TOP 3 tivi 50 inch tầm giá 10 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tầm giá 10 triệu đồng hiện người sử dụng có khá đa dạng các lựa chọn tivi 50 inch từ các thương hiệu hàng đầu như Sony, Samsung để đáp ứng nhu cầu giải trí của gia đình.

Với nhu cầu mua tivi cho phòng khách, phòng ngủ trong gia đình thì tivi 50 inch sẽ là lựa chọn phù hợp với đa số người sử dụng. Cùng với sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới, khiến chỉ với khoảng giá khá rẻ – chỉ tầm 10 triệu đồng thì hiện người sử dụng đã có rất đa dạng các lựa chọn tivi 50 inch cho nhu cầu giải trí của gia đình mình. 

Nếu như bạn đạng đang cần mua tivi 50 inch tầm giá 10 triệu đồng thì dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Android Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X75K

Giá tham khảo: 10,1 triệu đồng

Android Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X75K
Google Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X75K

“Nét như Sony” luôn là câu nói ví von phổ biến được nhiều người sử dụng, và chất lượng hiển thị của tivi Sony không khi nào khiến người sử dụng thất vọng. Dòng Android tivi Sony 50 inch 4k KD-50X75K sở hữu độ phân giải 4K với 8,3 triệu điểm ảnh đưa tới khả năng hiển thị sắc nét tới từng chi tiết cho các hình ảnh hiển thị trên màn hình.

Ngay cả khi đầu vào hình ảnh có chất lượng dưới 4K thì với các thuật toán của bộ xử lý X1 4K HDR cũng giúp bổ sung nội dung, giúp nâng cấp lên tiệm cận 4K để đảm bảo hiệu quả hiện thị trên màn hình luôn có được sự sắc nét ấn tượng.

Cùng với công nghệ đèn nền Direct LED của thương hiệu Sony giúp các điểm ảnh được kiểm soát giúp đưa lại màu sắc rực rỡ, thì công nghệ Live Colour và công nghệ tăng cường độ tương phản Dynamic Contrast Enhancer cũng giúp tivi Sony này có chất lượng hiển thị xuất sắc trong tầm giá tivi 50 inch giá 10 triệu đòng.

Ngoài ra, tivi thông minh Sony 4K KD-50X75K cũng được trng bị loa có tổng công suất 20W kết hợp với công nghệ DTS Digital Surround, S-Force Front Surround đem lại chất âm mạnh mẽ sống động giúp những giây phút giải trí của người sử dụng toàn vẹn nhất. 

Hệ điều hành Google TV kèm theo nhiều tiện ích như điều khiển bằng giọng nói, kho tiện ích phong phú với các ứng dụng quen thuộc với người sử dụng Việt, chia sẻ nội dung từ các thiết bị lên tivi một cách dễ dàng…đều giúp người sử dụng có được một thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Smart Tivi Samsung 50 inch 4K UA50AU8000

Giá tham khảo: 8 triệu đồng

Smart Tivi Samsung 50 inch 4K UA50AU8000
Smart Tivi Samsung 50 inch 4K UA50AU8000

Phiên bản tivi 50 inch tầm giá 10 triệu chất lượng tốt tiếp theo bạn có thể tham khảo và lựa chọn là dòng Samsung UA50AU80000. Gây ấn tượng với thiết kế Airslim không viền với 3 cạnh tinh tế, sang trọng, chiếc tivi thông minh này có thể phù hợp với mọi không gian phòng khác nhau. 

Cũng như dòng Sony KD-50X75K trên đây, Smart Tivi Samsung 50 inch 4K UA50AU8000 sở hữu độ phan giải 4K với độ chi tiết hình ảnh gấp 4 lần so với các tivi FullHD thông thường, giúp những hình ảnh siêu nhỏ như hạt cát, con kiến… cũng trở nên hết sức sống động và chân thực.

Bên cạnh đó, công nghệ Dynamic Crystal Color với hàng tỷ màu sắc giúp các hình ảnh hiển thị trên chiếc tivi Samsung 50 inch này có được sự rực rỡ ấn tượng. Đồng thời, công nghệ HDR10+ giúp tăng cường dải màu hiển thị và độ sáng giúp mỗi hình ảnh đều trở nên sống động ấn tượng hơn. Với các “mọt phim” thì chế độ Film Maker trên chiếc tivi thông minh này sẽ giúp bạn thưởng thức các bộ phim với chất lượng đúng như mục đích của nhà sản xuất.

Hệ Điều Hành Tizen được cài sẵn giúp tivi thông minh 50 inch này có được giao diện dễ dàng sử dụng và một kho ứng dụng phong phú đem lại những trải nghiệm giải trí khó quên. Bên cạnh đó là khả năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, kết nối điện thoại lên màn hình tivi, đa dạng cổng kết nối….

Android Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80J

Giá tham khảo: từ 9,4 triệu

Android Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X75
Android Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80J

Trong số 3 dòng tivi 50 inch trong bài viết này thì Sony KD-50X80J là model có chất lượng hình ảnh tốt nhất. Tivi sở hữu độ phân giải 4K sắc nét, được kiểm soát bởi Chip X1 4K HDR và 4K X-Reality PRO giúp chất lượng hình ảnh trên màn hình luôn cód dược sự sống động ấn tượng.

Bên cạnh đó, với hệ thống đèn nền direct LED kèm theo Frame Dimming và công nghệ Triluminos Pro giúp kiểm soát màu sắc, độ sáng màn hình cực kỳ tối ưu từ đó đảm bảo các hình ảnh trên màn hình có được sự sống động ấn tượng.

Ngoài ra, chiếc tivi thông minh 50 inch này cũng được tích hợp hàng loạt các công nghệ nâng cấp hình ảnh như Dolby Vision, HLG và HDR10 giúp đảm bảo các hình ảnh trên tivi có được màu sắc và hiển thị xuất sắc.

Về âm thanh, người sử dụng cũng sẽ được thưởng thức không gian âm thanh sống động với hệ thống loa 20W kèm công nghệ Dolby Atmos cao cấp trên Android Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80J. Kèm theo đó, các công nghệ DTS, X-Balanced Speaker, S-Master Digital Amplifier, DTS Digital Surround, S-Force Front Surround giúp người xem cảm thấy sự chân thực như chính mình đang ở trong khung cảnh trên tivi.

Hệ điều hành Android với giao diện dễ sử dụng, kèm nhiều tiện ích thông minh cũng là một điểm cộng giúp các trải nghiệm sử dụng tivi 50 inch thêm phần thú vị.

Kết luận

Trên đây là top 3 tivi 50 inch tầm giá 10 triệu đồng tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc để mua trong năm 2023 này. Cùng với chất lượng hình ảnh chất lượng, âm thanh sống động thì hệ điều hành với nhiều tiện ích chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng phổ thông. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!