Tủ lạnh Hitachi 735 lít R-WXC74T thiết bị tủ lạnh uy tín hàng đầu tại Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi 735 lít R-WXC74T là thiết bị tủ lạnh uy tín hàng đầu tại Nhật Bản với thiết kế bên ngoài đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ tân tiến hiện đại giúp cho đồ thực phẩm bảo quản trong tủ luôn được tươi ngon. Tham khảo ngay sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế sản phẩm tủ lạnh Hitachi 735 lít R-WXC74T

Tủ lạnh Hitachi 735 lít R-WXC74T có thiết kế 6 cánh hiện đại kết hợp mặt kính cường lực cao cấp. Đây là kiểu thiết kế vô cùng độc đáo và hiện đại, giúp đem đến cho không gian nhà bếp có được vẻ đẹp sang trọng và thời thượng hơn. Tủ lạnh sở hữu kích thước (rộng x cao x sâu) lần lượt là 880 x 1833 x 738 mm.

Bên trong tủ lạnh được trang bị nhiều ngăn nhỏ hỗ trợ tối ưu diện tích vô cùng tốt. Ngoài ra còn giúp ngăn mùi cũng như hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt mỗi khi người dùng lấy thực phẩm ra ngoài.

Tủ lạnh 735 lít Hitachi R-WXC74T được tích hợp cửa điện trợ lực tại vị trí ngăn cấp đông và ngăn rau, để người dùng dễ dàng thực hiện thao tác mở/đóng cửa tủ trong trường hợp lưu trữ nhiều thực phẩm bên trong.

Hitachi R-WXC74T có tổng dung tích sử dụng là 735 lít, thích hợp với nhà đình có từ 4-6 người. Dung tích các từng ngăn tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi R-WXC74T lần lượt sẽ là:

  • Ngăn mát có dung tích 386L
  • Ngăn đá rơi có dung tích 27L
  • Ngăn đông nhỏ có dung tích 42L
  • Ngăn cấp đông có dung tích 143L
  • Ngăn rau có dung tích 137L
Tủ lạnh Hitachi 735 lít R-WXC74T thiết bị tủ lạnh uy tín hàng đầu tại Nhật Bản
Tủ lạnh Hitachi 735 lít R-WXC74T có thiết kế 6 cánh hiện đại (Ảnh: congnghenhat).

2. Công nghệ hiện đại của tủ lạnh Hitachi 735 lít R-WXC74T

2.1. Công nghệ Inverter + ECO giúp tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh nội địa Nhật Hitachi 735 lít R-WXC74T được trang bị công nghệ Inverter giúp tối ưu điện năng kết hợp với tính năng chuông báo cảnh báo khi mọi người quên đóng tủ. Công nghệ tự tiết kiệm năng lượng khi không cảm biến được sự hoạt động trong việc mở cửa tủ, thiết bị sẽ tự giảm vòng quay máy nén để tối ưu lượng điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh đó còn có cảm biến ECO được trang bị trên tủ lạnh này sẽ tự động nhận biết mức nhiệt độ của môi trường bên ngoài và trong tủ lạnh. Cảm biến có khả năng ghi nhớ thói quen đóng/mở cửa tủ của người sử dụng nên có thể thay đổi nhiệt độ cho phù hợp, giúp bảo quản thực phẩm được hiệu quả hơn.

2.2. Bộ lọc khử mùi Triple Power

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T nội địa Nhật được trang bị bộ lọc 3 lớp Triple Power, giúp đánh bay đến 7 thành phần mùi. Bộ lọc này còn được kết hợp với tinh chất từ than hoạt tính giúp lọc cũng như khử mọi mùi hôi cực kỳ hiệu quả, giúp cho không gian bên trong tủ lạnh luôn ở trạng thái trong lành, sạch khuẩn.

Tủ lạnh Hitachi 735 lít R-WXC74T thiết bị tủ lạnh uy tín hàng đầu tại Nhật Bản
Công nghệ hiện đại của tủ lạnh Hitachi 735 lít R-WXC74T (Ảnh: congnghenhat).

2.3. Ngăn hút chân không giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon

Một trong các tính năng nổi bật của tủ lạnh Hitachi R-WXC74T 735 lít đó là ngăn hút chân không. Ngăn này là thiết kế cao cấp của hãng Hitachi, giúp đánh bay hoàn toàn không khí ra khỏi ngăn chứa, điều này giúp thực phẩm không bị oxy hóa, cũng như sự xâm nhập của nấm mốc, vi khuẩn. Đặc biệt ngăn này có mức nhiệt là -1 độ C giúp thực phẩm bảo quản bên trong sẽ không bị mất nước, thay đổi kết cấu, cho món ăn bạn nấu luôn được trọn vẹn hương vị và kéo dài thời gian bảo quản lên đến 7 ngày, hơn nữa mọi người cũng sẽ không cần phải đợi rã đông trước khi nấu.

2.4. Ngăn đông lạnh lớn với chức năng làm lạnh nhanh

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74T 735L sở hữu ngăn đông lạnh 185 lít với tác dụng làm lạnh nhanh để bảo quản đồ thực phẩm bên trong được hiệu quả hơn. Thông thường các thực phẩm tươi sống như thịt, cá… bị đóng băng, nước bên trong tế bào sẽ trở thành những hạt băng lớn và phá vỡ kết cấu thành tế bào, làm cho 1 lượng lớn nhỏ giọt chảy ra khi bạn thực hiện việc rã đông. Đây cũng là nguyên nhân làm giảm đi hương vị tươi ngon, trọn vị của thực phẩm. Bởi lớp băng trong tế bào sẽ được kết tinh khi nó qua phạm vi nhiệt độ từ (-1 o C) – (-5 0 C). Nhưng với tủ lạnh Hitachi 735 lít R-WXC74T sẽ giúp cho thực phẩm nhanh đi qua vùng nhiệt độ này để giảm hạt băng và hạn chế thiệt hại cho thành tế bào.

2.5. Ngăn rau củ lớn và tiện dụng

Rau được bảo quản ở trạng thái ngủ và tránh việc bị mất các dưỡng chất bên trong. Ngăn này sở hữu dung tích là 137 lít, giúp chứa đựng, bảo quản một số lượng lớn rau củ.

Tủ lạnh Hitachi 735 lít R-WXC74T thiết bị tủ lạnh uy tín hàng đầu tại Nhật Bản
Hitachi R-WXC74T có tổng dung tích sử dụng là 735 lít (Ảnh: congnghenhat).

2.6. Hệ thống làm lạnh và kiểm soát nhiệt độ thông minh

Tủ lạnh Hitachi 735 lít R-WXC74T được tích hợp hệ thống làm lạnh cũng như kiểm soát nhiệt độ một cách thông minh, giúp nhiệt độ được duy trì ổn định trong mỗi ngăn, đảm bảo cho thực phẩm luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Cảm biến thông minh có khả năng thay đổi nhiệt độ tự động dựa vào mức độ nhiệt độ bên ngoài và cả thực phẩm bên trong tủ.

2.7. Kết nối điện thoại thông minh

Khả năng kết nối với điện thoại thông minh là ưu điểm của tủ lạnh Hitachi 735 lít R-WXC74T nội địa Nhật. Mọi người có thể dễ dàng điều khiển, theo dõi và cài đặt những tính năng của thiết bị qua app trên điện thoại thông minh. Từ việc kiểm soát nhiệt độ tới việc bật/tắt tính năng hút chân không, tất cả đều được thao tác một cách tiện lợi mà không cần phải ở gần tủ.

Giá tham khảo của Tủ lạnh Hitachi 735 lít R-WXC74T trên thị trường hiện nay là 70.000.000 VNĐ

Với việc được trang bị nhiều công nghệ hiện đại thì tủ lạnh Hitachi 735 lít R-WXC74T hiện đang là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, lựa chọn của đông đảo người dùng trong việc lưu trữ, bảo quản thực phẩm được tươi ngon và tiết kiệm điện năng. Ngoài việc giúp làm tươi mới cho thực phẩm bên trong thì tủ lạnh này còn mang lại không gian bếp trông sang trọng và thời thượng hơn. Nếu mọi người cần một thiết bị có dung tích rộng lớn thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Tiết kiệm năng lượng với tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU

Tiết kiệm năng lượng với tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU

Tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU thuộc dòng PureShine của Hisense. Sản phẩm này mang đến không chỉ sự tiện nghi cho người dùng mà còn giúp không gian bếp bừng sáng với thiết kế hiện đại và sang trọng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA hiệu suất vượt trội, tính năng hiện đại

Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA hiệu suất vượt trội, tính năng hiện đại

Với sự phát triển của công nghệ, các dòng tủ lạnh ngày càng được cải tiến để mang lại hiệu suất cao hơn. Một trong những sản phẩm nổi bật trong số đó là tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA. Bài đánh giá này sẽ đi sâu vào các ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm để bạn có cái nhìn toàn diện nhé.
Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống

Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế. Với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả và không gian lưu trữ rộng rãi, sản phẩm này không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn mà còn nâng cao chất lượng sống cho gia đình bạn.