Top 3 tivi 32 inch internet giá rẻ đáng mua đầu 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có rất nhiều mẫu tivi 32 inch internet giá rẻ được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi để mua, dưới đây là 3 gợi ý cho bạn.

Những chiếc tivi 32 inch internet giá rẻ là lựa chọn của rất nhiều người. Với mức giá nhỏ nhưng những chiếc tivi này sẽ mang lại trải nghiệm thư giãn trọn vẹn cho người dùng. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua top 3 tivi 32 inch giá rẻ đáng mua nhất hiện nay nhé.

Smart Tivi Mobell 32 inch 32W600A1

Smart Tivi Mobell 32 inch 32W600A1 có một thiết kế mạnh mẽ và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Vỏ ngoài màu đen phủ từ phần viền đến chân đế làm cho khung ảnh nổi bật một cách tự nhiên, hài hòa. Màn hình với kích thước 32 inch nhỏ gọn thích hợp để bố trí trong nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể để tivi trong phòng khách, văn phòng làm việc, phòng ngủ, phòng bếp,…

Smart Tivi Mobell 32 inch 32W600A1 

Bên cạnh đó, bạn có thể thoải mái lướt web, xem video với các ứng dụng có sẵn trên tivi. Kho ứng dụng YouTube, trình duyệt web sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đầy đủ nhất. Tivi còn được tích hợp đầu thu DVB-T2. Với đầu thu này, người dùng có thể xem được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí với độ nét cao. Bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn cho nhu cầu giải trí của mình.

Đặc biệt, chiếc tivi này được trang bị công nghệ âm thanh chất lượng cao NICAM. Công nghệ này giúp truyền âm thanh cùng lúc với tín hiệu hình ảnh kết hợp. Tổng công suất 2 loa 16W mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Tất cả sẽ đem tới cho bạn khoảng thời gian thư giãn, giải trí hấp dẫn, đáng nhớ nhất.

Smart Tivi Mobell 32 inch 32W600A

Smart Tivi Mobell 32 inch 32W600A sở hữu một  thiết kế tối giản. Những đường nét tinh tế đem lại sự hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Màn hình tivi có kích thước 32 inch phù hợp bố trí tại các không gian trong nhà. Bạn có thể để tivi trong phòng khách nhỏ, phòng họp hoặc bạn cũng có thể dùng treo tường ngay tại phòng ngủ.

Smart Tivi Mobell 32 inch 32W600A

Ngoài ra, chiếc Smart tivi này còn được trang bị công nghệ Clear View nổi trội với độ phân giải HD. Hai công nghệ này sẽ đem tới cho bạn những hình ảnh có chất lượng cao, rõ nét. Các màu sắc cũng sẽ trở nên tươi đẹp và tự nhiên hơn.

Về âm thanh, tivi được trang bị hai loa với tổng công suất lên đến 13W. Bộ loa này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và gia đình những giây phút trải nghiệm âm thanh chân thực, mạnh mẽ.

Thêm vào đó, tivi còn cóp nhiều cổng kết nối như: HDMI, USB,… Nhờ đó khả năng kết nối và chia sẻ với các thiết bị sẽ nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Smart Tivi FFalcon 32 inch 32SF1

Chiếc Smart Tivi Falcon 32 inch 32SF1 có thiết kế đơn giản và tinh xảo. Phần chân đế chữ V úp ngược vững chắc giữ cho tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Hai công nghệ True Color và Micro Dimming phối hợp với nhau mang đến hình ảnh nổi bật. Thêm vào đó là độ phân giải HD khiến cho hình ảnh được hiển thị sắc nét. Hình ảnh có thể tự động thay đổi độ sáng tối tùy vào từng vùng ảnh. Nhờ đó khả năng hiển thị càng thêm chi tiết và chân thật hơn. Màu sắc sẽ trở nên trong trẻo, tự nhiên.

Smart Tivi FFalcon 32 inch 32SF1

Đặc biệt, Tivi Falcon còn có hệ điều hành TV+ OS với giao diện thân thiện. Hệ điều hành này còn có kho ứng dụng đa dạng. Bạn có thể tìm được nhiều ứng dụng quen thuộc như YouTube, trình duyệt web, Netflix, FPT Play, ZingTV, Clip TV,…

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể điều khiển chiếc Smart Tivi Falcon của mình một cách cực kỳ đơn giản hơn qua điện thoại nhờ ứng dụng T-Cast.

Trên đây là top 3 tivi 32 inch internet giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Với những gợi ý này, bạn có thể tìm được thêm những lựa chọn mới cho gia đình của mình. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin thật hữu ích.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!