

Hitachi cũng giống như các thương hiệu khác, bắt nguồn từ một cơ sở sản xuất nhỏ. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hitachi hiện nay đã trở thành một công ty đa quốc gia có độ uy tín cao trên thị trường quốc tế. Mỗi sản phẩm của hãng được đầu tư kỹ lưỡng về chất liệu, công nghệ sản xuất. Nhờ đó, đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Phương châm hoạt động của thương hiệu là “Truyền cảm hứng cho thế hệ mai sau”. Chính vì thế, mà Hitachi đã và đang khẳng định vị trí của mình trên phạm vi toàn cầu với những đóng góp to lớn như:  Là nguồn cung cấp lên tới 50% điện năng của Singapore, chiếm tỉ lệ cao trong việc cung cấp linh kiện để sản xuất các loại điện thoại di động tại châu Âu,…

Top 3 thương hiệu tủ lạnh Nhật Bản uy tín đáng được tham khảo
Thương hiệu tủ lạnh Hitachi.

Tủ lạnh đến từ Hitachi được đánh giá cao về độ bền, khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả. Một số model chất lượng bạn có thể tham khảo cho gia đình đó là: Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 203 lít; tủ lạnh Hitachi 335 lít R-VG400PGV3; tủ lạnh Hitachi 382 lít R-WB475PGV2;…

3. Thương hiệu tủ lạnh Toshiba

Trên thị trường Việt Nam, Toshiba là thương hiệu tủ lạnh rất được ưa chuộng. Hầu hết, các model thiết bị làm lạnh đến từ hãng đều được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan bằng công nghệ Nhật. Tính đến nay, Toshiba đã trải qua hơn 140 năm hình thành và phát triển. Nhờ sự ham học hỏi, sáng tạo và nhanh nhạy trong ứng dụng công nghệ thời đại, Toshiba ngày càng đóng vai trò quan trọng trong thị phần ngành hàng đồ điện lạnh – gia dụng.

Tủ lạnh
Thương hiệu tủ lạnh Toshiba đồng hàng cùng người tiêu dùng Việt qua nhiều thập kỉ.

Tủ lạnh Toshiba có độ bền cao, tiết kiệm kiện và làm lạnh nhanh chóng. Công nghệ sử dụng chủ yếu ở thiết bị như công nghệ Inverter; công nghệ làm lạnh đa chiều và công nghệ kháng khuẩn, khử mùi. Một số model tủ lạnh đáng được để tham khảo như sau: Tủ lạnh Toshiba GR-B22VU UKG Inverter 180 lít; tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG1); tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG;…

Kết luận:

Nội dung trên, chúng ta đã cùng khám phá 3 thương hiệu sản xuất tủ lạnh uy tín đến từ Nhật Bản trên thị trường Việt Nam. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích đó, sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua thiết bị làm lạnh cho gia đình. Nếu bạn là người yêu thích công nghệ hiện đại và các sản phẩm bắt nguồn từ thương hiệu Nhật Bản, thì có thể xem xét 3 thương hiệu trên.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết. Để tránh bị “hớ” khi mua hàng, bạn hãy xem qua giá tại cổng tra cứu của Websosanh.vn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG

Đánh giá tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG

Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG với thiết kế nhỏ gọn và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Sản phẩm liệu có phải là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn không chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!